“พฤกษา” จับมือ “เอ็ม ดิสทริค” เปิดตัว “Pruksa I The Palm x EM District : Luxurious of Well-Living Mastery”
20 Dec 2024

 

กำหนดนิยามใหม่ในการใช้ชีวิตที่หรูหรามากกว่าเดิม! พฤกษา ผู้นำบ้านระดับลักชัวรี จับมือ EM District ไลฟ์สไตล์เดสทิเนชั่นระดับเวิลด์คลาสใจกลางกรุงเทพฯ จัดแคมเปญ “Pruksa I The Palm x EM District : Luxurious of Well-Living Mastery” มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ลักชัวรีไปอีกขั้น ที่สุดแห่งเอกสิทธิ์และความคุ้มค่าเฉพาะลูกบ้าน เดอะ ปาล์ม และ เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส ตอกย้ำแนวคิด Well-Living Mastery ที่ไม่เพียงการสร้างที่อยู่อาศัย แต่เป็นการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดตลอดชีวิตให้ลูกบ้าน

 

พิเชษฐ วิจิตรชำนาญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจ 2 บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือกับ EM District ในการจัดแคมเปญ “Pruksa I The Palm x EM District : Luxurious of Well-Living Mastery” ว่า

แคมเปญนี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของลูกบ้าน ภายใต้แนวคิด Well-Living Mastery ที่ไม่ใช่เพียงการมอบที่อยู่อาศัยที่สวยงามและมีคุณภาพเท่านั้น แต่ยังมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกบ้าน “อยู่ดี มีสุข” ทั้งกายและใจ ทั้งในวันนี้และอนาคต

“EM District เป็นไลฟ์สไตล์เดสทิเนชั่นระดับโลกที่รวมศูนย์การค้าชั้นนำทั้งเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ มีลูกค้าเป็นกลุ่มเดียวกับเดอะ ปาล์ม และเดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส ซึ่งเป็นโครงการบ้านระดับลักชัวรีและซูเปอร์ลักชัวรี ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าที่จะทำให้ลูกบ้านได้รับสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายมากขึ้นเมื่อไปใช้บริการที่ EM District” พิเชษฐ กล่าว

 

 

สำหรับบริการและสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่พฤกษา และ EM District มอบให้กับลูกบ้านเดอะ ปาล์ม และเดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 – 30 มิถุนายน 2570 (ระยะเวลาในการใช้สิทธิ์จะขึ้นอยู่กับบริการแต่ละประเภท) อาทิ

  1. บัตร Platinum M Card เติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี สำหรับลูกค้าที่จองบ้านเดี่ยวโครงการ The Palm Residences ที่ร่วมรายการ
  2. เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับด้วยบริการผู้ช่วยฉลาดช้อป Personal Shopper ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์
  3. บริการที่จอดรถพิเศษ ที่เอ็มควอเทียร์
  4. บริการจอดรถฟรี 2 ชั่วโมง ที่เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์
  5. บริการห้องรับรองพิเศษ Platinum Lounge ที่เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์
  6. ของขวัญ Welcome Gift สุดลิมิเต็ด ทุกสัปดาห์

 

เชิญชวนลูกบ้านเดอะ ปาล์ม และ เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่รอต้อนรับ ณ ศูนย์การค้า เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @EMDISTRICT ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับลูกบ้านพฤกษาเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @PRUKSA เพจเฟซบุ๊ก Pruksa Family Club เว็บไซต์ www.pruksa.com หรือโทร.1739

[อ่าน 92]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘Okura Cruise’: เรือไคเซกิและเทปันยากิสุดหรูลำแรกของโลก
ซีอาร์จี คว้ารางวัล “Great Place to Work” สถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมแห่งปี 2024
ทรู เสิร์ฟความฟิน ดึง “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” สาดรอยยิ้มในงาน “Truedtac5G ยิ้มทั่วไทย ยิ้มทั่วโซเชียล กับโฟ้ดๆ”
ออริจิ้น ยื่นไฟลิ่งเสนอขายหุ้นกู้ใหม่ 3 รุ่น เปิดขาย 10-13 ก.พ.68
เปิดประสบการณ์ความสุขที่แรงขึ้น กับ 2 สัปดาห์สุดท้ายของปี ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์
เทศกาล “กรุงเทพดีต่อใจ รับปีใหม่ 2568” BANGKOK BESTIVAL 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved