“ฮารุ โคลด์บรูว์ กรีนที” และกาแฟพร้อมดื่ม “คาเฟ่อเมซอน” คว้ารางวัลจาก Nielsen
10 Feb 2025

“ฮารุ โคลด์บรูว์ กรีนที” และกาแฟพร้อมดื่ม “คาเฟ่อเมซอน” คว้ารางวัลจากเวที Breakthrough Innovation Awards 2024 จัดโดยนีลเส็น (Nielsen) บริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำของโลกในไทย ซึ่งมอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จ มีนวัตกรรมที่โดดเด่น ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

โดย “ฮารุ โคลด์บรูว์ กรีนที” คว้ารางวัล Breakthrough Winners รางวัลโดดเด่นด้านนวัตกรรมและมียอดขายเติบโตต่อเนื่อง เป็นชาพร้อมดื่มแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในไทย ที่ใช้กรรมวิธีการสกัดเย็น (Cold Brew) และกาแฟพร้อมดื่ม “คาเฟ่อเมซอน” คว้ารางวัล Wavemakers คลื่นลูกใหม่ ยอดขายโดดเด่นในปีที่ผ่านมา

 

 

คุณพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และ คุณวิไล บุญเจริญชัย ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดคาเฟ่อเมซอน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความร่วมมือ ในปี 2566 จัดตั้งบริษัทร่วมทุน “ดริ๊งค์ เอนเตอร์ไพรส์” เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ ชาเขียวพร้อมดื่ม “ฮารุ โคลด์บรูว์ กรีนที” และกาแฟพร้อมดื่ม “คาเฟ่อเมซอน” นำความเชี่ยวชาญและจุดแข็งของทั้งสองบริษัทมาผนึกรวมกัน เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์จนสามารถตอบโจทย์ได้ตรงใจผู้บริโภค สร้างความโดดเด่นในด้านยอดขายและนวัตกรรม ส่งผลให้ทั้งสอง แบรนด์คว้ารางวัลจากเวที Breakthrough Innovation Awards 2024

 

สำหรับ “ฮารุ โคลด์บรูว์ กรีนที” คว้ารางวัล Breakthrough Winners ในหมวดชาพร้อมดื่ม เป็นรางวัลผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม และมียอดขายเติบโตต่อเนื่อง ซึ่ง ฮารุโคลด์บรูว์ กรีนที ใช้กรรมวิธีการสกัดเย็นรายแรกและรายเดียวในไทย ที่ใช้เวลาสกัดนานกว่าปกติถึง 2 เท่า ทำให้ได้รสชาติ กลมกล่อม หอมละมุนจากใบชาแท้ พร้อมคงคุณประโยชน์ จนได้รับการยอมรับในฐานะผลิตภัณฑ์ชาพร้อมดื่มพรีเมียมที่โดดเด่น ที่สร้างความแตกต่างจนสามารถครองใจผู้บริโภคและมีส่วนช่วยทำให้ category ชาพร้อมดื่มเติบโตขึ้น

 

ด้านกาแฟพร้อมดื่ม “คาเฟ่อเมซอน” สามารถคว้ารางวัล Wavemakers เปรียบเสมือนคลื่นลูกใหม่ที่การันตีจากยอดขายที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยในตลาดหมวดหมู่เดียวกัน สำหรับจุดเด่นของกาแฟพร้อมดื่ม “คาเฟ่
อเมซอน” เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกคัดสรรวัตถุดิบเมล็ดกาแฟคุณภาพสูง และมีการควบคุมการผลิตอย่างเข้มข้นจากโรงคั่วกาแฟเดียวกับร้านคาเฟ่ อเมซอน เพื่อให้ได้กาแฟพร้อมดื่มมีรสชาติ คงกลิ่นความหอม เข้ม มาตรฐานเดียวกับกาแฟสดเสิร์ฟหน้าร้าน

 

สำหรับรางวัล Breakthrough Winners และ Wavemakers เป็นส่วนหนึ่งของงาน Breakthrough Innovation Awards 2024 ที่จัดโดย นีลเส็น (Nielsen) บริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำของโลก เป็นปีที่ 13 เพื่อยกย่องผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างความแตกต่างในตลาด ซึ่งจะพิจารณาจากปัจจัย เช่น ยอดขาย การเติบโตของส่วนแบ่งการตลาด การรับรู้ของผู้บริโภค และความโดดเด่นของนวัตกรรม รวมถึงการส่งเสริมการเรียนรู้และการแลกเปลี่ยนแนวคิดสร้างสรรค์ในวงการธุรกิจ

 

ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีมการแบ่งปันแนวคิดนวัตกรรม เทรนด์ และความเป็นผู้นำทางความคิด โดยมีตัวแทนจากแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมกว่า 35 แบรนด์  รางวัล Breakthrough Winners มีทั้งสิ้น 8 รางวัล จาก 8 ประเภท อาทิ หมวดชาพร้อมดื่ม ขนมขบเคี้ยว นมพร้อมดื่ม ลูกอม ผลิตภัณฑ์ดูผิวพรรณ (สกินแคร์) ฯลฯ ส่วนรางวัล Wavemakers มี 5 รางวัล แบ่งเป็น 5 ประเภท เช่น กาแฟพร้อมดื่ม (RTD) น้ำผลไม้ ชาพร้อมดื่ม ฯลฯ

[อ่าน 3,853]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไอคอนสยามอัญเชิญน้ำพระพุทธมนต์ 9 วัดดัง เสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย
เนสท์เล่ ยืนยันลงทุนผลิตเนสกาแฟในประเทศไทย
กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ เร่งเครื่องแรงครองแชมป์สินเชื่อสองล้อ
Group-IB ร่วมมือ ม.มหิดล จัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศด้านความมั่นคงทางไซเบอร์
เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญ ‘ShieldLife’ ช่วยรับมือความเสี่ยง พร้อม ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ถ่ายทอดชีวิตเบาใจ
Economic Review & Weekly Update with Global Markets
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved