“วิสคอนซิน ชีส” ส่งชีสเมคเกอร์ ติวเข้มพนักงาน “โก โฮลเซลล์” เผยเคล็ดลับ “แพริ่งชีสกับอาหาร” สร้างรสชาติใหม่ หนุนการขายยุค “ชีส” เฟื่อง
02 Mar 2025

โก โฮลเซลล์ (GO WHOLESALE) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร จุดหมายใหม่เพื่อผู้ประกอบการ ได้ชื่อว่าเป็น หมุดหมายสำคัญอีกแห่งของ “คนรักชีส” ไปแล้ว เพราะมีความหลากหลายทั้งแหล่งที่มาอันเลื่องชื่อทั่วโลก และรสชาติที่ตอบโจทย์ชาวชีสเลิฟเวอร์

 

หนึ่งในชีสที่มีความเป็นมายาวนานและผู้คนพูดถึงก็คือ “วิสคอนซิน ชีส” จากรัฐวิสคอนซิน ที่เป็นแหล่งผลิตชีสชื่อดังอันดับต้นๆ ของอเมริกา มีรางวัลการันตีมากมาย มีมาสเตอร์ชีสเมคเกอร์ถึง 105 คน มีการทำฟาร์มเลี้ยงโคนมให้สุขภาพดี สิ่งแวดล้อมดี และคำนึงถึงความยั่งยืน

 

โดย “โก โฮลเซลล์” ร่วมกับ “วิสคอนซิน ชีส” จัดอบรมในหัวข้อ “Wisconsin Cheese Education Program” ให้กับพนักงานแผนกชีสจากทุกสาขา เพื่อให้เข้าใจถึงแก่นแท้และความมหัศจรรย์แห่งรสชาติ

 

 

เชฟ Shannon Bonilla ชีสเมคเกอร์ ผู้เป็นวิทยากร กล่าวว่า ที่รัฐวิสคอนซินจะมีเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมถึง 5,300 ราย  99 %  สืบทอดอาชีพการเลี้ยงโคนมกับการทำชีสมาหลายรุ่นแล้ว ที่สำคัญนมจากที่นี่ มีคุณภาพดี เหมาะกับการเป็นสารตั้งต้นของการทำชีสสุดๆ

 

 

เชฟ Shannon เล่าทุกขั้นตอนของการทำชีสให้เลื่องชื่อ รวมถึงแนะนำชีสแต่ละชนิด ทั้ง Cheddar, Gouda, Parmesan, Blue, Brie  โดยชีสเมคเกอร์จะนำมาสร้างสรรค์และปรุงรสชาติให้แตกต่าง ซึ่งปัจจุบันเหล่าชีสเมคเกอร์ ได้คิดค้นรสชาติใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาดไม่น้อย อย่างเช่น ชีส Bellavitano Espresso รังสรรค์โดยการผสมผสานระหว่างชีสเชดด้าและพาร์เมซานสครับด้วยผงกาแฟเอสเปรสโซ่จากแบรนด์ Sartori (ซาทอรี่) และชีสจากแบรนด์ Meister (ไมซ์เตอร์) ที่เหล่าชีสเมคเกอร์ได้รังสรรค์ตัวแจ็คชีสให้มีรสชาติที่หลากหลาย อาทิ

 

 

ชีสคาปูชิโน่แจ๊ค บรูเชตต้าแจ๊ค หรือแม้แต่รสซอสพริกศรีราชาแจ๊ค ก็มีที่น่าสนใจคือ การนำชีสรสชาติต่างๆ มาแพริ่งกับอาหาร ทำให้เกิดรสชาติและสร้างประสบการณ์ใหม่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ อาทิ ชีสคาปูชิโน่แจ๊ค จับคู่กับสังขยา หรือแยม หรือช็อคโกแลต ชีสเอสเปรสโซ่จับคู่กับทองม้วน ชีสบรูเชตต้าแจ๊คจับคู่กับเม็ดมะม่วงหิมพานต์คลุกเครื่องต้มยำ ชีสศรีราชาแจ๊คจับคู่กับแยมสับปะรด แยมพีช หรือแยมส้ม

 

เป็นการอบรมที่ทำให้พนักงาน โก โฮลเซลล์ ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับชีสเพิ่มขึ้นอีกมากมาย รวมถึงสร้างไอเดียในการขายและการพูดคุยกับลูกค้า ซึ่งจะช่วยต่อยอดเมนูให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารที่กำลังมองหาโอกาสเพิ่มรายได้ จากกระแสความนิยมรับประทานชีส หรือกระแสชีสบอร์ด อีกด้วย

 

“วิสคอนซิส ชีส” มีจำหน่ายแล้วที่ โก โฮลเซลล์ ทุกสาขา ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น พนักงานจะคอยแนะนำการแพริ่งชีสกับอาหาร ให้ทุกท่านได้พบอรรถรสใหม่ๆ แล้วมาเซย์ชีสกัน!

 

[อ่าน 35]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โครงการ IDEA LAB รุ่น 8 พร้อมรับสมัครแล้ว ชวนแบรนด์ไทยบ่มเพาะเข้มข้น พร้อมสู้ศึกตลาดโลก
ทรู และ ทรูมันนี่ บริจาค 3.5 แสน หนุน Autism Digital Learning Center ปี 2
THANA หนุน กนง. ลดดอกเบี้ย ฟื้นเศรษฐกิจ ส่งโปร “มหกรรมบ้านธนา คุ้มค่าน่าอยู่”
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน Townhall 2025 “The KTAXA International Blue Carpet”
รอยัล ออร์คิด พลัส ร่วมกับ BUZZEBEES ยกระดับประสบการณ์แลกไมล์สะสม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล
เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน AF x LH KICK OFF 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved