อิชิตัน ส่ง “อิชิตัน หวัง” ลุยตลาดจีน
29 May 2019

อิชิตัน กรุ๊ป เตรียมส่ง “อิชิตัน หวัง” ผลิตภัณฑ์น้ำนมมะพร้าวจากธรรมชาติลุยตลาดจีน เปิดตัวครั้งแรกที่งาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 สนับสนุนเป้าหมายรายได้รวม อิชิตัน กรุ๊ป ในปีนี้ที่มุ่งสู่ 5,216.2 ล้านบาท 

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การปรับกลยุทธ์ธุรกิจในการรุกตลาดต่างประเทศทั้งในกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม) และอินโดนีเซีย ที่ผ่านมามีความก้าวหน้ามากขึ้น ในไตรมาส 1/2019 มีสัดส่วนส่งออกคิดเป็น 32.4% ของรายได้จากการขาย นอกจากรุกตลาดต่างประเทศแล้ว ภายในประเทศยังมีการพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มใหม่อย่างสม่ำเสมอ

“ล่าสุดอิชิตันพัฒนา “อิชิตัน หวัง” ผลิตภัณฑ์น้ำนมมะพร้าวธรรมชาติ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน เพื่อเตรียมรุกตลาดประเทศจีน เพราะปัจจุบันน้ำนมมะพร้าวได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ผู้บริโภคจีนและมีศักยภาพในการเติบโตอย่างมาก”

“อิชิตัน หวัง” ผลิตภัณฑ์น้ำนมมะพร้าวจากธรรมชาติ คัดสรรมะพร้าวกะทิชั้นดีจากแหล่งมะพร้าวที่ดีที่สุดของเมืองไทยคั้นเป็นนมมะพร้าวรสชาติเข้มข้นหอมมัน อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ประกอบด้วยวิตามินและเกลือแร่ที่เป็นประโยชน์แก่ร่างกายหลากหลายชนิด มีกรดไขมันอิ่มตัว (MCT-Medium Chain Fatty) ที่ร่างกายเผาผลาญและดูดซึมไปใช้ได้ในทันที โดยไม่สะสมในร่างกาย

ไม่มีคอเลสเตอรอล ทรานส์แฟต หรือแลคโตส ผลิตจากวัตถุดิบแท้จากธรรมชาติ ผสานกลิ่นดอกไม้หอม 5 ชนิดตามตำรับชาววังของไทย ให้รสชาติที่กลมกล่อมหอมกรุ่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้มข้น และหอมนาน 

นอกจากโชว์เคสผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง “อิชิตัน หวัง” ยังได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์เด่นๆ ทั้งที่เป็นแบรนด์ของอิชิตันและผลิตภัณฑ์ที่รับเป็นผู้ผลิต (OEM) เพื่อตอกย้ำความพร้อมการเป็นผู้ผลิตสินค้า OEM ที่มีเทคโนโลยีที่สามารถผลิตเครื่องดื่มได้หลากหลาย ไม่จำกัดเฉพาะชาพร้อมดื่ม แต่รวมไปถึงน้ำมะพร้าว น้ำผลไม้ เครื่องดื่มให้พลังงาน กาแฟ และซีเรียลดริงค์ เและนมถั่วเหลือง ฯลฯ 

ปัจจุบันอิชิตัน กรีน แฟคทอรี่ เป็นโรงงานที่มีกำลังการผลิตสูงถึง 1,400 ล้านขวดต่อปี มีห้องทดลองการผลิต (Pilot Plant) ที่ช่วยลดต้นทุนการพัฒนาสินค้าต้นแบบให้ลูกค้าได้สูงถึง 80% เมื่อเทียบกับการผลิตจริง ให้บริการแบบ one-stop-service ภายใต้มาตรฐานการผลิตในระดับโลก คาดว่าในส่วนการให้บริการผลิต (OEM) จะสามารถสร้างรายได้ให้กับอิชิตัน กรุ๊ป 300 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2019

[อ่าน 2,833]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘โตโยต้า’ กับการเผชิญหน้าคู่แข่ง ในยุครถไร้คนขับ
เปิดแผนใหญ่ของ Nintendo ในธุรกิจบริการ หวังยกระดับประสบการณ์แฟนเกม
OPPO Find X8 Series เปิดตัวชิป MediaTek Dimensity 9400 SoC สู่ตลาดโลก
Spotify เผยผลประกอบการ Q3 2024: ผู้ใช้งานทะลุ 640 ล้านคน กำไรสุทธิ 300 ล้านยูโร
ฝันลมๆ แล้งๆ หรือปฏิวัติวงการ? Elon Musk ท้าชน ‘ขบวนรถไร้คนขับ’ ด้วย Robotaxi สุดล้ำ!
‘เลอโนโว’ นำเสนอผลิตภัณฑ์ AI ล้ำยุค ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน @ Tech World 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved