ไฮเซ่นส์ (Hisense) แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค พร้อมกำหนดนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล่าสุด ไฮเซ่นส์ ประเทศไทย จัดแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์ประจำปี 2568 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 17 - 19 มกราคม 2568 เพื่อเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพภายใต้ธีม “Innovation In-Style”
โดยงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากสองดาราชื่อดัง “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” และ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” มาร่วมถ่ายทอดความประทับใจถึงผลิตภัณฑ์ของไฮเซ่นส์ ที่เป็นมากกว่าฟังก์ชันการใช้งานทั่วไป
“ไฮเซ่นส์” ดำเนินธุรกิจในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก โดยมุ่งมั่นสร้างนิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิตยุคใหม่ ด้วยการผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับดีไซน์หรูหรา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านนวัตกรรมอัจฉริยะที่ทั้งล้ำหน้าและมีสไตล์ ตอบสนองความต้องการของคนไทย ให้ความสะดวกสบายกับการใช้งานในชีวิตประจำวันให้ดียิ่งขึ้นอย่างแท้จริง
ตามรายงานของ Omdia ไฮเซ่นส์ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในเวทีระดับโลก โดยครองอันดับ 2 ของโลกด้านยอดการจัดส่งทีวีทั้งหมด และอันดับ 1 ในตลาดทีวีขนาด 100 นิ้วขึ้นไป ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม พร้อมทั้งมอบประสบการณ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ
สำหรับแผนในอนาคต ไฮเซ่นส์มุ่งเน้นการขยายธุรกิจในประเทศไทยในหลายด้าน ด้วยการ ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ และปรับปรุงการให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยทั้งหมดนี้ มุ่งสู่เป้าหมายในการสร้างความเชื่อมั่นและความชื่นชอบในแบรนด์ ขยายส่วนแบ่งการตลาด และเสริมความแข็งแกร่งให้ไฮเซ่นส์ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดไทย
ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์
ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้คือการเปิดตัว C2 Ultra Triple Laser Smart Mini Projector รุ่นใหม่ โปรเจกเตอร์ขนาดพกพาที่มาพร้อมความละเอียดระดับ 4K บนหน้าจอที่ปรับขนาดได้สูงสุด 300 นิ้ว ให้ความสว่างถึง 3000 ANSI ลูเมน เพื่อมอบภาพคมชัดแม้ในสภาพแสงสว่าง
พร้อมฟีเจอร์ปรับหน้าจออัตโนมัติและลำโพง JBL ระบบเสียง 2.1 แชนแนล เพื่อประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอรรถรส ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยกลางแจ้งหรือความบันเทิงภายในบ้าน C2 Ultra Triple Laser Smart Mini Projector ผสานความสะดวกสบาย คุณภาพ และสไตล์ได้อย่างลงตัว
นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่
นอกจาก C2 Ultra Triple Laser Smart Mini Projector แล้ว ไฮเซ่นส์ยังได้แสดงผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นอีก 4 รายการ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในด้านเทคโนโลยีและดีไซน์:
คลาร่า ชาง ประธานกลุ่มบริษัทไฮเซ่นส์ประจำภูมิภาคอาเซียน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเซ่นส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “งานนี้ได้นำเสนอวิสัยทัศน์ของแบรนด์และทิศทางในปี 2568 เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่สามารถมอบความสะดวกสบายผ่านการควบคุมและการทำงานผ่านแอปพลิเคชัน นำเสนอสินค้าใหม่ล่าสุด “C2 Ultra Triple Laser Smart Mini Projector” อันล้ำสมัยของเรา ไปจนถึงทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และเครื่องปรับอากาศ โดยไฮเซ่นส์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมและดีไซน์ที่ลงตัวสู่ทุกบ้าน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ง่าย สะดวกสบาย และสนุกสนานยิ่งขึ้น”
ตลอดระยะเวลา 8 ปีในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ไฮเซ่นส์ได้สร้างความแข็งแกร่งและความมั่นคงในตลาดประเทศไทย ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมอัจฉริยะ ดีไซน์ที่สวยงาม ใช้งานง่าย เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายของชีวิตยุคใหม่และโซลูชันบ้านอัจฉริยะอย่างต่อเนื่อง
สำหรับปี 2568 ไฮเซ่นส์มุ่งเน้นการขยายตลาด เพิ่มการเข้าถึงของสินค้า และเจาะกลุ่มตลาดระดับไฮเอนด์ด้วยผลิตภัณฑ์พรีเมียม เช่น Laser TV เพื่อสร้างนิยามใหม่ให้กับความบันเทิงภายในบ้าน บริษัทยังคงมุ่งปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้า เพื่อยกระดับประสบการณ์โดยรวมของผู้บริโภคชาวไทยให้ดียิ่งขึ้น