กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ฉลองแอป “UCHOOSE” ครบ 2.5 ล้านดาวน์โหลดเตรียมต่อยอดพัฒนายูชูสจาก “ไลฟ์สไตล์ แอปพลิเคชั่น” ให้เป็น “ซุปเปอร์ แอปพลิเคชั่น”ที่ช่วยตอบสนองความต้องการใช้งานบัตรเครดิตของลูกค้าผ่านแอปยูชูสได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น กับแผนเพิ่มบริการที่หลากหลายภายในปี 2562 อาทิ การแลกคะแนนสะสม, สมัครบัตรเครดิตหรือบัตรสินเชื่อ, ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันหรือต่ออายุประกันต่างๆ, ร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อให้บริการด้านอี-มาร์เก็ตเพลส เป็นต้น
การเปลี่ยนแปลงของแอพ UCHOOSE ฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ แจ้งว่าแอปมีข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานผู้ถือบัตรเครดิตอยู่แล้วทำให้เห็นไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละคน อนาคตหน้าจอแอปก็จะเปลี่ยนไปให้เข้ากับความสนใจของแต่ละคน เช่น แสดง card info โปรโมชั่นร้านค้าที่ลูกค้าซื้อบ่อย นอกจากนี้ หน้าโปรโมชั่นจะขึ้นหน้าจอเลยโดยไม่ต้องกดรหัสผ่านเพื่อเข้าใช้งานแอป
เรื่องของการใช้งานคือ สามารถจ่ายค่างวดบัตรเครดิตในแอพ UCHOOSE โดยไม่ต้องเข้าแอปธนาคารอื่นก่อน เป็นการเชื่อม API จากแอปธนาคารอื่นเข้ามาไว้ด้วยกัน, เพิ่มปลั๊กอินจากแอพภายนอกเข้ามาให้เห็นบนหน้าจอแอพ เช่น Grab, Wongnai, Major ฯลฯ และเป้าหมายในปี 2019 คือ มียอดดาวน์โหลด UCHOOSE 4 ล้านราย
ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปเพื่อใช้งานในแอพ สโตร์ และ เพลย์ สโตร์ เพียงค้นหาด้วยคำค้น “UCHOOSE”