CI ลุยแผนธุรกิจปี 68 มุ่งสู่ความเป็น Live Excellence เปิด 6 โครงการหรู มูลค่า 16,000 ล้านบาท
13 Mar 2025

 

6 มี.ค.68 - ชาญอิสสระ กางแผนปี 68 เปิด 6 โครงการซูเปอร์ลักชัวรี่ ทั้งในกรุงเทพฯ - ต่างจังหวัด มูลค่ารวมกว่า 16,000 ล้านบาท เตรียมขยายไลน์ธุรกิจสุขภาพ - ความงาม เสริมทัพการเติบโต พร้อมมุ่งสู่ปรัชญาการดำเนินธุรกิจบนนิยามความเป็นชาญอิสสระ “Live Excellence”

 

 

ธีราภรณ์ ศรีเจริญวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2568 บริษัทยังคงดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักปรัชญา สัจจะเป็นหลัก สามัคคีเป็นเลิศ สุขภาพยิ่งใหญ่ ซึ่งถือเป็นปรัชญาของกลุ่มชาญอิสสระ ที่ถ่ายทอดมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่นที่มุ่งสร้างความสุขให้กับพนักงาน ลูกค้า คู่ค้า พันธมิตร ได้รับสิ่งที่ดี มีคุณภาพ มีความสุขในการอยู่อาศัย ตลอดจนมีความสุขในการได้ร่วมงานกับกลุ่มชาญอิสสระ

 

เราจึงมี DNA 3 อย่างที่สำคัญ ที่สะท้อนความเป็นชาญอิสสระอย่างชัดเจน ได้แก่ Trusty ความน่าเชื่อถือ มีความซื่อสัตย์ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า คู่ค้า มาตลอดระยะเวลา 70 ปี Synergy ความร่วมมือร่วมใจ มุ่งมั่นในการทำงาน เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและผลลัพธ์ที่ดี มีคุณภาพด้วยการทำงานเป็นทีมทั้งภายในกับภายนอกองค์กร และ Creativity ที่เราภูมิใจในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบที่แตกต่าง มีความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้มีที่อยู่อาศัย โรงแรม ที่มีเอกลักษณ์ มีความอยู่สบาย ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน” นางธีราภรณ์ กล่าว

 

คุณค่าของความเป็น “Live Excellence” จึงมีองค์ประกอบของ Empathy มีความเข้าใจผู้บริโภค จากมุมมองที่หลากหลาย จนสามารถพัฒนา ออกแบบโปรดักส์ที่ตอบโจทย์ของลูกค้า สร้างความเป็นอยู่และสิ่งแวดล้อมที่ดีในการอยู่อาศัย นอกจากนี้ยังคิด พร้อมนำ Innovation นวัตกรรมใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ให้เกิดคุณภาพชีวิตที่ดี เกิดความสุขที่ยั่งยืนและมีความรับผิดชอบต่อสังคม และความเป็น Craftmanship ที่กลุ่มชาญอิสสระพร้อมทุ่มเทเวลา และกลั่นกรองในการพัฒนาโปรดักส์ ออกมาเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด มีความแตกต่าง และถูกใจลูกค้า

 

 

ด้านนายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

ในปี 2568 กลุ่มชาญอิสสระ เตรียมเปิดโครงการใหม่มูลค่ารวมกว่า 16,000 ล้านบาท เป็นลักชัวรี่คอมมูนิตี้ ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เริ่มจากบริเวณพระราม 9 - กรุงเทพกรีฑามี 2 โครงการ คือ โครงการ อิสสระ เรสซิเดนท์ บนที่ดิน 19 ไร่ จำนวน 23 ยูนิต และ โครงการ บ้านอิสสระ บนที่ดิน 21 ไร่ จำนวน 67 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 5,123 ล้านบาท โครงการมิกซ์ยูส บนเกาะภูเก็ต “ศรีพันวา ลากูน” บนที่ดิน 62 ไร่ มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท ที่มีทั้งโรงแรมหรู วิลล่า และคอมมูนิตี้ ย่านเชิงทะเล, The Sky Series เวิลด์คลาสลักชัวรี่วิลล่า บนที่ดินกว่า 2 ไร่ จำนวน 4 หลัง มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท, โครงการ อิสสระ วิลล์  หัวหิน (ISSARA VILLE) ลักชัวรี่พูลวิลล่า หัวหิน บนที่ดิน 4 ไร่ จำนวน 8 ยูนิต มูลค่าโครงการ 144 ล้านบาท ที่นำความสมดุลของธรรมชาติ เป็นจุดเชื่อมต่อให้กับทุกการพักผ่อนได้สัมผัสธรรมชาติในทุกมิติ รวมถึง โครงการ ซาซ่าส์ หัวหิน (SASA HUA HIN) A NEW STYLISH BEACH CONDOMINIUM บนที่ดิน 3 ไร่ จำนวน 248 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,706 ล้านบาท ที่ได้ทั้งวิวทะเล และวิวสนามกอล์ฟแบบเต็มๆ

สำหรับธุรกิจโรงแรม มุ่งหน้าขยายสู่ Wellness ระดับ World Class โดยความร่วมมือกับ BDMS เพื่อให้ศรีพันวาเป็นที่พักผ่อน ผสมผสานไปกับการดูแลสุขภาพกายและใจ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์     การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Wellness Tourism) อย่างแท้จริง

“เร็วๆ นี้ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ BDMS Wellness Clinicในการมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ครอบคลุมร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ ผสานความเป็นเลิศ       ทางการแพทย์ และการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล ภายใต้การดูแลของ BDMS Wellness Clinic เข้ากับการพักผ่อนที่หรูหราและสงบสุขของศรีพันวา เพื่อการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน และฟื้นฟูความสมบูรณ์     ของร่างกายอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีโปรแกรมดูแลสุขภาพ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการ อย่างใกล้ชิด ลดการใช้สารเคมี เน้นการใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ส่งเสริมการรับประทานอาหารที่ดี ต่อสุขภาพ การออกกำลังกาย และใช้ชีวิตที่คำนึงถึงธรรมชาติ” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

นอกจากนี้ ยังเตรียมพัฒนาโปรดักส์ใหม่ในกลุ่มของธุรกิจดูแลสุขภาพผิว ภายใต้แบรนด์ BABA SKIN CLUB ด้วยแนวคิด Skin Vacation นวัตกรรมใหม่เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุง, พักผ่อน ซึ่งใช้ สารสกัดจากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสม โดยคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2568 โดยมีคุณกรัชเพชร อิสสระ รับตำแหน่ง เป็นแบรนด์ไดเร็กเตอร์ ของผลิตภัณฑ์ BABA SKIN CLUB

BABA SKIN CLUB เป็นไลน์ธุรกิจใหม่ โดยจะนำร่องเป็นผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดเป็นชุดแรก ที่คำนึงถึงกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ให้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้จบครบในหลอดเดียว ทั้งปกป้อง ดูแล ฟื้นฟู ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

อย่างไรก็ตามจากนโยบาย และกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่กล่าวไปข้างต้น กลุ่มชาญอิสสระเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหนุน ให้สามารถดำเนินธุรกิจได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในการมุ่งสู่การพัฒนาธุรกิจ         ตรงตามนิยามความเป็นชาญอิสสระ “Live Excellence”

[อ่าน 32]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บัตรเดบิตกรุงไทย อัลตร้า แคร์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า ด้วยประกันอุบัติเหตุที่คุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท
ซัมซุงเปิดตัวหนังโฆษณา ที่นำเสนอเทคโนโลยีในมุมมองใหม่ Galaxy S25 Ultra – ผู้ช่วยส่วนตัวที่ "คุยได้ทุกเรื่อง" กับทุก Generation
โอกิลวี่ ประเทศไทย คว้ารางวัล Agency of the Year 2024 จาก Campaign Brief Asia ด้วยคะแนนสูงสุดเป็นประวัติการณ์
กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ผนึก ธนาคารยูโอบี เปิดตัวโครงการ Supplier Financing สนับสนุนสภาพคล่องทางการเงินแก่คู่ค้าผ่านอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ
SACHI (ซาชิ) น้ำมันเครื่องสำหรับสายซิ่งญี่ปุ่นตัวจริง บุกไทยแล้ว! พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในไทยที่ Motor Show 2025
Ascott นำตำนานนักเตะ จิอันฟรังโก โซลา ร่วมงาน 'The Famous CFC Bangkok' จัดเต็มประสบการณ์ระดับโลกเป็นครั้งที่สองของฤดูกาล
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved