กรุงศรี นำเสนอ University Total Banking Solutions เต็มรูปแบบ
29 Jul 2019

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ พัฒนาสาขารูปแบบใหม่ “Partnership Branch @Assumption University” ทำเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยโดยเฉพาะ

พงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Partnership Branch เป็นสาขารูปแบบหนึ่งของกรุงศรี ที่จะได้รับการออกแบบภายใต้ความร่วมมือของกรุงศรีและพันธมิตร เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานในพื้นที่นั้นๆ ซึ่ง Partnership Branch @Assumption University เป็นสาขาต้นแบบสาขาแรก ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่มหาวิทยาลัย

ดังนั้นเราออกแบบโดยนำพฤติกรรมความต้องการ ตลอดจนไลฟ์สไตล์ของกลุ่มนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยเป็นจุดเริ่มต้นการพัฒนารูปแบบสาขา และปรับพื้นที่ใช้สอยให้เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตประจำวันของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแนวทางในการสร้างประสบการณ์ที่ดี (customer experience) และสร้างความผูกพัน (customer engagement) ระหว่างธนาคารและกลุ่มนักศึกษามากยิ่งขึ้น” 

ทั้งนี้ Partnership Branch @Assumption University ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ โดยธนาคารได้มีการปรับระบบและกระบวนการภายในสาขาโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลมากขึ้น และปรับปรุงพื้นที่การใช้งานให้เอื้อประโยชน์กับนักศึกษาและบุคลากร

โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 ส่วนหลักๆ ได้แก่

  1. พื้นที่ในส่วนของการให้บริการสาขา
  2. Auto Banking
  3. Co-working space ในบรรยากาศสบายๆ ให้นักศึกษาสามารถนั่งอ่านหนังสือหรือพักผ่อน มี Wi-fi ให้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตฟรี
  4. พื้นที่ Multi-function room ในลักษณะห้องประชุมให้อาจารย์หรือนักศึกษาสามารถเข้ามาใช้งานเป็นที่ติววิชาเรียนหรือทำกิจกรรมร่วมกันได้

ภราดา ดร.บัญชา แสงหิรัญ อธิการบดีมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ กล่าวว่า “กรุงศรีและมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นพันธมิตรและทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนาน ความร่วมมือในครั้งนี้จึงเป็นการต่อยอดบริการให้กับนักศึกษาและอาจารย์ ซึ่งเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่กรุงศรีให้เกียรติมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญเป็นสถาบันการศึกษาแห่งแรกในการเปิดตัว Partnership Branch คู่ขนานไปกับความร่วมมือในการผลักดัน Digital ecosystem ในมหาวิทยาลัย

โดยเชื่อมต่อบริการทางการเงินต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นให้นักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยได้ทำธุรกรรมการเงินต่างๆ ได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ให้กับนักศึกษาและบุคลากรอย่างต่อเนื่อง”

นอกเหนือจากสาขารูปแบบใหม่ กรุงศรีได้ต่อยอดบริการทางการเงินต่างๆ เข้ากับแอปพลิชันของมหาวิทยาลัยให้นักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญมีดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์ โดยสามารถใช้แอปพลิเคชันในการลงทะเบียนและชำระค่าเทอมผ่าน Mobile Banking ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยมีระบบบริการแจ้งเตือนค่าลงทะเบียนเรียน ตรวจสอบตารางการเรียน หรือในระหว่างวันสามารถใช้ระบบการชำระเงินผ่าน QR Code หรือ E-wallet เพื่อซื้อสินค้าภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ จากการใช้งานอีกด้วย

[อ่าน 1,826]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทรัลพัฒนา โชว์ผลประกอบการ Q3 ปี 67 แข็งแกร่ง รายได้รวม 12,284 ล้านบาท กำไรสุทธิ 4,126 ล้านบาท
คุยกับ จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ กับเป้าหมายการปั้น โมบายล์ แอป “AIA+”
“BAM” ทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ DIGITAL ENTERPRISE ตอกย้ำผู้นำ AMC ยุค 4.0
กรุงศรี แนะนำรายการใหม่ Krungsri เซียน ASEAN
“Disney’ Moana 2 โมอาน่า 2” เซอร์ไพรส์แฟนๆ ผ่านภาพโปสเตอร์แฟนอาร์ตเวอร์ชันไทย
รวมพลังระดับชาติ...ทั้งภาครัฐ ประชาสังคม และ 55 องค์กรเอกชน เร่งขับเคลื่อนภารกิจปฏิวัติการศึกษาไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved