โออิชิ ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม เดินหน้ารับซัมเมอร์ด้วยการเปิดตัว “โออิชิ ไอซ์เลมอนที” โฉมใหม่ พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” นักแสดงขวัญใจคนรุ่นใหม่ มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญใหญ่ครั้งนี้ โดยมุ่งเจาะตลาดชาพร้อมดื่มที่กำลังเติบโตและสร้างสีสันใหม่ในหมวดเครื่องดื่มช่วงหน้าร้อน
กลยุทธ์สร้างความสดชื่น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“ตลาดชาพร้อมดื่มในประเทศไทยปัจจุบันมีมูลค่าราว 18,585 ล้านบาท และยังเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 13% โดยเฉพาะชามะนาวที่ช่วยตัดเลี่ยนและเติมเต็มรสชาติของอาหาร ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมของผู้บริโภคคนไทย เรามองเห็นโอกาสในการนำ “โออิชิ ไอซ์เลมอนที” มาเสริมประสบการณ์การรับประทานอาหารให้สนุกและแตกต่าง ด้วยรสชาติที่สดชื่น เข้มข้น และเข้ากันได้ดีกับทุกมื้ออาหาร”
โออิชิยังใช้คอนเซ็ปต์ “แมตช์สนุกหลุดกรอบความสดชื่น” ในการสร้างความแตกต่าง ด้วยการเติมเต็มโมเมนต์ “Enjoy Eating” ให้กับลูกค้า โดยเน้นการดื่มชาเลมอนทีคู่กับมื้ออาหารที่เข้ากันได้ดี เช่น เมนูของทอดต่างๆ ช่วยเพิ่มอรรถรสและสร้างโมเมนต์สุดพิเศษ
เสริมทัพด้วยพรีเซ็นเตอร์และกิจกรรมหลากหลาย

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงที่ได้รับการยอมรับในญี่ปุ่นและไทย ถูกดึงมาสร้าง Brand Engagement ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เช่น สื่อโฆษณานอกบ้าน โฆษณาเคลื่อนที่ สื่อออนไลน์ รวมถึงกิจกรรมออนกราวน์ต่างๆ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษดื่มโออิชิแล้วลุ้นร่วมงาน “โออิชิ x กลัฟ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้”
ด้วยกลยุทธ์ที่รอบด้านและการตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ โออิชิ ไอซ์เลมอนที โฉมใหม่พร้อมเติมเต็มความสดชื่นและเพิ่มความสนุกสนานให้ทุกมื้ออาหารของคนไทยในช่วงซัมเมอร์นี้


ด้วยกลยุทธ์รอบด้านที่รวมความสร้างสรรค์ของผลิตภัณฑ์ การสื่อสารที่เข้าถึงผู้บริโภค และการดึงพรีเซ็นเตอร์ระดับแม่เหล็ก “โออิชิ ไอซ์เลมอนที” โฉมใหม่นี้ พร้อมแล้วที่จะเติมความสดชื่นและสร้างสีสันให้กับทุกมื้ออาหารของคนไทยในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้เพื่อสร้าง Brand Engagement ไปยังกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ยังได้ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” นักแสดงไทยคนแรกที่ได้รับบทแสดงนำในซี่รี่ย์ญี่ปุ่น นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ที่จะมาร่วมสร้างกระแสทั้งบนโลก Online และ Offline ผ่านการสื่อสารแบบ 360° Marketing Communication อาทิ สื่อโฆษณานอกบ้าน, สื่อออนไลน์, สื่อโฆษณาเคลื่อนที่, สื่อในร้านค้า, กิจกรรมออนกราวน์ และ การแจกสินค้าทดลอง เป็นต้น


อีกหนึ่งไฮไลต์คือ “โออิชิ ไอซ์เลมอนที แมตช์บ๊อกซ์” (Match Box) กล่องสุดพิเศษที่รวบรวมเมนูอาหารที่เข้าคู่กับโออิชิ ไอซ์เลมอนที ได้อย่างลงตัว พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดื่มโออิชิแล้วส่งรหัสใต้ฝาผ่านแอปฯ OISHI Club ลุ้นเข้าร่วมงาน “โออิชิ x กลัฟ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้”
โดยสามารถส่งรหัสได้ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค. 2568 – 15 พ.ค. 2568 พร้อมติดตามรายละเอียดได้ที่ FB : OISHI Drink Station