สเวนเซ่นส์ ต้อนรับ Earth Day ด้วยการนำภาชนะสุดครีเอทมาร่วมทำลายสถิติ
21 Apr 2025

 

สเวนเซ่นส์ แบรนด์ไอศกรีมอันดับ 1 ของประเทศไทย เดินหน้านำเสนอประสบการณ์ความอร่อยควบคู่ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม กลับมาอีกครั้งของแคมเปญไวรัลแห่งปี ต้อนรับวันคุ้มครองโลกหรือ Earth Day ภายใต้แนวคิด สเวนเซ่นส์ รักโลกที่สุดในโลก (Swensen’s Earth Day 2025 – Love the Earth - World Record)  ชวนผู้บริโภคฟินไปกับการรับประทานไอศกรีมมิติใหม่ พร้อมกิมมิคช่วยโลก เพียงนำภาชนะส่วนตัวที่สะอาดและปลอดภัยมาใส่ไอศกรีมแทนการใช้บรรจุภัณฑ์ของร้าน

นอกจากจะช่วยลดปริมาณขยะจากบรรจุภัณฑ์ใช้แล้วทิ้ง ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษสำหรับผู้สร้างสรรค์ภาชนะใส่ไอศกรีมได้ครีเอทที่สุด ใหญ่ที่สุด ให้สมการรอคอยกับพาเหรดไอศกรีมหลากรสในราคาเดียวเพียงสกู๊ปละ 19 บาท เริ่มต้นขั้นต่ำ 10 สกู๊ปขึ้นไป ห้ามพลาด สเวนเซ่นส์รอเสิร์ฟความอร่อย ท้าดวลมวลชนร่วมกิจกรรมความสนุกได้ที่สเวนเซ่นส์สาขาที่เข้าร่วมรายการ เฉพาะวันที่ 22 เมษายน 68 วันเดียวเท่านั้น

 

 

ณพล ศิริมงคลเกษม หัวหน้าฝ่ายบริหารแบรนด์ บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ตลาดไอศกรีมในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยใน 2567 ปีที่ผ่านมาสเวนเซ่นส์มีการเติบโตภาพรวม 6-8% และยังคงครองมาร์เก็ตแชร์เป็นอันดับ 1 เกินกว่า 70% ในตลาดร้านไอศกรีมนั่งรับประทาน โดยสัดส่วนลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มครอบครัวและเด็กสูงถึง 70-80% อายุโดยเฉลี่ยประมาณ 30-40 ปี รวมถึงกลุ่มเจน X และเจน Y ซึ่งเป็นคนที่เติบโตมากับแบรนด์และมีความภักดีต่อแบรนด์ค่อนข้างสูง

ในขณะที่ปี 2568 แบรนด์ยังคงมุ่งเน้นกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมขยายฐานผู้บริโภคเป้าหมายให้กว้างยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเจน Z ที่ให้ความสำคัญทั้งในด้านความอร่อย คุณภาพ การมีส่วนร่วมทางสังคม รวมถึงความบันเทิงที่สามารถแบ่งปันได้บนโลกออนไลน์ ผ่านการจัดกิจกรรมและแคมเปญต่าง ๆ ที่มีทั้งความสนุก สร้างสีสัน และแฝงด้วยเรื่องราวที่มีความหมาย เพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างความผูกพันกับผู้บริโภคในระยะยาว”

 

 

ชนินทร์ นาคะรัตนากร หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท สเวนเซ่นส์ (ไทย) จำกัด ในเครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“สำหรับกลยุทธ์การตลาดของสเวนเซ่นส์ในปี 2568 ยังคงจับกระแสเทรนด์ตลาด ไปพร้อมกับการเรียนรู้พฤติกรรมและความชอบของผู้บริโภคว่าต้องการประสบการณ์ในรูปแบบไหน ซึ่งที่ผ่านมาสเวนเซ่นส์มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดกับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องทุกเดือน โดยเฉพาะช่วงเทศกาลหรือวันสำคัญต่างๆ เพื่อสร้าง Brand Love ให้กับฐานลูกค้าเดิม ไปพร้อมกับการขยายฐานลูกค้าใหม่ให้เข้าถึงแบรนด์มากขึ้น จากปัจจัยการตอบโจทย์ความชอบของผู้บริโภค จึงเกิดเป็นแคมเปญ Swensen’s Earth Day 2025 โดยหยิบอินไซต์ที่ถูกต่อยอดมาจากกิจกรรมปีที่แล้วนำกลับมาสร้างกระแสให้คนรักไอศกรีมได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์อีกครั้ง

โดยในปีนี้มาพร้อมกับแนวคิด Love the Earth – World Record ตอบโจทย์สายคอนแทนต์ ที่ชอบความสนุก มาแชร์ไอเดียด้วยการนำภาชนะสุดครีเอทมาใส่ไอศกรีมที่ร้านในราคาพิเศษ พร้อมร่วมทำลายสถิติภาชนะใส่ไอศกรีมใหญ่ที่สุด เพื่อลุ้นรับรางวัลต้อนรับวันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day ให้ฟินแบบสองต่อทั้งได้ทานไอศกรีมที่ชอบไปพร้อมกับการรักษ์โลก”

 

 

แคมเปญ Swensen’s Earth Day 2025 - Love the Earth - World Record จะเปิดให้ร่วมสนุกในวันอังคารที่ 22 เมษายน 2568 วันเดียวเท่านั้น พร้อมชวนให้ผู้บริโภคนำภาชนะสุดครีเอทแบบใดก็ได้ที่สะอาดและเหมาะสมมาใส่ไอศกรีมแทนถ้วยหรือแก้วทั่วไป ภายใต้เงื่อนไขการซื้อไอศกรีมตั้งแต่ 10 – 100 สกู๊ป ในราคาเพียงสกู๊ปละ 19 บาท โดยเริ่มต้นที่ 10 สกู๊ป ราคา 199 บาท ไอศกรีม 20 สกู๊ป ราคา 398 บาท ไอศกรีม 30 สกู๊ป ราคา 597 บาท ไอศกรีม 40 สกู๊ป ราคา 796 บาท ไอศกรีม 50 สกู๊ป ราคา 995 บาท และไอศกรีม 100 สกู๊ป ราคา 1,990 บาท นอกจากจะได้อร่อยไปกับไอศกรีมกว่า 20 รสชาติ สเวนเซ่นส์ยังเตรียมมอบรางวัลพิเศษให้กับผู้ที่ทำลายสถิติ นำ “ภาชนะใหญ่ที่สุด” มาใส่ไอศกรีมอีกด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ที่สเวนเซ่นส์ สาขาที่เข้าร่วมรายการ

“การสร้างปรากฏการณ์ความสุขส่งต่อไปยังผู้บริโภค คือเป้าหมายสำคัญของแบรนด์ ซึ่งแคมเปญนี้ไม่เพียงสร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการสะท้อนแนวคิดการสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วม และตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าที่คำนึงถึงเรื่องคุณภาพ การบริการ ควบคู่ไปกับการใส่ใจสังคมผสานแนวคิดความยั่งยืน โดยเชื่อมั่นว่าแคมเปญดังกล่าวจะสร้างพลังบวกที่ต่อยอดไปสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง” ชนินทร์ กล่าวสรุป

 

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Swensen’s Earth Day 2025 ได้ที่ www.swensens1112.com  หรือ Facebook: We Love Swensen's

[อ่าน 136]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงไทยเตรียมขายพันธบัตรออมทรัพย์ผ่าน “เป๋าตัง” วงเงิน 10,000 ล้าน เริ่มต้นเพียง 100 บาท ดอกเบี้ย 2.65% ต่อปี
บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ PUMA เปิดตัวรองเท้าผ้าใบคอลเลกชันพิเศษ ยกระดับบริการ-สะท้อนภาพลักษณ์บูทีคแอร์ไลน์
SOFY เปิดตัว 4EVE นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ใหม่ 

การรถไฟแห่งประเทศไทย - ROCTEC ลงนามสัญญาสำคัญ โครงการติดตั้งระบบโครงข่ายโทรคมนาคม
“Central Samui Neon Run 2025” ผนึกพันธมิตร ดันสมุยสู่ Sport Tourism Destination ระดับโลก
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved