จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงเพื่อประสบการณ์ผู้โดยสารที่ดีกว่า
ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายชัดเจน คือการยกระดับประสบการณ์การให้บริการ ด้วยการเพิ่มความคล่องตัว ความสะดวกสบาย และความมั่นใจให้แก่พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ ทั้งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน นักบิน และพนักงานบริการภาคพื้นดิน ซึ่งถือเป็นด่านหน้าที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กร
นางสาวอมรรัตน์ คงสวัสดิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย และรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“นี่คืออีกหนึ่งก้าวสำคัญของบางกอกแอร์เวย์ส ที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาการบริการ ด้วยการเชื่อมโยงจุดแข็งของแบรนด์สายการบินระดับฟูลเซอร์วิสเข้ากับแบรนด์กีฬาแฟชั่นอย่าง PUMA ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกเจเนอเรชัน ความร่วมมือนี้ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนรองเท้า แต่คือจุดเริ่มของการเปลี่ยนมุมมองการบริการในอุตสาหกรรมการบิน”
นโยบายใหม่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในองค์กร
นางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กล่าวเสริมว่า
การเปิดโอกาสให้พนักงานสวมรองเท้าผ้าใบ เป็นการสะท้อนการปรับตัวขององค์กรสู่ความยืดหยุ่น สมัยใหม่ และเปิดกว้าง พร้อมสร้างพลังงานเชิงบวกในที่ทำงาน ทั้งยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของบางกอกแอร์เวย์สในฐานะสายการบินบูทีคที่ทันสมัยและไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา
PUMA ก้าวไกลสู่วงการการบิน
ทางด้านนางสาวพรทิพย์ วนิชนพรัตน์ ผู้จัดการและผู้อำนวยการประจำภูมิภาค PUMA ประเทศไทย เผยว่า
“ความร่วมมือครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ PUMA จับมือกับสายการบินในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นหมุดหมายใหม่ของแบรนด์ในการขยายสู่วงการการทำงาน นอกเหนือจากกีฬาและแฟชั่น เราภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการเสริมภาพลักษณ์องค์กรและสนับสนุนประสบการณ์ที่ดีของพนักงานในการให้บริการอย่างมืออาชีพ”
ก้าวต่อไปสู่ความยั่งยืนและประสบการณ์ที่ดีกว่า
บางกอกแอร์เวย์สตั้งเป้าที่จะผลักดันการบริการที่ผสานความยืดหยุ่น ความสะดวกสบาย และนวัตกรรมเข้าด้วยกัน พร้อมเดินหน้าขยายแนวคิดสู่การเปลี่ยนแปลงในด้านอื่น ๆ ทั้งในเชิงนโยบายและประสบการณ์ลูกค้า โดยยังคงรักษาอัตลักษณ์ของความเป็นสายการบินบูทีคแห่งเอเชียอย่างมั่นคง