ซัมซุงจัดเซอร์ไพร์สส่งท้ายปี เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของไทย
29 Dec 2018

ซัมซุง เปิดตัว “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ” แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซปต์ Pioneer’s / Play / Ground เปิดพื้นที่สัมผัสประสบการณ์การใช้งานในมุมมองที่แปลกใหม่และสนุกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลในมิติใหม่อย่างครบวงจร

ขยายพื้นที่สัมผัสประสบการณ์ (Experience Zone) ที่ใหญ่ขึ้นถึง 2 เท่า 

ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ หรือแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของไทย มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยพื้นที่กว่า 317 ตารางเมตร ขยายพื้นที่ของโซน “Experience” ใหญ่ขึ้นถึง 2 เท่า เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสดีไวซ์จริงด้วยตนเอง ทดลองอุปกรณ์เพื่อให้เข้ากับความชอบและไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด เพิ่มพื้นที่กิจกรรมและมอบประสบการณ์ใช้งานจริงอย่างสร้างสรรค์ อาทิ โซนโฟโต้บูธ สำหรับทดลองประสิทธิภาพของกล้องในที่แสงน้อย รวมไปถึงเคาน์เตอร์จัดเรียงสมาร์ทโฟนรูปทรง U-Bar เพิ่มพื้นที่ให้ทดลองดีไวซ์ได้อย่างเป็นอิสระยิ่งขึ้น และเจ้าหน้าที่ยังสามารถเข้าให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดบริเวณพื้นที่กลางบาร์ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ภายในยังประกอบไปด้วยโซนกิจกรรมอื่น ๆ ได้แก่

  • โซน Gaming เปิดพื้นที่ให้คอเกมได้ทดสอบประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง กาแลคซี่ โน้ต 9 ขณะเล่นเกม ราบรื่นไร้สะดุดแม้เป็นเกมที่มีกราฟฟิกสูงอย่าง Fortnite มาพร้อมระบบระบายความร้อน (Water Carbon Cooling System) และแบตเตอรี่ทรงพลัง ความจุ 4,000 mAh ให้เหล่าเกมเมอร์สนุกได้นานขึ้น
  • โซน VR 4D เต็มที่กับการทดลองเล่น ซัมซุง เกียร์ วีอาร์และคอนเทนต์ 4D ที่หลากหลาย
  • โซน Music ให้ผู้เยี่ยมชมดื่มด่ำกับเสียงสุนทรีจากอุปกรณ์หูฟังและลำโพงบลูทูธไร้สายรุ่นล่าสุด
  • โซน Work โชว์เคสดีไวซ์เพื่อการทำงานบนสเตชั่นดีไซน์โต๊ะทำงาน ยิ่งไปกว่านั้น ภายในแฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ยังเพิ่มโซนเลานจ์สร้างบรรยากาศแบบกันเองและความสะดวกสบายขณะใช้บริการอีกด้วย

ครั้งแรกของการนำเสนอการให้บริการแบบครบวงจร (One-Stop Service)

นอกจากจะเพิ่มพื้นที่บริเวณโซน Experience แล้ว ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ ยังขยายพื้นที่เซอร์วิสที่ใหญ่ขึ้น 2 เท่า สามารถดูแลลูกค้าตั้งแต่ก่อนตัดสินใจซื้อไปจนถึงการบริการหลังการขาย ซึ่งไม่เพียงแต่การให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ อัพเดทซอฟแวร์ และเปลี่ยนถ่ายข้อมูล แต่ยังเป็นครั้งแรกของไทย ที่ซัมซุงแบรนด์ชอปมีศูนย์บริการซ่อมดีไวซ์ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ภายในตัว เป็นการให้บริการแบบครบวงจรกับลูกค้าซัมซุง ช่วยย่นระยะเวลาและขั้นตอนในการส่งเครื่องซ่อม ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่สะดวก ตรงใจผู้บริโภค

ทั้งนี้ ยังให้บริการซ่อมดีไวซ์ด่วนที่สามารถรอรับได้เลย บริการเครื่องสำรองใช้ระหว่างรอการซ่อม หมดกังวลเรื่องพลาดการติดต่อที่สำคัญ บริการจัดส่งเครื่องหลังซ่อมเสร็จถึงมือลูกค้าในกรณีที่ไม่สามารถรอรับเครื่องได้ และบริการพิเศษ ผู้ช่วยส่วนตัว ซัมซุง บัตเลอร์ เซอร์วิส ที่คอยช่วยเหลือเรื่องการใช้งานและอำนวยความสะดวกในเรื่องการจองคิวซ่อม รวมถึงการดูแลความพึงพอใจและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาใช้บริการอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในร้าน สร้างความประทับใจสุงสุด ตอบสนองความต้องการและเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าคนพิเศษของซัมซุงอย่างครบวงจร

นำเสนอไลน์อัพสินค้าสมาร์ทดีไวซ์ที่ครบสมบูรณ์ที่สุด

แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกนี้ รวบรวมไลน์อัพผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและดีไวซ์ต่าง ๆ ของซัมซุงไว้อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์ที่สุด เพื่อนำเสนอตัวเลือกที่เติมเต็มทุกความต้องการและตรงกับไลฟสไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง และที่พิเศษกว่านั้น ที่นี่ยังมี Accessories พิเศษอื่น ๆ จากฮาร์แมน การ์ดอน รวมไว้ที่ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ อีกด้วย 

การขยายพื้นที่และวางผังแบบใหม่นี้ คือความตั้งใจของซัมซุงในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นในแง่ของการสร้างประสบการณ์ ตั้งแต่การเข้ามาเรียนรู้เกี่ยวกับสินค้าสมาร์ทดีไวซ์จากซัมซุงในมุมมองที่แปลกใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางในการสร้างประสบการณ์ ขยายพื้นที่ “เล่น” เพื่อให้สามารถเข้าถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากสินค้าอย่างเต็มที่ พร้อมการให้บริการอย่างครอบคลุม ครบวงจร คอยดูแลตั้งแต่การให้ความรู้ด้านการใช้งานไปจนถึงบริการซ่อม ยกระดับการสร้างประสบการณ์สู่ผู้บริโภคโดยตรง

“ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ” เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี สามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ www.samsung.com/th/offer

[อ่าน 1,871]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
FAST: อนาคตใหม่ของทีวีสตรีมมิ่งในเอเชียแปซิฟิก โดย เก่งกาจ ทัฬหสายทอง
finbiz by ttb แนะ 3 กลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ ด้วยการบริหารทีมงานให้แข็งแกร่ง ผลักดันองค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน
เตรียมตัวให้พร้อม! "ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024 งานใหญ่โปรแรงเพื่อบ้าน”
เจนเนอราลี่ ชวนลูกค้าเจนเนอราลี่ ปลดล็อกความรู้เรื่องการเงิน กับ เฮียวิทย์ และแอดมินพี่ทุย อินฟลูสายการเงินชื่อดัง
ททท. ปรับภาพลักษณ์ไทยสู่สากลด้วย Guide Book ฉบับพิเศษ เที่ยวให้สุดคุ้ม
ทิพยประกันภัย ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ร่วมกับคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา ส่งเสริมบริการประกันภัยระบบอิสลามเต็มรูปแบบ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved