บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ PUMA เปิดตัวรองเท้าผ้าใบคอลเลกชันพิเศษ ยกระดับบริการ-สะท้อนภาพลักษณ์บูทีคแอร์ไลน์
21 Apr 2025

ในยุคที่การบริการต้องผสานทั้งความเชี่ยวชาญและไลฟ์สไตล์ที่คล่องตัว สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับแบรนด์กีฬาระดับโลก “พูม่า” (PUMA) เปิดตัวคอลเลกชันรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษ ภายใต้แนวคิด “Be the first move for better together” สำหรับพนักงานบริการส่วนหน้า โดยถือเป็นสายการบินสัญชาติไทยรายแรกที่นำนโยบายให้พนักงานสามารถสวมใส่รองเท้าผ้าใบขณะปฏิบัติงานจริง เริ่มนำร่องในไตรมาส 3 ปี 2568

 

 

จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงเพื่อประสบการณ์ผู้โดยสารที่ดีกว่า

ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายชัดเจน คือการยกระดับประสบการณ์การให้บริการ ด้วยการเพิ่มความคล่องตัว ความสะดวกสบาย และความมั่นใจให้แก่พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ ทั้งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน นักบิน และพนักงานบริการภาคพื้นดิน ซึ่งถือเป็นด่านหน้าที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร

นางสาวอมรรัตน์ คงสวัสดิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย และรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“นี่คืออีกหนึ่งก้าวสำคัญของบางกอกแอร์เวย์ส ที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาการบริการ ด้วยการเชื่อมโยงจุดแข็งของแบรนด์สายการบินระดับฟูลเซอร์วิสเข้ากับแบรนด์กีฬาแฟชั่นอย่าง PUMA ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกเจเนอเรชัน ความร่วมมือนี้ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนรองเท้า แต่คือจุดเริ่มของการเปลี่ยนมุมมองการบริการในอุตสาหกรรมการบิน”

 

นโยบายใหม่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในองค์กร


นางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กล่าวเสริมว่า

การเปิดโอกาสให้พนักงานสวมรองเท้าผ้าใบ เป็นการสะท้อนการปรับตัวขององค์กรสู่ความยืดหยุ่น สมัยใหม่ และเปิดกว้าง พร้อมสร้างพลังงานเชิงบวกในที่ทำงาน ทั้งยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของบางกอกแอร์เวย์สในฐานะสายการบินบูทีคที่ทันสมัยและไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา

 

PUMA ก้าวไกลสู่วงการการบิน


ทางด้านนางสาวพรทิพย์ วนิชนพรัตน์ ผู้จัดการและผู้อำนวยการประจำภูมิภาค PUMA ประเทศไทย เผยว่า

“ความร่วมมือครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ PUMA จับมือกับสายการบินในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นหมุดหมายใหม่ของแบรนด์ในการขยายสู่วงการการทำงาน นอกเหนือจากกีฬาและแฟชั่น เราภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการเสริมภาพลักษณ์องค์กรและสนับสนุนประสบการณ์ที่ดีของพนักงานในการให้บริการอย่างมืออาชีพ”

 

ก้าวต่อไปสู่ความยั่งยืนและประสบการณ์ที่ดีกว่า


บางกอกแอร์เวย์สตั้งเป้าที่จะผลักดันการบริการที่ผสานความยืดหยุ่น ความสะดวกสบาย และนวัตกรรมเข้าด้วยกัน พร้อมเดินหน้าขยายแนวคิดสู่การเปลี่ยนแปลงในด้านอื่น ๆ ทั้งในเชิงนโยบายและประสบการณ์ลูกค้า โดยยังคงรักษาอัตลักษณ์ของความเป็นสายการบินบูทีคแห่งเอเชียอย่างมั่นคง

[อ่าน 113]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงไทยเตรียมขายพันธบัตรออมทรัพย์ผ่าน “เป๋าตัง” วงเงิน 10,000 ล้าน เริ่มต้นเพียง 100 บาท ดอกเบี้ย 2.65% ต่อปี
สเวนเซ่นส์ ต้อนรับ Earth Day ด้วยการนำภาชนะสุดครีเอทมาร่วมทำลายสถิติ
SOFY เปิดตัว 4EVE นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ใหม่ 

การรถไฟแห่งประเทศไทย - ROCTEC ลงนามสัญญาสำคัญ โครงการติดตั้งระบบโครงข่ายโทรคมนาคม
“Central Samui Neon Run 2025” ผนึกพันธมิตร ดันสมุยสู่ Sport Tourism Destination ระดับโลก
“ปิ้งจุ่ม มีอยู่จริง บาร์บีคิวพาแซ่บ!” ยกเครื่องความอร่อยสไตล์อีสาน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved