บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เดินหน้ายกระดับมาตรการดูแลลูกบ้านทั่วประเทศ หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหว โดยประกาศจับมือพันธมิตรทางธุรกิจรอบด้าน ทั้งกลุ่มวัสดุก่อสร้าง ผู้รับเหมา บริษัทประกันภัย สถาบันการเงิน และกลุ่มบริษัทในเครือ เพื่อให้ความช่วยเหลือและฟื้นฟูที่อยู่อาศัยของลูกบ้านที่ได้รับผลกระทบอย่างเต็มที่ พร้อมยืนยันความพร้อมของโครงสร้างโครงการที่ผ่านการตรวจสอบแล้วกว่า 79 โครงการ
นายภัคริน ทัตติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“พฤกษามุ่งมั่นดูแลลูกบ้านในทุกสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในภาวะวิกฤตครั้งนี้ เราเดินหน้าประสานความร่วมมือกับพันธมิตรหลากหลายกลุ่ม เพื่อช่วยลดภาระและเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกบ้านของเรา”
1. ใส่ใจงานซ่อม
Clickzy บริษัทในเครือพฤกษา มอบสิทธิ์ตรวจสอบหน้างานฟรี พร้อมออกเอกสารเคลมประกัน รับส่วนลดค่าซ่อม 15%
จับมือ Home Smile by SCG สำหรับลูกบ้านกลุ่มคอนโดฯ ประสานงานนิติบุคคลเพื่อนัดคิวซ่อมแซม
ร่วมกับพันธมิตรวัสดุก่อสร้างชั้นนำ อาทิ SCG, TOA, WDC ฯลฯ มอบส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับวัสดุก่อสร้างบางรายการ
2. ใส่ใจเรื่องประกัน
จับมือบริษัทประกันภัยชั้นนำ ให้คำปรึกษาและเร่งรัดขั้นตอนการเคลมประกัน ผ่านนิติบุคคลประจำโครงการ เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลสิทธิประโยชน์ของลูกบ้านอย่างใกล้ชิด
3. ใส่ใจเรื่องการเงิน
ร่วมกับพันธมิตรสถาบันการเงิน ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือเรื่องการขอพักชำระหนี้ หรือขอสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำสำหรับค่าซ่อมบ้าน พร้อมประสานผ่านนิติบุคคลประจำโครงการ
4. ใส่ใจชีวิตที่ดีของลูกบ้าน
บริษัทในเครือ พฤกษา โฮลดิ้งฯ เช่น
WizlahTH มอบส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท สำหรับสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง
LIVE WELL ให้บริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ 24 ชม. พร้อมส่วนลดสินค้าเพื่อสุขภาพ
โรงพยาบาลวิมุต เปิดบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ฟรีทุกวัน 8.00–20.00 น. ผ่าน Line @vimuttelemed
พฤกษาฯ ยืนยันความมุ่งมั่นในการดูแลลูกบ้านทุกท่าน ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด และความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ “อยู่ดี มีสุข” อย่างแท้จริง
ลูกบ้านที่ต้องการความช่วยเหลือจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว สามารถติดต่อได้ที่
นิติบุคคลประจำโครงการ
Pruksa Contact Center โทร. 1739
Facebook: Pruksa Family Club
LINE Official: @pruksa หรือคลิก ที่นี่