BEARHOUSE ฉลอง 6 ปีแห่งความสุข พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษที่ให้ความสุขแบบไม่มีสิ้นสุด!
22 Apr 2025

BEARHOUSE ฉลอง 6 ปี ปล่อยอัปเดต Patch 3.2 เพิ่มน้ำ +37.5% เพิ่มเนื้อผลไม้ +40% ลดน้ำแข็ง เพื่อตอบแทนลูกค้าจากใจจริง      ในโลกที่ร้านชานมเปิดใหม่แทบทุกวัน BEARHOUSE เลือกจะไม่แข่งกันแค่รสชาติหรือความหวือหวา แต่เรายืนหยัด “อัปเดตตัวเองอยู่เสมอ” เพื่อเป็นแบรนด์ที่ดีขึ้นในทุกวัน และสื่อสารสิ่งนั้นอย่างโปร่งใส ผ่านระบบที่เราเรียกว่า Patch Update!

 

Patch Update ไม่ใช่แค่ศัพท์เทคนิค แต่มันคือ ระบบการพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง และได้แรงบันดาลใจจากเกม ซึ่งมักจะมีการอัปเดตเวอร์ชันเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ผู้เล่นอย่างสม่ำเสมอ

แนวคิดเดียวกันนี้ถูกนำมาใช้กับแบรนด์ เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องเดาว่าอะไรเปลี่ยนไป แต่สามารถเข้าใจได้เลยว่า BEARHOUSE ปรับปรุงอะไร และทำไปเพื่ออะไร

 

 

Patch 3.2 : การเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มคุณค่า ไม่เพิ่มราคา

เพื่อฉลองครบรอบ 6 ปี BEARHOUSE ได้อัปเดตครั้งสำคัญ โดยยังคงราคาขายเท่าเดิม

  • เพิ่ม ปริมาณน้ำ +37.5% ทุกเมนู
  • ลด น้ำแข็ง -37.5% เพื่อให้ปริมาณเครื่องดื่มมีความสมเหตุสมผลมากขึ้น
  • เพิ่ม เนื้อผลไม้ +40% ในชาผลไม้
  • เพิ่มสกิลความสดชื่นด้วยเมนูใหม่
  • เพิ่มเมนูใหม่ให้ลูกค้าฟินมากขึ้น
  • เพิ่มทางเลือกเสิร์ฟเมนูพิเศษใน แก้ว GLITTER
  • เมนูเดิม ในมุมมองใหม่
  • ขยายไซซ์เมนูอุ่นคุ้มขึ้น
  • ให้ลูกค้ามากกว่าเดิม

 

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิดจากการที่ BEARHOUSE เติบโตมีถึง 42 สาขาทั่วไทย สามารถบริหารต้นทุนได้ดีขึ้น และตั้งใจนำผลกำไรกลับมา “ให้ลูกค้าได้มากขึ้น” จากร้านชานมไข่มุกโมจิเล็กๆ สู่ความตั้งใจที่จะเป็นร้านชานมไข่มุกโมจิอันดับ 1 ของไทย เพราะผู้ก่อตั้งยืนยันว่า "การพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกวัน" คือเส้นทางที่พา BEARHOUSE ไปได้ไกลกว่าเดิมในอนาคตอย่างแน่นอน

 

 

จุดยืนไม่เปลี่ยน : ใช้วัตถุดิบไทย ไม่ยอมลดคุณภาพเพื่อลดต้นทุน เพราะเชื่อว่า “คุณภาพที่ดี” สำคัญกว่า “ต้นทุนที่ถูก”  BEARHOUSE ย้ำชัดว่าแบรนด์ยังคงใช้ ใบชาจาก ไร่ชาจังหวัดเชียงราย ที่ได้รางวัลระดับโลก 2 ปีซ้อน และหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของ BEARHOUSE คือ “ไข่มุกโมจิ” ที่ทำสดใหม่ในแต่ละวัน ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใช้สารกันบูด ไม่มีสารกันรา เพราะ BEARHOUSE เชื่อว่าความสุขในทุกแก้ว ควรเป็นความสุขที่สบายใจ และทานได้ทุกวัน

 

 

BEARHOUSE ยังคงเดินหน้าอัปเดตตัวเองแบบไม่หยุดนิ่ง Patch 3.2 ไม่ใช่แค่การเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงบางอย่าง แต่คือการประกาศเจตนารมณ์ของแบรนด์ว่า จะไม่หยุดอยู่กับมาตรฐานเดิมๆ และจะใช้แนวทางการ “อัปเดตอย่างเปิดเผย” เป็นเครื่องมือพัฒนาแบรนด์ระยะยาว เพื่อให้ลูกค้าเห็นถึงความตั้งใจ ไม่ใช่แค่ความเปลี่ยนแปลง 6 ปีที่ผ่านมา BEARHOUSE พิสูจน์ว่าความใส่ใจเล็กๆ สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า และยังเดินหน้าต่อด้วยเป้าหมายที่ใหญ่กว่าเดิม พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการชานมไข่มุกโมจิไทย

 

จากจุดเริ่มต้นของสองยูทูบเบอร์ “ซารต์ – ปัทมพร ปรีชาวุฒิเดช” และ “กานต์ – อรรถกร รัตนารมย์” ในปี 2562

BEARHOUSE ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ไทยที่เติบโตจาก Passion อย่างแท้จริง โดยมีหัวใจหลักคือการส่งต่อ "ความสุขเล็กๆ ที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน"

นอกจากนี้ BEARHOUSE ยังเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าด้วยการฉลองครบรอบ 6 ปี กับแคมเปญ HAPPINESS INFINITE in the CUP  เริ่มต้นด้วย “แก้วจุ่ม” ที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,200,000 บาท

พิเศษสุดในวันเกิดของ BEARHOUSE วันที่ 9 เมษายน 2568 ที่ผ่านมา สำหรับลูกค้า 6 คนแรกของแต่ละสาขาที่พิชิต 6 Mission Challenges รับ Special Box

 

 

และเพื่อมอบความสุขแบบไม่มีที่สิ้นสุด BEARHOUSE พร้อมฉลองความสุขครั้งใหญ่ ในวันที่ 24 – 27 เมษายน 2568 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ภายในงาน แจกกระเป๋า BEARHOUSE 6th Anniversary  พร้อมทั้งยังมีโปรโมชันชานมอัสสัม (M) แก้วที่สอง 6 บาท และยิ่งกว่านั้น BEARHOUSE ยกแก้วไซซ์ยักษ์มาให้ทุกคนแชร์โมเมนต์ Happiness  และกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย อย่าง Lucky Game ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ และตู้สติกเกอร์ให้ถ่ายรูปเก็บความทรงจำสุดคิ้วท์

สุดท้าย BEARHOUSE จะไม่หยุดอยู่แค่ 6 ปี แต่เราจะเดินหน้าต่อไปในแบบที่ดีกว่าเดิมในทุกๆ วัน ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้าง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางนี้ มาร่วมสร้างความสุขที่ไม่มีสิ้นสุด ไปด้วยกันอีกยาวๆ


 

[อ่าน 28]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พีทีจี จับมือ วิทยาลัยดุสิตธานี สร้างโอกาสเสริมศักยภาพคนรุ่นใหม่ พร้อมก้าวสู่อุตสาหกรรมบริการอย่างมืออาชีพ
"Dr.master" ผนึกกำลัง "ร้านยากรุงเทพ"ส่งมอบผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์เพื่อดูแลเส้นผมของคนไทย ใกล้บ้าน 24 ชั่วโมง
Galaxy Tab S10 FE และ Tab S10 FE+ วางขายแล้ววันนี้! แท็บเล็ตจอใหญ่สะใจ แบตอึด 10 ชั่วโมง ฟรี S Pen!
เวียตเจ็ทเริ่มเที่ยวบินปฐมฤกษ์จาก ฮานอย และ โฮจิมินห์ซิตี้ สู่เกาะกงเดาของเวียดนาม
“ยิปซัมตราช้าง” ชวนสัมผัสนวัตกรรมสีเขียวเพื่อความยั่งยืน ฝ้า-ผนังครบ จบทุกสไตล์ ในงานสถาปนิก 68
วัตสันร่วมมือกับลูกค้าลดคาร์บอน 4,000 ตัน สู้ภาวะโลกร้อน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved