เซ็นทรัล รีเทล ฉลองการเปิดตัวบริการรับสินค้าที่ร้านใน 1 ชั่วโมง (1-hour pick up) และบริการส่งสินค้าด่วน (Express Delivery) เพื่อตอบสนองความต้องการที่พุ่งสูงในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ด้วยโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่พร้อมส่วนลดสูงสุด 90% กับแคมเปญ “11.11 Mega Sale” รับประกันของแท้ 100% ทุกชิ้น
นิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคไทยซื้อสินค้าในชีวิตประจำวัน 5% จากร้านค้าออนไลน์ และยังคงนิยมการช้อปปิ้งในห้างและร้านค้าต่างๆ เซ็นทรัล รีเทลจึงมีความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งในการช้อปปิ้งที่หน้าร้านและออนไลน์
“ที่ผ่านมาเราจะเห็นว่าแคมเปญ 11.11 จะเน้นจัดขึ้นสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์เท่านั้น แต่ปีนี้เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับแคมเปญสุดพิเศษนี้สำหรับทั้งการช้อปที่หน้าร้านและออนไลน์”
นิโคโลเสริมว่า จุดเริ่มต้นของแคมเปญดังกล่าวมาจากคำถามง่ายๆ 2 ข้อคือ “ทำไมโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อหน้าร้านจะเหมือนกับซื้อออนไลน์ไม่ได้” และ “ทำไมลูกค้าที่ช้อปออนไลน์จะได้รับบริการ การรับประกันสินค้าของแท้ และคำแนะนำต่างๆ เหมือนกับการซื้อหน้าร้านไม่ได้”
ทั้งนี้ โดยเฉลี่ยในแต่ละเดือน ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล มีจำนวนลูกค้าที่เข้าไปเลือกซื้อสิ่งของประมาณ 100 ล้านครั้ง ขณะที่ร้านค้าบนหน้าเว็บมีผู้เข้าชมกว่า 16 ล้านครั้ง
“แม้การช้อปปิ้งออนไลน์จะให้ความสะดวกสบาย แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงต้องการลองสินค้าและสัมผัสสินค้าจริง รวมถึงมองหาคำแนะนำจากพนักงานขาย บริการหลังการขาย และความพึงพอใจที่จะได้สินค้าติดมือกลับบ้านโดยไม่ต้องรอเหมือนการสั่งซื้อออนไลน์
เพื่อเป็นการมอบโซลูชั่นในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งที่หน้าร้านและบนช่องทางออนไลน์ของเซ็นทรัล รีเทล เราจึงได้ผสานบริการต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและไร้รอยต่อ” นิโคโล กล่าว
นอกจากนี้ เซ็นทรัล รีเทล ได้เปิดตัวบริการใหม่ให้สอดรับกับวิถีชีวิตในปัจจุบันและอนาคต อาทิ บริการรับสินค้าที่ร้านใน 1 ชั่วโมง (1-hour pick up) จากเพาเวอร์บาย และบริการส่งสินค้าด่วน (Express Delivery) จากเซ็นทรัล แชท แอนด์ ช้อป (Chat & Shop) และท็อปส์
“ในการจัดแคมเปญ 11.11 เราได้เลือกนักแสดงชื่อดัง เจมส์ มาร์ มาเป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ เพราะเจมส์เป็นลูกค้าตัวจริงของเราที่สามารถสื่อถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งและเชื่อมโยงแบรนด์ของเรากับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี” นิโคโล เผย
เซ็นทรัล รีเทล คาดว่ามหกรรมลดราคาส่งท้ายปีจะเป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดันผลประกอบการในปีนี้ โดยคาดว่าจะมีจำนวนการเข้าชมเว็บไซต์ของร้านค้าในเครือตลอดช่วงระยะเวลาของแคมเปญเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 4.2 เท่า
ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ 11.11 Mega Sale ของเซ็นทรัล รีเทลได้ทางเว็บไซต์หรือที่ www.centralretail.com/1111MegaSale และที่หน้าร้านของร้านค้าในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัลที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่ 7 - 11 พฤศจิกายน 2562