โรบินสัน ชูกลยุทธ์ ‘ซินเนอร์จี’ ผนึกกำลังธุรกิจในเครือ รวมพลังช้อปทะลุพิกัด
08 Sep 2019

 

อนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมา โรบินสัน มีการปรับตัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในแง่ของมาร์เก็ตติ้ง ด้วยการใช้โมเดลการตลาดที่มีความยืดหยุ่น คล่องตัว เพื่อให้สอดรับกับสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และพฤติกรรมของนักช้อปที่เน้น ‘ความคุ้มค่า’ในการช้อปมากขึ้น ซึ่งผลตอบรับที่ได้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ

ทั้งนี้ในช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาสสาม โรบินสัน ยังมีแผนที่จะรุกตลาดค้าปลีกอย่างต่อเนื่อง ผ่านกลยุทธ์ ‘ซินเนอร์จี (Synergy) เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและจุดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์แก่แคมเปญการตลาด กับการผนึกกำลังกับธุรกิจในเครือเซ็นทรัล ซึ่งประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและเซน, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, ออฟฟิศเมท, ร้านค้าในเครือซีเอ็มจีที่ร่วมรายการ, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท้อปส์ และออโต้วัน รวม 9 ธุรกิจ เพื่อรวมพลังช้อปทะลุพิกัด ในแคมเปญ ‘FANTASTIC 9’ (แฟนแทสติก ไนน์) ตั้งแต่วันที่ 6 – 22 กันยายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา

 

สำหรับสิทธิพิเศษสุด ‘คุ้ม’ ในส่วนของโรบินสันที่มอบให้แก่นักช้อป ประกอบด้วย รับฟรีคูปองแทนเงินสด 200 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ซึ่งคูปองสามารถใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าและบริการได้ทั้ง 9 ธุรกิจ คือ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและเซน,ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส,ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, ออฟฟิศเมท,ร้านค้าในเครือซีเอ็มจีที่ร่วมรายการ, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท้อปส์ และออโต้วัน

พิเศษ! ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ (วันที่ 14-15, 21-22 กันยายน 2562) ไปให้สุด...อย่าหยุดช้อปกับ ‘FANTASTIC FEVER’ สินค้าทุกชั้น ทุกแผนก ลดสูงสุด 50%  สมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 9,999 บาท และ รับคะแนนเดอะวัน รวมสูงสุด 9 เท่า หรือ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 20% จากบัตรเครดิตชั้นนำ

 

            “โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญ FANTASTIC 9 จะเป็นแม็กเน็ตสำคัญที่จะช่วยสร้างมู้ดการจับจ่ายที่ตอบโจทย์ในแง่ ‘ความคุ้มค่า’ แก่นักช้อป ที่จะได้รับความสนใจ และการตอบรับจากกลุ่มนักช้อปทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเป็นอย่างดี โดยคาดว่าแคมเปญฯ จะช่วยสร้างสีสันให้ค้าปลีกมีความคึกคักมากขึ้น อีกทั้ง ช่วยผลักดันธุรกิจของโรบินสันในช่วงไตรมาสที่สามให้เติบโตอย่างต่อเนื่องตามไปด้วย”  นายอนุชิต กล่าว

[อ่าน 1,647]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทิพยประกันภัย ร่วมโครงการประกวดคลิปวีดีโอ “Thailand Tomorrow คนรุ่นใหม่ทำความดีเพื่อสังคม”
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จับมือ พรูเด็นซ์ ฟาวน์เดชัน ลงพื้นที่ฟื้นฟูบ้านเรือนและที่อยู่อาศัยผู้สูงอายุผู้ประสบภัยน้ำท่วม
ธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย ร่วมกับพันธมิตร ส่งมอบศูนย์การเรียนรู้ ณ โรงเรียนบ้านวังศรี อ.หางดง จ.เชียงใหม่
กาแฟพันธุ์ไทย สนับสนุนโครงการ “หมูเด้ง” ชวนช่วยผู้ประสบอุทกภัยและดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์
มูลนิธิทองพูล หวั่งหลี และกลุ่มพูลผล ฉลอง 50 ปี มุ่งตอบแทนสังคมและสร้างโอกาสการศึกษาอย่างยั่งยืน
กทม. จับมือไอคอนสยาม ชวนลอยกระทงรักษ์โลกด้วยวัสดุธรรมชาติ ย่อยสลายง่าย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved