บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ร่วมออกงานแสดงสินค้า THAIFEX-WORLD OF FOOD ASIA 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ร่วมคิด ร่วมสร้าง สู่ความสำเร็จ” ยกทัพจัดเต็มนำอุปกรณ์สำหรับธุรกิจค้าปลีก เครื่องชงกาแฟ วัตถุดิบ ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟสด พร้อมเปิดตัวธุรกิจใหม่เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ
ด้วยแนวคิด “สินค้าหลากหลาย ใช้ง่าย จ่ายสะดวก เพียงปลายนิ้วสัมผัส” กับ 3 รูปแบบธุรกิจให้ผู้ลงทุนเลือกเป็นเจ้าของได้ตามความต้องการ เริ่มจากการจำหน่ายเครื่อง การเช่าเครื่องตั้งบริการ หรือการบริหารร่วมกัน โดยนำสินค้าจากธุรกิจผู้ประกอบการ SMEs รายย่อยมาดึงดูดความน่าสนใจ อีกทั้งยังงัดแผนกลยุทธ์จุดแข็งการบริการ 3C ด้วยทีมช่าง Multi Skills, การจัดส่ง-เติมสินค้า by Daily Runner ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทั่วประเทศไทย
นอกจากนี้ ในงานยังนำทีมกาแฟมวลชน มาเอาใจลูกค้าคอกาแฟ ด้วยบริการเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ที่สำคัญได้พาพรีเซ็นเตอร์ไฟแรง “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” มาพร้อมกับ 3 สาวงามระดับประเทศจากเวที MISS THAILAND WORLD 2018 นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ และ แพรววนิต เรืองทอง รองอันดับ 1 พร้อมด้วย เฮเลน่า บุช รองอันดับ 2 มาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กับบรรดาผู้มาเยี่ยมชมงาน และที่พิเศษสุดคือกาแฟดริปสูตรพิเศษตัวใหม่ ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ ส่งตรงมาจากแหล่งต้นน้ำเกษตรกรไทยถึง 3 สูตร คือ กาแฟปางขอน จากโครงการสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงตามพระราชดําริ บ้านปางขอน จ.เชียงราย กาแฟน่าน จาก อ.บ่อเกลือ จ.น่าน
จุดเริ่มต้นบนความร่วมมือของภาครัฐ และภาคเอกชน จับมือร่วมส่งเสริมการปลูกกาแฟสายพันธุ์อะราบิก้า ภายใต้ โครงการสร้างป่า สร้างรายได้ในพระราชดำริฯ และ กาแฟทีลอซู จากมูลนิธิสืบนาคะเสถียร ชวนอนุรักษ์ผืนป่าร่วมกับชุมชนหมู่บ้าน อ.อุ้มผาง จ.ตาก ที่ส่งเสริมเกษตรกรปลูกกาแฟอินทรีย์อนุรักษ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการสนับสนุนช่วยเหลือเกษตรกรไทย เพราะกาแฟมวลชนนั้น เน้นการทำธุรกิจควบคู่ไปกับการทำงานเพื่อสังคมและชุมชน
โดยล่าสุดก็ได้จัดแคมเปญ “พกถุงผ้า...นำแก้วมาเอง”ในร้านกาแฟมวลชนกว่า 330 สาขาทั่วประเทศเพื่อแสดงเจตนาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์การสร้างจิตสำนึกรักษ์โลก และช่วยลดโลกร้อน เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ที่ผ่านมา