Eminent Air พาเหรดนวัตกรรม + สร้างประสบการณ์ Total Air Solution กับแบรนด์ พร้อมเปิดโชว์เคสแบบจัดเต็มทั้งไลน์อัพครบ, แอร์รุ่นพิเศษ Limited Edition “Elympic Serie" ที่จะเปิดตัวในปี 2020 และทะยานเหนือยุค Disruption ด้วย Eminent Virtual Installation เกมฝึกติดตั้งแอร์ด้วยเทคโนโลยี VR เกมแรกของโลก, จัดการแข่งขันติดตั้งแอร์ระดับอาชีวศึกษา, ชมศูนย์ฝึก EEC ที่เชียงใหม่เสมือนจริงด้วย VR ในงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำความเย็น 2562 (RHVAC 2019) ระหว่างวันที่ 25 - 28 ก.ย.นี้ เวลา 10.00 – 16.00 น. ที่บูธ R22,24,26,28,30 S21,23,25,27,29
จรรยาพร สุนทรวสุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงไฮไลท์ของ Eminent Air จากการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำความเย็น 2562 (RHVAC 2019) ว่า
"ปีนี้ Eminent Air พาเหรดโชว์เคสที่เราใช้เทคโนโลยี VR (Virtual Reality) กับการศึกษา ด้วยการเปิดตัว Eminent Virtual Installation เกมฝึกติดตั้งแอร์ด้วยเทคโนโลยี VR เกมแรกของโลก พร้อมทดลองติดตั้งจริงและจัดการแข่งขันติดตั้งครื่องปรับอากาศระดับอาชีวศึกษา โดยมี 15 สถาบันเข้าร่วมชิงรางวัลที่ 1 เครื่องปรับอากาศ Eminent Air ขนาด 9,000 บีทียูและรางวัลรองชนะเลิศเป็นชุดเครื่องมือช่าง สำหรับ Eminent Virtual Installation ที่เปิดตัวครั้งนี้ผลตอบรับดีและได้รับความสนใจจากสถาบันการศึกษา เนื่องจากเข้าใจง่ายและขั้นตอนการติดตั้งเหมือนจริงมาก นอกจากนี้ ยังสามารถชมศูนย์ฝึกของอิมิแน้นท์ ที่เชียงใหม่เสมือนจริง 360 องศาด้วย VR Virtual EEC Tour
นอกจากนี้ Eminent Air ยังเปิดตัวเครื่องปรับอากาศรุ่น Limited Edition “Elympic Serie" ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2020 ด้วย 3 สีพิเศษให้เลือก ได้แก่ สีทอง สีบรอนซ์และสีโรสโกลด์ เป็นเครื่องปรับอากาศรุ่น Customize ที่ลูกค้าสั่งผลิตได้อย่างเฉพาะเจาะจง พร้อมนำเสนอเครื่องปรับอากาศของบริษัททุกไลน์อัพและเครื่องฟอกอากาศ KIYOI (คิโยอิ) เพื่อตอกย้ำความเป็น Total Air Solution ของบริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ขณะเดียวกัน เราก็จัดพื้นที่ Eminent Mobile Living Experience เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสประสบการณ์ตรงจากเครื่องปรับอากาศ Eminent ในตู้คอนเทนเนอร์ที่ติดตั้งในบริเวณการจัดงานด้วย"
"ผู้เยี่ยมชมบูธของเราจะได้รับประสบการณ์กับแบรนด์ Eminent โดยเฉพาะกับการใช้เทคโนโลยี VR กับเกมการติดตั้งเครื่องปรับอากาศเกมแรกของโลก และการแข่งขันด้วย VR ของทีมนักเรียนอาชีวะ ซึ่งทำให้เข้าใจได้ง่ายขึ้นนั้นือเป็นการให้ความรู้กับสังคม สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ Total Ait Solution ที่แบรนด์ Eminent ทำมานาน"
วีรพล สวรรค์พิทักษ์
Digital Marketing Manager บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
งานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำความเย็น 2562 (RHVAC 2019) เป็นงานที่จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย