“จังซีลอน” ส่งแคมเปญกระตุ้นขาช้อป “POP YOUR SUMMER” ลดสูงสุด 70%
13 Mar 2025

 

บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต จับมือ พันธมิตรร้านค้าภายในศูนย์ฯ กว่า 300 ร้านค้า เดินหน้าจัดแคมเปญพิเศษ “JUNGCEYLON POP YOUR SUMMER” เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปนักท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ ลดสูงสุดถึง 70% พร้อมเดินหน้าลุยอีเว้นท์สุดฮอต Jungceylon Beach Body Competition 2025 และแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ “Summer Collection” ล่าสุด จากแบรนด์ชั้นนำ

 

ประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า

เพื่อตอกย้ำความเป็น “Shopping Destination in Patong” บริษัทได้เตรียมงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท เพื่อดันแคมเปญการตลาดเชิงรุกและอีเว้นท์อัดแน่นตลอดทั้งปีนี้ เพื่อให้เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อป และปรับเปลี่ยนตามเทรนด์การท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา

พร้อมยกระดับมาตรฐาน “Sustainable Tourism” เพื่อรักษาฐานลูกค้ากลุ่มเก่าให้กลับมาใช้บริการซ้ำ พร้อมดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เพิ่มมากขึ้น สร้างบรรยากาศช้อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ให้กลายเป็น Colorful Summer ด้วยการครีเอตตกแต่งศูนย์การค้าด้วยสีสันสดใสในสไตล์ POP ART ศิลปะร่วมสมัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานทั่วทั้งศูนย์การค้า สร้างสีสันในวันพักผ่อนและมอบความสุขให้กับนักช้อป นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกที่มาเยือน

พร้อมส่งแคมเปญพิเศษกระตุ้นการจับจ่ายให้สนุกมากยิ่งขึ้น กับแคมเปญ “JUNGCEYLON POP YOUR SUMMER” จับมือกับร้านค้าภายในศูนย์ฯ กว่า 300 ร้านค้า มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมรับฟรี Summer Collections เมื่อช้อปครบทุก 3,000 บาทขึ้นไป แล้วมาลุ้นสนุกกับเกม Summer Spin แลกรับของรางวัล ณ เคาน์เตอร์ Tourist Privilege ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. - 6 เม.ย. 68 

 

 

นอกจากนั้น ประวิช ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ (ม.ค.- ก.พ. 68) จังหวัดภูเก็ตมีจำนวนนักท่องเที่ยวเทียบเท่าปี 62 (ก่อนโควิด) แล้ว บริษัทฯ จึงได้มีการปรับแนวทางการทำตลาดรูปแบบใหม่ๆ เพื่อดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงไปจากช่วงปี 62 (ก่อนโควิด 19) ซึ่งเรามุ่งเน้นการทำตลาดไปที่กลุ่มประเทศหลัก ได้แก่ ประเทศรัสเซีย, จีน, อินเดีย, ออสเตรเลีย, และคาซัคสถาน กลุ่มประเทศยุโรปในช่วง High Season, กลุ่มประเทศตะวันออกกลาง (Middle East) และกลุ่มประเทศอาเซียน นอกจากนั้นยังมีกลุ่มลูกค้า FIT ที่เป็นนักท่องเที่ยวที่วางแผนการเดินทางเอง และกลุ่มลูกค้าที่มากับกรุ๊ปทัวร์ เช่น เรือสำราญ เป็นต้น ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความต้องการ การบริการแบบฟูลเซอร์วิสและมีความพร้อมในการใช้จ่ายสูง

ซึ่งเราพร้อมเดินหน้าจัดแคมเปญพิเศษมากมาย เพื่อต้อนรับตลอดทั้งปี 68 นี้ ได้แก่ แคมเปญ We love boarding pass มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เดินทางมาภูเก็ต เพียงแสดงบัตรเดินทางจากสายการบินใดก็ได้ที่เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ต แคมเปญ Cruising & Shopping สำหรับลูกค้าเรือสำราญเพียงแสดง Sea Pass Card ณ เคาน์เตอร์ Tourist Privilege รับฟรีของที่ระลึกจากจังซีลอน และแคมเปญ Enjoy your stay with Jungceylon เพียงแสดงคีย์การ์ดจากโรงแรมที่เข้าร่วมรายการกว่า 60 โรงแรมในจังหวัดภูเก็ต ก็สามารถรับของที่ระลึกจากศูนย์การค้าฯ ได้เช่นกัน

และเรายังคงคัดสรรร้านค้าแบรนด์ชั้นนำมาเปิดให้บริการภายในศูนย์การค้าฯ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางมายัง จ.ภูเก็ต และหาดป่าตอง ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนมี.ค. – เม.ย. 68 นี้ จะมีร้านค้าเปิดใหม่ อาทิ “KONVY” บิวตี้อีคอมเมิร์ซสัญชาติไทยขยายสาขาออฟไลน์สาขาที่ 2 ในภาคใต้ และสาขาที่ 8 ในประเทศไทย, “SUBWAY” ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดสัญชาติอเมริกันสาขาที่ 52 ของประเทศไทย, “ADIDAS” ขยายพื้นที่ร้านเพื่อเพิ่มสินค้าในกลุ่มเสื้อผ้ากีฬา, “The Travel Store” ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลกสำหรับนักเดินทาง, WASH AT ME Car Detailing ศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์แบบครบวงจร, “Me Space Self Storage” บริการห้องเก็บของนิรภัยและตู้รับฝากสัมภาระอัตโนมัติ และร้านอาหารนานาชาติอีกมากมาย ที่พร้อมเปิดให้บริการในช่วงเดือน เม.ย. 68 อาทิ ร้านอาหารตุรกี, อินเดีย, อิตาเลียน และญี่ปุ่น ฯลฯ

    

 

โดยตลอดเดือนมี.ค. 68 นี้ พบกับกิจกรรมความบันเทิง และความสนุกสนานแบบฉ่ำๆ กันได้ อาทิ

- สนับสนุนการจัดงาน “มหกรรมกีฬาและดนตรี Air Sea Land Phuket 2025” ตอกย้ำการเป็นปี Amazing Thailand Grand Tourism and Sports ร่วมมือกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และจังหวัด สนับสนุนนโยบายในการกระตุ้นเศรษฐกิจ ในรายการแข่งขัน “Taekwondo Air Sea Land Phuket 2025” ส่วนหนึ่งของโครงการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว ในระหว่างวันที่ 15 -16 มี.ค. 68

- ชวนฟิตหุ่นเฟิร์มกับการประกวด “Jungceylon Beach Body Competition 2025” เฟ้นหาผู้ที่มีรูปร่างสัดส่วนสวยงาม ฟิต & เฟิร์ม ตามแบบฉบับ Beach Body ที่สมส่วนสมบูรณ์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมการสนับสนุนเสื้อผ้าจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Quiksilver & Roxy, Billabong, Rip Curl, และ Annebra ในระหว่างวันที่ 21 - 22 มี.ค. 68 ณ ลานกิจกรรมโซนเดอะเบย์ อารีน่า ตั้งแต่เวลา 17.00 น.

- อัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดว่ายน้ำและแอกเซสซอรีซัมเมอร์นี้ กับ “Robinson Summer Fashion Show” แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำและแอกเซสซอรีคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Arena, Sabina, Kaanda, Renoma, STUD, HOM, SKINY, Jockey, ISOMARE, TWO LEFT FEET, FILA, Quiksilver & Roxy, Reebox, good goods ฯลฯ ในวันที่ 23 มี.ค. 68 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. 

 

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมพิเศษมากมายในเดือนเม.ย. 68 ซึ่งเป็นเดือนแห่งความสุข และการเฉลิมฉลองปีใหม่ไทย อาทิ เทศกาลมหาสงกรานต์ สืบสานวัฒนธรรมไทย พร้อมจัดกิจกรรม “Thai Market” และเทศกาลอีสเตอร์ ที่จะเนรมิตพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ ให้เต็มไปด้วยกระต่ายน้อยขนฟู ฯลฯ ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การท่องเที่ยว พักผ่อน พร้อมการช้อปปิ้งอย่างเหนือระดับ

เราคาดหวังว่าจากปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มการเปิดเส้นทางการบินที่เพิ่มมากขึ้นในจังหวัดภูเก็ต, การเปิดฟรีวีซ่าที่ทำให้เกิดการเติบโตในกลุ่มตลาดใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศที่มีศักยภาพสูงเดินทางเข้าประเทศ, การประกาศใช้กฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทยทำให้กลุ่ม LGBTQ+ มีกระแสความสนใจการท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มขึ้น, การเพิ่มขึ้นของกลุ่ม Gastronomy และกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ต่างประเทศที่เดินทางมายังประเทศไทย และอีเว้นท์ระดับนานาชาติที่จัดขึ้นในจังหวัดภูเก็ต อาทิ งาน Thailand Biennale Phuket 2025 รวมถึงการปรับรูปแบบกิจกรรมอีเว้นท์กิจกรรมส่งเสริมการตลาดของศูนย์การค้าฯ จะสามารถกระตุ้นการจับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้าได้เพิ่มขึ้น และสามารถเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าได้เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่าร้อยละ 15 - 20 ในช่วงเวลาดังกล่าว ประวิช กล่าว

[อ่าน 81]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
BPP แข็งแกร่งในสหรัฐฯ รับดีมานด์พุ่ง-ราคาซื้อขายไฟล่วงหน้าเพิ่มเกือบเท่าตัว
เชลล์เปิดตัว “บัตรของขวัญ” รูปแบบใหม่ มอบความสะดวกทุกการเดินทาง

เรดบูลเอาใจสายแอ็กทีฟ! เปิดตัว เรดบูลเอนเนอร์จี้ ป๊อป
เอ็มจี ร่วมกับภาควิชาการตลาด Chulalongkorn Business School ชาร์จพลังนักการตลาดคนรุ่นใหม่
ETDA จัด Hackathon: Unlocking the Future of Digital ID
Brother เจาะตลาดคนนิวเจน เปิดตัวเครื่องพิมพ์อิงค์แท็งค์ที่ดีที่สุด ซีรีส์ใหม่ “Yes Tank” 6 รุ่น

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved