ในคืนส่งท้ายปีเก่า แอป Maxim ผู้ให้บริการเรียกรถชั้นนำ ได้มีการเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Maxim Customer's Choice” รวบรวมสถานที่ยอดนิยมอย่าง คาเฟ่ บาร์ และร้านอาหาร โดยอ้างอิงจากข้อมูลการใช้งานในแอปพลิเคชัน Maxim
แคมเปญนี้เกิดจากการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของแอป Maxim ซึ่งพิจารณาจากสถิติการใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นบริการสั่งอาหารผ่านแอปหรือบริการเรียกรถรับส่งไปยังสถานที่นั้น ๆ ผลลัพธ์ที่ได้จึงสะท้อนความนิยมและความชื่นชอบของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง
Maxim Customer's Choice มีการเริ่มต้นใน 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ ขอนแก่น อุดรธานี และ นครราชสีมา โดยจะมีการคัดเลือกร้านยอดนิยม 3 แห่ง ในแต่ละจังหวัด
แคมเปญนี้ไม่เพียงช่วยการันตีร้านคุณภาพให้กับผู้คนในชุมชนและนักท่องเที่ยวที่มาเยือน แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นที่โดดเด่นด้วยคุณภาพสินค้าและบริการที่ยอดเยี่ยม พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสในการดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ และส่งเสริมการรับรู้แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
อีกทั้งยังมอบประโยชน์มากมายให้กับร้านค้าที่เข้าร่วม โดยแอป Maxim จะมอบสัญลักษณ์แบรนด์เพื่อการันตีคุณภาพร้านค้า ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ดึงดูดความสนใจ เพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการ พร้อมทั้งส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาดของร้านค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของคาเฟ่ บาร์ หรือร้านอาหาร ที่มีอาหารรสชาติอร่อย บริการยอดเยี่ยม และบรรยากาศน่าประทับใจ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้โดยติดต่อแอป Maxim ผ่านอีเมล advertising@taximaxim.com
“Maxim Customer's Choice เป็นแคมเปญที่ช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ พร้อมเปิดโอกาสในการสร้างเครือข่ายธุรกิจ และทำให้การจัดส่งอาหารสะดวกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสำหรับร้านค้าที่ไม่มีบริการส่งอาหาร เรามุ่งมั่นสนับสนุน SMEs ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของชุมชน โครงการนี้จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างธุรกิจและผู้บริโภค พร้อมเชื่อมโยงชุมชนและธุรกิจในพื้นที่” นายพงศ์พัฒน์ อักษรวรกานต์ ผู้บริหารแอปพลิเคชัน Maxim ประเทศไทย กล่าว
Maxim Customer's Choice เตรียมเปิดตัวในปี 2025 พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมโยงระหว่างผู้ใช้งานและชุมชน โดยการมอบประสบการณ์ที่พิเศษและน่าจดจำให้กับทุกฝ่าย