“เอ็มจี” มุ่งยกระดับมาตรฐานการบริการ จัดแข่งขันทักษะพนักงานประจำปี
21 Jan 2019

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” รุกงานด้านบริการอย่างต่อเนื่อง ประเดิมจัดการแข่งขัน “MG Skill Contest” เฟ้นหาพนักงานจากผู้จำหน่ายมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศที่มีทักษะและความเชี่ยวชาญเป็นเลิศในการบริการตามมาตรฐานของเอ็มจี หวังเพิ่มศักยภาพพร้อมกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทักษะฝีมือของบุคลากรด้านการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าเอ็มจีทั่วประเทศ

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดการแข่งขันทักษะด้านงานบริการของพนักงานฯ ว่า ปัจจุบันเอ็มจีมีผู้จำหน่ายแล้วมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้มีการพัฒนาศักยภาพของทั้งบุคลากรและการให้บริการของผู้จำหน่าย ทั้งในรูปแบบของการฝึกอบรม รวมไปถึงการตรวจสอบและประเมินคุณภาพการดำเนินงานของผู้จำหน่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้การดำเนินงานของผู้จำหน่ายเป็นไปตามมาตรฐานของเอ็มจีและมาตรฐานสากล

“สำหรับการแข่งขันทักษะพนักงาน หรือ MG Skill Contest ในครั้งนี้เป็นการแข่งขันทักษะด้านงานบริการเป็นหลัก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการที่แท้จริงของผู้จำหน่าย อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้ในการประเมินการดำเนินงาน และกำหนดแนวทางการพัฒนาการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ในระดับต่างๆ เพื่อยกระดับความรู้ความสามารถของพนักงานของผู้จำหน่ายและนำไปสู่การสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา”

รูปแบบของการจัดการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มงานได้แก่ ที่ปรึกษาด้านบริการ (Service Advisor) และช่างเทคนิค (Technician) ) โดยจัดการแข่งขันออกเป็น 2 รอบ คือรอบคัดเลือกซึ่งจะแข่งขันกันในระดับเขตเพื่อคัดเลือกผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 12 อันดับแรกของแต่ละประเภทงาน เข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งในปีนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์บริการ และศูนย์ฝึกอบรมเอ็มจี กรุงเทพฯ

ผลการแข่งขันทดสอบทักษะพนักงานรถยนต์เอ็มจี ประจำปี 2561

ประเภทที่ปรึกษาด้านบริการ (Service Advisor)

รางวัลชนะเลิศ : จงรักษ์ แก้วสด บริษัท เอ็มจีลักซูรี่ หาดใหญ่ จำกัด (สาขา ลพบุรีรามเมศวร์)
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 : พัชราภรณ์ สุดพุ่ม บริษัท เบส ออโต้ เซลส์ จำกัด (สาขาพัทยา)
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 : ฐานันดร มัดจิตร์ บริษัท เอ็มจี ลักซูรี่ นครศรีธรรมราช จำกัด

ประเภทช่างเทคนิค (Technician)

รางวัลชนะเลิศ : รณชัย หนองทะเล บริษัท วี.จี. คาร์ จำกัด (สาขากระบี่) 
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 : อนุพงศ์ เพชรหนองชุม บริษัท เอ็มจี ชัยภูมิ จำกัด
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 : ชลอรุณ ยิ่งประสิทธิ์ บริษัท เอ็มจี ลักซูรี่ นครศรีธรรมราช จำกัด

“การจัดการแข่งขันทักษะพนักงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศในการส่งพนักงานเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งเอ็มจีมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อรักษามาตรฐานการปฏิบัติงานในทุกๆด้าน และเสริมความแข็งแกร่งของงานที่เกี่ยวกับลูกค้าให้ครอบคลุม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเอ็มจีทุกท่าน” พงษ์ศักดิ์ กล่าวเสริม

ลูกค้ารถยนต์เอ็มจี สามารถนำรถเข้ารับบริการได้ที่โชว์รูมรถยนต์เอ็มจีทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์ MG ทุกรุ่น ได้ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือติดต่อ MG CALL CENTRE 1267 ข้อมูลเพิ่มเติม www.mgcars.com

[อ่าน 1,955]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปีมะเส็งเฮงมาหา 24 ม.ค. – 2 ก.พ.นี้ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา
เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ POCO X7 Series ประสิทธิภาพเหนือระดับ ดีไซน์สวยสะดุดตา
THANA ยิ้มรับปีใหม่ จัดแคมเปญสุดปัง
 “คุ้มค่า..รับปีงู น่าอยู่ทุกโครงการ”
“ยืดเปล่า” ตัวละ 100 เวอร์ชั่นใหม่ “นุ่มแต่ไร้ขุย” วางจำหน่ายวันนี้วันแรก!
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เปิดตัวโฉมใหม่พื้นที่จัดงาน
JINNY ดึง ‘จอง-คัลแลน’ เข้าด้อมเจ้าเหมียว ตอบโจทย์ 'รักแมวในแบบที่เป็น' เข้าใจทุกความแตกต่าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved