การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด มหาชน รอยัล ออร์คิดพลัส บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดตัวแคมเปญ #WhereintheWorld (#แวร์อินเดอะเวิลด์) นำนักเดินทางสัมผัสประสบการณ์แบบ “Wow Experience” นิยามใหม่ของความลักซูรี่ จาก 10 จุดหมายปลายทางสุดพรีเมี่ยมของไทย
นพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า นิยามของการท่องเที่ยวแบบลักซูรี่ ไม่ได้หมายถึงแค่เพียงความหรูหรา ราคาแพง แต่ยังหมายถึง ความมีคุณภาพสูง Premium, ความมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร Unique ความมีคุณค่าทางความรู้สึก emotional value ประเทศไทยมีครบทุกนิยาม
ททท. ร่วมกับพันธมิตร สร้างสรรค์ แคมเปญ #whereintheworld เพื่อนำนักเดินทางสู่ประสบการณ์ Wow Experience จาก 10 เดสติเนชั่นสุดพรีเมียมของไทย ได้แก่ ภูเก็ต, กระบี่, พังงา, สมุย, หัวหิน, พัทยา, กาญจนบุรี, เขาใหญ่, เชียงใหม่ และเชียงราย
“ททท. จัดทริปพาสื่อมวลชนและพันธมิตรไปเปิดประสบการณ์แบบ #WhereintheWorld ที่เชียงใหม่ พาไปแช่ออนเซ็นน้ำพุร้อนกลางหุบเขาที่ ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม เชียงใหม่ นอนแช่ออนเซ็น จิบชา กินบาร์บีคิวญี่ปุ่นฟิวชั่น กลางคืนนอนดูดาวเต็มฟ้า หน้าฝนแบบนี้ กลางคืนอากาศเย็นสบาย ทุกคนประทับใจมากใครชอบออนเซ็นไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น
อีกทริปที่ ททท. จัดคือ #WhereintheWorld กระบี่ เริ่มทริปด้วยการ บินชมท้องทะเลอันดามัน Aerial sightseeing ด้วยเครื่องบินเล็กของบริษัท Avanti Air Charter ปกติไปกระบี่ ก็เที่ยวทะเล ภูเขา ทริปนี้ทุกคนได้เห็นวิวกระบี่จากบนท้องฟ้า สวยมากครับ หลังจากนั้นไปพักที่ ทับแขก บูทีค รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่ บูติครีสอร์ทของไทยที่ได้รับรางวัลมาแล้วทั่วโลก ล่าสุด New York Time จัดอันดับให้เป็น 1 ใน 1,000 สถานที่ที่ต้องไปเห็น
สำหรับนักเดินทางที่ต้องการ Wow Experience รับรองได้ว่า ถ้าได้ไปสัมผัสประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็นที่พัก หรือกิจกรรมในแคมเปญของเรา แล้ว Post, Share ทริปออกไปเมื่อไหร่ ทุกคนที่ได้เห็นจะต้องถามว่า Where in the World”
ตัวอย่างประสบการณ์พิเศษในคอลเลคชั่นของ #WhereintheWorld
พบกับข้อเสนอพิเศษจากโรงแรมรีสอร์ทระดับพรีเมียม และกิจกรรม Unique experience สุดพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2562 ที่ www.whereintheworld.travel