กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว ‘เรดดี้ เลมอน ซี’ รสชาติใหม่ เจาะกลุ่มวัยทีน คาดยอดขายเติบโตกว่า 20%
24 Sep 2019

 

วันนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจำหน่าย ‘เรดดี้’ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน ระดับพรีเมี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่ เปิดตัว เรดดี้ เลมอน ซี” (Ready Lemon C) สูตรใหม่ ผสานคุณประโยชน์ จากวิตามินซีสูง น้ำเลมอน คาเฟอีน และน้ำตาลน้อยลง ยังคงให้ความสดชื่น มีพลัง  มีส่วนช่วยให้ผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และต่อต้านอนุมูลอิสระ ในราคาสุดคุ้มเพียง 15 บาท  ชูคอนเซ็ปต์ ‘พร้อมสดชื่น ดูดี มีออร่า’ คว้า “ใบเตย - สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” นักแสดงรุ่นใหม่ผิวสวยสุขภาพดี เป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อเจาะกลุ่มวัยทีน – วัยเริ่มทำงาน (First Jobber) ที่พร้อมฉายความเด่น  เป็นตัวเองขั้นสุดในทุกกิจกรรม

 

ศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิลกลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เรดดี้’​ เป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม ด้วยการครองส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 62% จากมูลค่าตลาดรวม 1,600 ล้านบาท มียอดขายเติบโต 18% ซึ่งสูงกว่าเป้าที่คาดการณ์ไว้ และเติบโตมากกว่าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมที่โดยรวมโต 10% เมื่อเทียบจากปีก่อนหน้า และล่าสุดเราได้พัฒนาเรดดี้ เลมอน ซีเครื่องดื่มที่ให้พลังงานผสมน้ำเลมอน ที่มีรสชาติ กลมกล่อม เปรี้ยวอมหวานกำลังดี หอมกลิ่นเลมอน และอุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินซีสูง ช่วยให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ด้วยส่วนผสมของคาเฟอีน ในสูตรน้ำตาลน้อย เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มวัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงานตอนต้น อายุระหว่าง 18 – 29 ปี เพื่อสร้างความคึกคัก และขับเคลื่อนตลาดส่งท้ายปี” ศุภชัย กล่าว

 

 

“หนึ่งในจุดแข็งที่ทำให้เรดดี้ครองอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมต่อเนื่องมานานกว่า 10 ปี คือ การพัฒนาสูตรต่างๆ ให้เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย อีกทั้งการวางโพสิชั่นของแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ที่นอกจากจะเป็นเครื่องดื่มในการช่วยเพิ่มพลังแล้ว ยังช่วยให้ดูดีสดใสอีกด้วย  เราจึงเลือก ใบเตย - สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ นักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่นมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจากบุคลิกที่โดดเด่น และยังสามารถส่งต่อพลังความสดใส ถึงแม้จะมีกิจกรรมแน่นตลอดทั้งวัน สะท้อนความเป็นเรดดี้ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราที่เป็นวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงผู้ที่เริ่มทำงานได้เป็นอย่างดี และคาดว่าเรดดี้ เลมอน ซี จะช่วยสร้างยอดขายให้แบรนด์เรดดี้แตะ 1,000 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้” ศุภชัยกล่าวสรุป

 

 

พร้อมกันนี้ “เรดดี้ เลมอน ซี” ยังได้วางแผนกิจกรรมสื่อสารการตลาด อย่างครบวงจร โดยเน้นสร้างการรับรู้  ของแบรนด์ในวงกว้าง นำโดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สื่อออนไลน์ สื่อ out-of-home สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคโดยให้การสนับสนุนงานแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ตามมหาวิทยาลัยต่างๆ และ การแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างบริเวณสถานศึกษาและคอมมูนิตี้ มอลล์ในหลากหลายโลเคชั่นทุกภาคทั่วประเทศ โดยตลอดทั้งปี 2562 แบรนด์เรดดี้ ทุ่มงบประมาณด้านการตลาดทั้งสิ้น รวมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท

 

“เรดดี้ เลมอน ซี” เครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม มีส่วนผสมของวิตามินซี และน้ำเลมอน พร้อมคาเฟอีนที่ช่วยบู้ทส์พลังสดชื่น บรรจุอยู่ในขวดขนาด 150 มล. ราคา 15 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าทั่วประเทศ

 

ติดตามข้อมูลและกิจกรรมความเคลื่อนไหวของ “เรดดี้” และ “กลุ่มธุรกิจ TCP” ได้ที่ www.tcp.com

[อ่าน 2,535]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรมพัฒนาธุรกิจ โชว์สุดยอดความสำเร็จ ปั้นแม่ค้าออนไลน์ สร้างยอดขายบน TikTok
ออริจิ้น กวาดกำไร 9 เดือนกว่า 1,317 ล้านบาท พร้อมแต่งตั้ง “ปิติ จารุกำจร” ขึ้นแท่น “Co-CEO”
บ้านปูประกาศกลยุทธ์ “Energy Symphonics” มุ่งสู่ Net Zero ปี 2050
ไอคอนสยาม สร้างปรากฏการณ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดเต็มงานลอยกระทงสุดยิ่งใหญ่ “ICONSIAM THAICONIC LOY KRATHONG”
วันนี้อีกวัน!! งานเทศกาล “สีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง”
เอปสัน สร้างจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมต่อเนื่อง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved