สยามเซ็นเตอร์ เปิดประสบการณ์แฟชั่นไร้ขีด
29 Jan 2025

 

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สนับสนุนทุกความแตกต่าง หลากหลาย และการมีส่วนร่วมของทุกคอมมูนิตี้ ชวนทุกคนมาสัมผัสกับเทรนด์แฟชั่นที่เปิดกว้าง โอบกอดรับทุกความแตกต่างกับแคมเปญ "No Trend, No Gen," ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ เพศ รูปลักษณ์ และวัย จะไม่ใช่สิ่งสำคัญอีกต่อไป

ซึ่งตรงกับคอนเซปต์ของ Absolute Siam Store ร้านคอนเซปต์สโตร์ ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ จากโกลบอลดีไซเนอร์ทั้งไทยและต่างประเทศ ที่ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของคนทุกสไตล์ และการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ในทุกมิติของแฟชั่น โดยสามารถหยิบมาสวมใส่ได้ตลอดแบบ Timeless เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และเข้ากันได้กับทุกเทรนด์

 

 

แคมเปญนี้เปิดกว้างต้อนรับทุกคน ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งในบรรยากาศสบายๆ และรู้สึกกลมกลืนโดยไม่ถูกแบ่งแยก โดยในวันเริ่มแคมเปญ ทาง Absolute Siam Store ได้มี “NODEL” เหล่าโนเดล ตัวแทนของกลุ่มคนทุก Generation ที่มีความหลายหลายและแตกต่าง ไม่เพียงแต่อายุหรือเพศ แต่ยังหมายถึงสไตล์ ส่วนสูง และไซส์ที่หลากหลาย มาร่วมพรีเซนต์เสื้อผ้าเพื่อสะท้อนคอนเซปต์ตั้งต้นของแคมเปญนี้

การแต่งตัวไม่จำเป็นต้องยึดตามกระแส เพราะรสนิยมและความชอบของแต่ละคนเป็นการสะท้อนบุคลิกและลักษณะเฉพาะตัวที่มีความพิเศษเฉพาะตัวเอง การแสดงออกผ่านการแต่งกายจึงเป็นเสรีภาพในการเลือกสรรที่ไม่จำกัด ให้คุณได้เป็นตัวของตัวเองและสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบที่คุณต้องการ

 

 

โดยมีแบรนด์ที่คอนเซปต์สอดคล้องและร่วมถ่ายทอดความเป็น “No Trend, No Gen,” ภายใน Absolute Siam Store อาทิ 

  • MMIC ย่อมาจาก “Make MI Chic” ซึ่งใช้เครื่องมือในการแสดงออกที่เรียกว่า Alternative Vintage เพื่อสำรวจอดีตโดยการตีความใหม่และนำมาปรับใช้ในปัจจุบัน MMIC มุ่งหวังที่จะถ่ายทอดการอยู่ร่วมกันของความเป็นหญิงและชายในรูปแบบที่เป็นกลางผ่านวัสดุและการออกแบบที่หลากหลาย
     
  • TEE LIBRARY ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 ด้วยความเชื่อที่ชัดเจนว่า “เรื่องราวข้ามผ่านวัฒนธรรมและมีพลังในการถ่ายทอดตลอดเวลา” ภายใต้ความเชื่อนี้ ทางแบรนด์คัดสรรเรื่องราวและนำมาสร้างใหม่ให้กลายเป็นภาพที่สามารถสวมใส่ได้ มีความรักที่จะร่วมแบ่งปันและเตือนความจำเกี่ยวกับเรื่องราวที่เคยรู้จักแต่ลืมไป ไม่ว่าจะเป็นวรรณกรรมคลาสสิก, ปัญหาสังคม หรือความทรงจำทั่วไป เราจะไม่จำกัดหัวข้อแต่จะคัดเลือกธีมอย่างพิถีพิถันในทุกฤดูกาล เรื่องราวที่คัดสรรมาอย่างดี, กราฟิกที่ประณีต และเสื้อยืดคุณภาพดี คือรากฐานของ Tee Library
     
  • AJOBYAJO แฟชั่นสตรีทแวร์ของเกาหลีใต้ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่สำหรับ Ajobyajo มันคือเรื่องราวก่อนสิ่งอื่นใด ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 โดยดีไซเนอร์ผู้มีวิสัยทัศน์ “Kim Se-Hyung” แบรนด์อิสระที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจากแฟชั่นในยุค '90s ของนิวยอร์ก ซิตี้ ผสมผสานกับลวดลายและตัวอักษรที่สะดุดตาซึ่งมีบทบาทสำคัญในศิลปะสตรีทของกรุงโซล จุดมุ่งหมายของแบรนด์คือการสร้างที่พักพิงให้กับ “กลุ่มคนที่ถูกมองข้าม” ในสังคม ไม่ว่าจะเป็นพังก์, สเกตเตอร์, อีโม หรือชุมชน LGBTQIA+ ซึ่งยังคงถูกมองข้ามและไม่ได้รับการยอมรับในประเทศแถบเอเชีย
     
  • HUNTER STUDIOS โดยดีไซเนอร์ “เบส - อิทธิกร สงวนเลิศฤทัย” แบรนด์เสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เรียบง่ายแต่มีดิเทลที่มีความแตกต่างออกไป สามารถ Mix&Match กับเสื้อผ้าเดิมที่มีอยู่แล้ว หรือกับของแบรนด์อื่นๆได้ อีกทั้ง Design ยังมีความ Versatile สามารถใส่ได้ทุกเพศ รวมถึงยังมีคอลเลคชั่นที่ใช้ผ้า Recycle และผ้า Dead stock เป็นผ้าเหลือทิ้งจากโรงงาน ซึ่งช่วยส่งเสริมการลดขยะจากอุสาหกรรมแฟชั่นอีกได้ด้วย
     
  • LOST DREAM โดยดีไซเนอร์ “ณุภากรณ์ รุ่งเรืองแจ่ม” แรงบันดาลใจจากศิลปะยุคคลาสสิค ผสมกลิ่นอายแพทเทิร์น และเทคนิคของโครงเสื้อผ้ายุค Victorian ผสมผสานกับโครงผ้า Street เพื่อให้ดูพิเศษมากขึ้น จากความชื่นชอบศิลปะในช่วงยุคกลาง และนำเอกลักษณ์ต่างๆ มาปรับให้เข้ากับยุคปัจจุบัน ผสมผสานความเป็น Street เข้าไป การคัตติ้ง หรือรูปแบบ ด้วยความเชื่อว่าเสื้อผ้าคืองานดีไซน์ และสามารถสะท้อน หรือบ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่ได้
     
  • COMPONENT & COMPONENT CLUB ก่อตั้งครั้งแรกในปี 2021 โดยมีผู้ร่วมก่อตั้ง “ธนเกียรติ วัฒนากรณ์” และ “พีรัชชัย ผาติกรวงษ์” ถ่ายทอดผ่านเอกลักษณ์ ความสนุกสนาน ความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ เน้นการผสมผสานโมเดิร์นเบสิคสไตล์และความสนุกสนาน ผ่านความครีเอทีฟที่สร้างสรรค์และวัสดุจากผ้าที่มีคุณภาพ ด้วยเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์ด้านความแปลกใหม่ ชูคอนเซปต์ “Be your perfect Component” ที่เสื้อผ้าของ COMPONENT จะกลายมาเป็นหนึ่งในส่วนอีกหนึ่งองค์ประกอบของร่างกายของผู้สวมใส่ที่ทุกๆ คนต้องจับตามอง

 

 

โดยกระแส No Trend ในแวดวงแฟชั่นนั้นโฟกัสที่ความง่ายไม่ซับซ้อนและเหนือกาลเวลา สนับสนุนให้ทุกคนแต่งตัวแบบคลาสสิค เลือกชิ้นที่สามารถหยิบมาใส่ซ้ำได้บ่อย โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพและวัสดุแบบยั่งยืน มากกว่าการวิ่งตามเทรนด์แฟชั่น เทรนด์ใดเทรนด์หนึ่ง ที่ปัจจุบันเปลี่ยนกระแสค่อนข้างเร็ว

พบกับสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ ที่ร่วมแสดงออกถึงจุดยืนแห่งการเปิดกว้าง ได้แล้ววันนี้ที่ Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

[อ่าน 191]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
วว. ยกระดับการท่องเที่ยวพื้นที่ชายหาด 11 แห่งอย่างยั่งยืนด้วยมาตรฐานระดับสากล
เอสซีจี มั่นใจบริหารกระแสเงินสดแข็งแกร่ง เคาะปันผลเกือบ 100% ของกำไร
CMC จับมือ TOA คืนทัศนียภาพให้สวนนวมินทร์ภิรมย์
Advice จับมือ Samsung รุกตลาดสมาร์ทโฟนหวังชิงส่วนแบ่งตลาด
 พร้อมลุย Thailand Mobile Expo
LINE BK ปักธงปี 2568 พร้อมก้าวสู่อนาคตด้วยการเป็น Social Banking
เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ ปลื้มยอดขายพรีเซลปี 67 พุ่ง 9,700 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved