อนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมา โรบินสัน มีการปรับตัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในแง่ของมาร์เก็ตติ้ง ด้วยการใช้โมเดลการตลาดที่มีความยืดหยุ่น คล่องตัว เพื่อให้สอดรับกับสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และพฤติกรรมของนักช้อปที่เน้น ‘ความคุ้มค่า’ในการช้อปมากขึ้น ซึ่งผลตอบรับที่ได้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ
ทั้งนี้ในช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาสสาม โรบินสัน ยังมีแผนที่จะรุกตลาดค้าปลีกอย่างต่อเนื่อง ผ่านกลยุทธ์ ‘ซินเนอร์จี (Synergy) เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและจุดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์แก่แคมเปญการตลาด กับการผนึกกำลังกับธุรกิจในเครือเซ็นทรัล ซึ่งประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและเซน, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, ออฟฟิศเมท, ร้านค้าในเครือซีเอ็มจีที่ร่วมรายการ, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท้อปส์ และออโต้วัน รวม 9 ธุรกิจ เพื่อรวมพลังช้อปทะลุพิกัด ในแคมเปญ ‘FANTASTIC 9’ (แฟนแทสติก ไนน์) ตั้งแต่วันที่ 6 – 22 กันยายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา
สำหรับสิทธิพิเศษสุด ‘คุ้ม’ ในส่วนของโรบินสันที่มอบให้แก่นักช้อป ประกอบด้วย รับฟรีคูปองแทนเงินสด 200 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ซึ่งคูปองสามารถใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าและบริการได้ทั้ง 9 ธุรกิจ คือ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและเซน,ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส,ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, ออฟฟิศเมท,ร้านค้าในเครือซีเอ็มจีที่ร่วมรายการ, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท้อปส์ และออโต้วัน
พิเศษ! ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ (วันที่ 14-15, 21-22 กันยายน 2562) ไปให้สุด...อย่าหยุดช้อปกับ ‘FANTASTIC FEVER’ สินค้าทุกชั้น ทุกแผนก ลดสูงสุด 50% สมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 9,999 บาท และ รับคะแนนเดอะวัน รวมสูงสุด 9 เท่า หรือ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 20% จากบัตรเครดิตชั้นนำ
“โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญ FANTASTIC 9 จะเป็นแม็กเน็ตสำคัญที่จะช่วยสร้างมู้ดการจับจ่ายที่ตอบโจทย์ในแง่ ‘ความคุ้มค่า’ แก่นักช้อป ที่จะได้รับความสนใจ และการตอบรับจากกลุ่มนักช้อปทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเป็นอย่างดี โดยคาดว่าแคมเปญฯ จะช่วยสร้างสีสันให้ค้าปลีกมีความคึกคักมากขึ้น อีกทั้ง ช่วยผลักดันธุรกิจของโรบินสันในช่วงไตรมาสที่สามให้เติบโตอย่างต่อเนื่องตามไปด้วย” นายอนุชิต กล่าว