“โออิชิ” เปิดตัวชามะนาวโฉมใหม่ เจาะตลาดซัมเมอร์ ดึง “กลัฟ” เสิร์ฟความสดชื่นแมตช์สนุกทุกมื้อ
06 Mar 2025

โออิชิ ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม เดินหน้ารับซัมเมอร์ด้วยการเปิดตัว “โออิชิ ไอซ์เลมอนที” โฉมใหม่ พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” นักแสดงขวัญใจคนรุ่นใหม่ มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญใหญ่ครั้งนี้ โดยมุ่งเจาะตลาดชาพร้อมดื่มที่กำลังเติบโตและสร้างสีสันใหม่ในหมวดเครื่องดื่มช่วงหน้าร้อน

 

กลยุทธ์สร้างความสดชื่น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

 


สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ตลาดชาพร้อมดื่มในประเทศไทยปัจจุบันมีมูลค่าราว 18,585 ล้านบาท และยังเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 13% โดยเฉพาะชามะนาวที่ช่วยตัดเลี่ยนและเติมเต็มรสชาติของอาหาร ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมของผู้บริโภคคนไทย เรามองเห็นโอกาสในการนำ “โออิชิ ไอซ์เลมอนที” มาเสริมประสบการณ์การรับประทานอาหารให้สนุกและแตกต่าง ด้วยรสชาติที่สดชื่น เข้มข้น และเข้ากันได้ดีกับทุกมื้ออาหาร”

โออิชิยังใช้คอนเซ็ปต์ “แมตช์สนุกหลุดกรอบความสดชื่น” ในการสร้างความแตกต่าง ด้วยการเติมเต็มโมเมนต์ “Enjoy Eating” ให้กับลูกค้า โดยเน้นการดื่มชาเลมอนทีคู่กับมื้ออาหารที่เข้ากันได้ดี เช่น เมนูของทอดต่างๆ ช่วยเพิ่มอรรถรสและสร้างโมเมนต์สุดพิเศษ

 

เสริมทัพด้วยพรีเซ็นเตอร์และกิจกรรมหลากหลาย

 


“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงที่ได้รับการยอมรับในญี่ปุ่นและไทย ถูกดึงมาสร้าง Brand Engagement ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เช่น สื่อโฆษณานอกบ้าน โฆษณาเคลื่อนที่ สื่อออนไลน์ รวมถึงกิจกรรมออนกราวน์ต่างๆ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษดื่มโออิชิแล้วลุ้นร่วมงาน “โออิชิ x กลัฟ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้”

ด้วยกลยุทธ์ที่รอบด้านและการตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ โออิชิ ไอซ์เลมอนที โฉมใหม่พร้อมเติมเต็มความสดชื่นและเพิ่มความสนุกสนานให้ทุกมื้ออาหารของคนไทยในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

ด้วยกลยุทธ์รอบด้านที่รวมความสร้างสรรค์ของผลิตภัณฑ์ การสื่อสารที่เข้าถึงผู้บริโภค และการดึงพรีเซ็นเตอร์ระดับแม่เหล็ก “โออิชิ ไอซ์เลมอนที” โฉมใหม่นี้ พร้อมแล้วที่จะเติมความสดชื่นและสร้างสีสันให้กับทุกมื้ออาหารของคนไทยในช่วงซัมเมอร์นี้
 


 

นอกจากนี้เพื่อสร้าง Brand Engagement ไปยังกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ยังได้ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” นักแสดงไทยคนแรกที่ได้รับบทแสดงนำในซี่รี่ย์ญี่ปุ่น นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ที่จะมาร่วมสร้างกระแสทั้งบนโลก Online และ Offline ผ่านการสื่อสารแบบ 360° Marketing Communication อาทิ สื่อโฆษณานอกบ้าน, สื่อออนไลน์, สื่อโฆษณาเคลื่อนที่, สื่อในร้านค้า, กิจกรรมออนกราวน์  และ การแจกสินค้าทดลอง เป็นต้น





อีกหนึ่งไฮไลต์คือ “โออิชิ ไอซ์เลมอนที แมตช์บ๊อกซ์” (Match Box) กล่องสุดพิเศษที่รวบรวมเมนูอาหารที่เข้าคู่กับโออิชิ ไอซ์เลมอนที ได้อย่างลงตัว พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดื่มโออิชิแล้วส่งรหัสใต้ฝาผ่านแอปฯ OISHI Club ลุ้นเข้าร่วมงาน “โออิชิ x กลัฟ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้”

โดยสามารถส่งรหัสได้ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค. 2568 – 15 พ.ค. 2568 พร้อมติดตามรายละเอียดได้ที่ FB : OISHI Drink Station

 
 
[อ่าน 59]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
TOA ผนึก แสนสิริ ประกาศมิชชั่นก้าวอย่างกรีน มุ่งพัฒนานวัตกรรมที่อยู่อาศัย – วัสดุ เพื่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ
บลจ.กสิกรไทย ชู 3 กลยุทธ์สู่ Trusted Asset Manager ตอกย้ำความไว้วางใจจากผู้ลงทุนไทยเป็นอันดับ 1
ซัมซุง เปิดตัวแคมเปญสุดจึ้ง! #ทำงานภาษาอะไร ดึง "คุณรุจน์" คืนจอในรอบ 11 ปี
บ้านปูเดินหน้ากลยุทธ์ Energy Symphonics เสริมแกร่งกระแสเงินสด-บริหารพอร์ต-วินัยการเงิน
ตรวจสภาพรถฟรี 25 รายการ พร้อมรับแคมเปญ ‘Honda Summer Deal’ ตั้งแต่ 1 มี.ค. – 30 เม.ย. 2568
โอลิค ฟูจิ ฟาร์มา รุกธุรกิจสุขภาพผู้หญิง พร้อมนวัตกรรมยาคุมกำเนิดฮอร์โมนเอสโตรเจนธรรมชาติ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved