ช้าง โคลด์ บรูว์ฯ ปล่อยแคมเปญใหม่ "ชิลใกล้ตัว ที่รูฟท็อปบาร์" เจาะกลุ่มเจนคูล พร้อมสานต่อ Chang Club Championship 2025 ขยายฐานกอล์ฟ
29 Mar 2025

นางเจษฎากร โคชส์ (กลาง) ผู้อำนวยการสำนักการตลาด ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ พร้อมด้วย เฟย-ภัทร เอกแสงกุล (ซ้าย) และเจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ (ขวา) พรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับร่วมเปิดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่สุดคูล “ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ เปิดโลกความชิลให้คูล - ชิลใกล้ตัว ที่รูฟท็อปบาร์”

 

 

“ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ” (Chang Cold Brew Cool Club) ตอกย้ำคลับ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ของคนเจนคูลไปอีกขึ้น ส่งแคมเปญการสื่อสารใหม่สุดคูล “ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ เปิดโลกความชิลให้คูล - ชิลใกล้ตัว ที่รูฟท็อปบาร์” ที่กลับมาพร้อมพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ “เฟย ภัทร” และ “เจมีไนน์ นรวิชญ์” และเหล่าเซเลบริตี้ที่จะมาชวนคนเจนคูลให้มีโมเมนต์ชิลได้บ่อยขึ้น ไปกับหมุดหมายใหม่ของแหล่งแฮงค์เอาต์ใกล้ตัว เดินหน้ากลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งดันการแข่งขัน Chang Cold Brew Cool Club presents Chang Club Championship 2025 สู่ทัวร์นาเมนต์กอล์ฟไลฟ์สไตล์ที่คูลที่สุดในไทย พร้อมเดินหน้าทำแบรนด์คอลแลบกับ TaylorMade ผู้นำอุปกรณ์กอล์ฟระดับโลก

 

เจษฎากร โคชส์ ผู้อำนวยการสำนักการตลาด ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ (Chang Cold Brew Cool Club)  กล่าวว่า “ในฐานะคลับที่รวมตัวของคนคูลๆ ให้มาร่วมทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่และแตกต่างกว่าใคร ‘ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ’ ยังคงเดินหน้าเปิดประสบการณ์ความชิลเต็มรูปแบบให้คนรุ่นใหม่ทั่วประเทศที่ชอบทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์คูลๆ ที่แตกต่างมาอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากจะจับกิจกรรมแคมป์ปิ้งที่คนรุ่นใหม่ กว่า 65% (ข้อมูลจาก Dirty Feet Research 2023: The Leo Burnett Group Thailand) ยกให้เป็นกิจกรรม ที่ตอบโจทย์ความชิลกับก๊วนเพื่อนตอนไปทริปต่างจังหวัดแล้ว ปีที่ผ่านมายังขยายฐานผู้บริโภคไปยังกลุ่มคน ที่ชื่นชอบกีฬา จัดการแข่งขันกอล์ฟไลฟ์สไตล์ ที่ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในกลุ่มเซเลบริตี้ ดารา และวัยทำงาน ที่อยากมีประสบการณ์การแข่งขันกันแบบชิลๆ สนุกสนาน โดยเน้นสร้างความแตกต่างและแปลกใหม่ ด้วยการนำ KOLs ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟมาช่วยสร้างสีสัน และทำให้เข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายขึ้น”

 

“โดยในปีนี้ ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ กลับมาพร้อมแคมเปญการสื่อสารใหม่สุดคูล ภายใต้ชุด “ชิลใกล้ตัว ที่รูฟท็อปบาร์” เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ฯ “เปิดโลกความชิลให้คูล” ที่จับกลุ่มเป้าหมายคนเมืองรุ่นใหม่ ที่ชอบทำกิจกรรมชิลๆ ในรูปแบบใหม่ๆ และอัปเลเวลความชิลตอบเทรนด์เจนคูลให้ชิลบ่อยขึ้น พบกว่า การชิลเอาท์ที่รูฟท็อปบาร์ เป็นเทรนด์ฮิตในปัจจุบัน โดยคนเจนคูล (อายุระหว่าง 20 – 29 ปี) ต้องการมีโมเมนต์ความชิลบ่อยยิ่งขึ้น 32% (ข้อมูล Chill Activity Trend จาก Hakuhodo Yearly National Survey – October 2024) ซึ่งสอดคล้องกับจำนวนของรูฟท็อปบาร์ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ในฐานะสถานที่ชิลสุดฮิตที่ถูกค้นหามากที่สุดถึง 51% (จากการรวบรวมข้อมูลจาก Social Trend Analysis ในช่องทาง Google, Lemon8, Tiktok October 2567)”

 

 

สำหรับภาพยนตร์แคมเปญการสื่อสารช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ ชุดรูฟท็อป ที่ได้คู่พรีเซนเตอร์หนุ่ม “เฟย ภัทร” และ “เจมีไนน์ นรวิชญ์” ร่วมแสดง เป็นภาคต่อของความชิลในแบบที่ไม่ต้องเดินทางออกไปทริปต่างจังหวัด ก็สามารถชิลที่แหล่งแฮงค์เอาท์ใกล้ตัว ซึ่งบาร์หรือร้านอาหารรูฟท็อปที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าหรืออาคารที่อยู่ติดกับแลนด์มาร์กสำคัญของแหล่งท่องเที่ยวที่มีมากกว่า 100 แห่งในกรุงเทพฯ และเมืองใหญ่ สามารถตอบโจทย์ “เปิดโลกความชิลให้คูล” ด้วยบรรยากาศดี วิวโดนใจ ชิคๆ มีดนตรีสดและเปิดแผ่นให้ฟัง ให้ดื่มด่ำกับค่ำคืนสุดพิเศษอย่างเต็มที่ แถมยังสามารถฉลองและสร้าง Magic Moment ดีๆ กับกลุ่มเพื่อนในบ่อยขึ้น

 

 

พร้อมกันนี้ ยังได้ผนึกความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมกอล์ฟไทย ราชกรีฑาสโมสร บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด (TaylorMade) รวมทั้งสนามกอล์ฟชั้นนำกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ จัดการแข่งขัน Chang Cold Brew Cool Club presents Chang Club Championship 2025 การแข่งขันกอล์ฟที่คูลที่สุด ซึ่งหลังจากได้รับการตอบรับอย่างสูงจากนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วประเทศมากกว่า 1,200 คู่ในปีที่ผ่านมา เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างของการตีกอล์ฟที่มีสีสันและสนุกยิ่งขึ้นไปกับ 2 พรีเซนเตอร์ช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ “เฟย ภัทร” และ “เจมีไนน์” พร้อมด้วยเหล่า Celebrity Golfer นำทีมโดย  “อาร์ต มารุต” “บอย ภิษณุ” “มะปราง อลิสา” “มายด์ ณภศศิ” “ดีเจเผือก” “ดีเจโบว์” ที่จะมานำทีมตามหาคู่ซี้นักกอล์ฟมือสมัครเล่น ทั่วประเทศมาร่วมชิงรางวัล Dream Destination ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเหินฟ้าไปเปิดประสบการณ์ตีกอล์ฟพร้อมชมวิวภูเขาไฟฟูจิสุดปัง ประเทศญี่ปุ่น พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับผู้ทำ Hole In One ในรอบชิงชนะเลิศ เป็นรถ BMW X1 รุ่นล่าสุด มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ในระหว่างเดือนเมษายน-สิงหาคม 2568

 

 

นอกจากนี้ ยังได้สานต่อการสร้างแบรนด์คอลแลบร่วมกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำในแต่ละแพลตฟอร์มกิจกรรม ทั้งในส่วนของไอเทมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เอาต์ดอร์กับ Stanley ผู้นำตลาด Outdoor Activity Accessary จากสหรัฐอเมริกา และแบรนด์ระดับโลกของ Golf Accessory อย่าง TaylorMade ด้วยการออกคอลเลกชันพิเศษ Chang Cold Brew Cool Club x  TaylorMade สามารถติดตามทุกกิจกรรมคูลๆ ของช้าง โคลด์ บรูว์ คูล คลับ ได้ทาง FB Chang World

[อ่าน 392]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยประกันชีวิต มุ่งพัฒนาบุคลากร ริเริ่มโครงการ “School of Get” สร้างการเรียนรู้ไม่รู้จบแบบ Feel Good Experience
“ต้า นันคุณ – ธ๊อป ณฐนนท์” นำทีม ระเบิดเวทีแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานชาย-ชายครั้งแรก
AIS ยืนยันพร้อมระบบแจ้งเตือนภัยผ่าน Cell Broadcast และ SMS ครอบคลุมทั่วประเทศ
เชียงใหม่-ลำพูน ชวนสืบสานสงกรานต์ล้านนา ในงาน “Water Festival 2025 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย”
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ร่วมปลุก Thailand Summer Festivals สาดอีเว้นท์ กิน ช้อป เที่ยว ทุกสาขา
ซีเจ มอร์ ร่วมแบ่งปัน ส่งมอบโอกาสทางการศึกษา สร้างอนาคตเด็กไทย ผ่านโครงการ “ร้อยพลังการศึกษา” มูลนิธิยุวพัฒน์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved