Facebook LPN “Condo Lumpini” ชวนจับคู่ “ยูนิตที่ 2 ลด 50%”
09 Sep 2016

 

          Facebook LPN “Condo Lumpini” ชวนแฟนเพจมาจับคู่ช้อป 5 คอนโดพร้อมอยู่เพื่อแชร์ส่วนลดยูนิตละ 25% ในบิ๊กแคมเปญ “ช็อคเป็นคู่ ยูนิตที่ 2 ลด 50%” หวังคืนกำไรแก่ลูกค้าเสริมให้มีบ้านแสนง่ายและกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคในภาวะตลาดซบเซาคาดกระแส Social Network และ Word of Mouth สร้างความสำเร็จตามเป้า ดีเดย์วันเลขสวย 9 เดือน 9 นี้

 

          โอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า “ผลจากบิ๊กแคมเปญส่งเสริมการขายแห่งปี “ช็อคเป็นคู่ ยูนิตที่ 2 ลด 50%” ที่ผ่านมาบริษัทได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า แต่มีหลายท่านที่พลาดการจองเนื่องจากไม่มีคู่ซื้อพร้อมกัน โอกาสอันดีนี้ บริษัทจึงใช้ 2 กลยุทธ์ คือ (1) Social Network คือ FACEBOOK : CONDO LUMPINI ที่ได้ก่อตั้งมากว่า 2 ปี มีแฟนเพจ 47,000 รายมาเพิ่มช่องทางการซื้ออีกครั้ง โดยจะช่วยลูกค้าจับคู่จองซื้อคอนโดลุมพินีผ่านสื่อออนไลน์เพื่อแชร์รับส่วนลดพิเศษยูนิตละ 25% วิธีรับสิทธิพิเศษง่ายๆ เพียงลูกค้าเข้ามาใน www.facebook.com/CondoLumpini และคอมเม้นท์ใต้โครงการที่สนใจ หลังจากนั้นบริษัทจะส่งลิงค์ให้ลูกค้าลงทะเบียน เมื่อบริษัทได้รับการลงทะเบียนจากลูกค้าทั้งสองท่านแล้วจะทำการจับคู่ให้ทันทีและส่ง SMS ให้ลูกค้านำไปจองที่โครงการต่อไป 


          และอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่บริษัทนำมาส่งเสริมการขาย คือ (2) Word of Mouth (การบอกต่อ) ที่บริษัทได้รับการเชื่อถือในแบรนด์ “ลุมพินี” มากว่า 27 ปี ซึ่งเป็นการรองรับกลุ่มเพื่อนชวนเพื่อนให้จูงมือมาซื้อและรับส่วนลดพิเศษพร้อมกัน ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่เคยซื้อคอนโดลุมพินีแล้วและสนใจกลับมาซื้อใหม่ภายในโครงการเดียวกันอีกครั้ง LPN ยินดีมอบส่วนลดพิเศษให้อีก 25% เช่นกันยกตัวอย่าง จากห้องชุดยูนิตละ 1 ล้านบาท LPN ลดให้ 25% คิดเป็นมูลค่าส่วนลด 250,000 บาท ซึ่งการจัดแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์แห่งปีนี้มีเพียง 1 ครั้ง/ปีเท่านี้ โดยบริษัทตั้งใจคืนกำไรจากส่วนลดนี้แก่ลูกค้าก่อนปิดไตรมาส 3ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายๆ กับราคาที่จับต้องได้ (Affordable Price) ภายใต้สังคมคุณภาพ “ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย” รวมถึงเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคในภาวะตลาดซบเซาให้กลับมาคึกคักเร็วยิ่งขึ้น ทั้งนี้ แคมเปญจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 - 11 กันยายนนี้เท่านั้น”

 

          กรรมการผู้จัดการ LPNกล่าวต่อว่า “สำหรับ 5 โครงการพร้อมอยู่นี้บริษัทคัดสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นตำแหน่งห้องสวย มุมดีจำนวนกว่า 900 ยูนิตมาให้ลูกค้าได้เลือกอย่างจุใจ คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,300 ลบ.ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 975,000 บาท(ราคาหลังจากหักส่วนลด 25%เรียบร้อยแล้ว) ซึ่งหลังจากลูกค้าจองซื้อที่โครงการเรียบร้อยแล้วจะต้องโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดภายใน 15 วันโดยบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากระแส Social Network , Word of Mouth และความตั้งใจส่งมอบคุณค่าผลิตภัณฑ์และบริการ (Product & Service Value) จากบริษัทไปยังลูกค้าจะส่งผลให้ยอดขายของแคมเปญนี้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้”

 

 

[อ่าน 1,858]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตอกย้ำความเชื่อมั่นในภูเก็ต แสนสิริลุยเปิดตัว “เดอะ เบส เชิงทะเล”
ปีมะเส็งเฮงมาหา 24 ม.ค. – 2 ก.พ.นี้ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา
เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ POCO X7 Series ประสิทธิภาพเหนือระดับ ดีไซน์สวยสะดุดตา
THANA ยิ้มรับปีใหม่ จัดแคมเปญสุดปัง
 “คุ้มค่า..รับปีงู น่าอยู่ทุกโครงการ”
“ยืดเปล่า” ตัวละ 100 เวอร์ชั่นใหม่ “นุ่มแต่ไร้ขุย” วางจำหน่ายวันนี้วันแรก!
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เปิดตัวโฉมใหม่พื้นที่จัดงาน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved