เอส ตอกย้ำความแรง! จากการเปิดแคมเปญ "เอส ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7" ที่แรงจนทำให้ยอดขายเอสทั่วประเทศเติบโตสูงถึง 19% พร้อมคะแนนความนิยมในกลุ่มวัยทีนเพิ่มสูงขึ้นทุกมิติ เปิด 2 กิจกรรมเดินหน้าขยายฐานให้เอสเป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่าทั่วประเทศ และฉลองชัยความสำเร็จด้วยการอิมพอร์ตหนุ่ม ๆ สุดฮอตอย่าง GOT7 แบรนด์แอมบาสเดอร์เอส เดินสายออกนอกกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก! พร้อมปล่อยแคมเปญสุดซี้ดส่งท้ายปี จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ 400 แฟนเอส บินไปมีตแอนด์กรี๊ดกับ GOT7 ที่ประเทศเกาหลี โดยตั้งเป้าแบรนด์ยอดนิยมพร้อมยอดขายเติบโต 10% ภายในสิ้นปี
เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า "หลังจากเปิดตัวแคมเปญ "เอส ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7" ไปเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ และขยายฐานให้เอสเป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่า ด้วยการนำบอยแบนด์สุดฮอต GOT7 จากประเทศเกาหลีมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เอส พร้อมบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 รวมทั้งการเปิดประสบการณ์ความแตกต่างกับนวัตกรรมน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นส้มสไตล์เกาหลี "เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า" ที่ผสานความซ่าสุดขั้วของเอสกับความหอมอร่อยชื่นใจของส้มอย่างลงตัว ทำให้สามารถเพิ่มยอดขายของเอสได้ถึง 19% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลมาจากการเพิ่มอัตราการดื่มเอสเป็นประจำในรอบ 1 เดือน เพิ่มขึ้นถึง 32%"
"เอส ยังสร้างปรากฏการณ์ในกลุ่มฐานแฟนคลับของแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในการสะสมบรรจุภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นของทั้ง 7 หนุ่ม จนทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น และสินค้าบางเอสเคยูขาดตลาด สำหรับด้าน Brand Health ก็พบว่าเอสมีคะแนน ความเป็นแบรนด์ที่เจ๋งและเท่ เพิ่มสูงขึ้นจาก 55 เป็น 59 และจากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภค ยังพบว่า "เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า" เป็นน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นพิเศษ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเอสอีกด้วย เอสจึงได้จัด 2 กิจกรรมฉลองความสำเร็จและกระจายความซ่าซี้ดสุดขั้วโดนใจวัยทีนส่งท้ายปี 2559"
เอส เดินหน้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่า ประเดิมด้วย 1) กิจกรรม "est ซ่าซี้ดสุดขั้วGOT7 FLY TO เชียงใหม่และขอนแก่น" ครั้งแรกกับ GOT7 บินตรงพบแฟนๆ นอกกรุงเทพฯ เพื่อมาขอบคุณแฟนเอสและอากาเซ่ชาวไทยที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนอย่างอย่างอบอุ่นในแคมเปญ "เอส ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7" ซึ่งตรงกับอินไซต์ผู้บริโภคในต่างจังหวัดทั่วประเทศที่ไม่สามารถมาร่วมงานและสัมผัสบรรยากาศความซ่าซี้ดสุดขั้วในการเปิดตัว GOT7 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เอสได้ในช่วงกลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งจากการตอบรับอย่างสูงจากแฟนคลับของ GOT7 ส่งผลดีทั้งในส่วนการสร้างการรับรู้ และเกิดการทดลองผลิตภัณฑ์กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ คาดว่าในอนาคตจะเข้าไปเจาะพื้นที่เป้าหมายของเอสในจังหวัดอื่นๆ ให้เต็มอิ่มทั้งรูปแบบการจัดกิจกรรมและการเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมมากขึ้นอีกด้วย 2) ส่งโปรโมชั่นสุดแรงส่งท้ายปี ชวนแฟนเอสและอากาเซ่ถึง 400 คน เดินทางไปเปิดประสบการณ์สุดซี้ดกับ GOT7 ถึงประเทศเกาหลีในแคมเปญ "เอส แฟนคลับสุดซี้ด บินยกแก๊งมีต GOT7 ที่เกาหลี" จัดทริปให้แฟนเอสผู้โชคดีร่วมลุ้นชิงรางวัลพาเพื่อนยกก๊วน 4 คนบินไปมีตแอนด์กรี๊ดกับ GOT7 ถึงประเทศเกาหลี พร้อมอัพเดทเทรนด์สุดชิค จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 200,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 20,000,000 บาท
ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีใน 400 คนได้ง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาเอสโคล่า เอสฟรี หรือเอสเพลย์ รสชาติใด ขนาดใดก็ได้ มายัง 1 ใน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1) ส่งผ่านโทรศัพท์ พิมพ์ *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา 11 หลัก กดปุ่ม # และกดโทรออก หรือ 2) ส่งผ่าน est mobile application หรือ 3) ส่งทางเว็บไซต์ของเอสได้ที่ www.estcolathai.com/promotion ฟรีค่าส่งและภาษี ณ ที่จ่าย ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 เพียงเท่านี้ก็มีโอกาสได้ลุ้นไปมีตแอนด์กรี๊ดแบบซ่าซี้ดสุดขั้วกับหนุ่มๆ GOT7 ทั้งเจ็ดคน
ที่ประเทศเกาหลีใต้ได้แล้ว ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.facebook.com/estcola
"เรามั่นใจว่าการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเปิดประสบการณ์ความแตกต่างให้แฟนคลับเอสทั่วประเทศ ได้มีโอกาสพบกับไอดอลคนโปรดได้ทั่วถึงยิ่งขึ้น รวมทั้งการจัดแคมเปญลุ้นเป็นผู้โชคดีในการบินไปมีตแอนด์กรี๊ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับไอดอลเกาหลีถึงถิ่น ณ ประเทศเกาหลี จะช่วยขยายฐานผู้บริโภคให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมผลักดันให้ เอส เป็นแบรนด์เลิฟของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่พันธุ์ซ่าทั่วประเทศ และช่วยทำให้ยอดขายเอสเติบโต 10% ภายในสิ้นปีนี้" เจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย