พฤกษา จับมือ ช้อปปี้ รุกอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ ออกแคมเปญ “11.11 ลดอลัง ปังทุกยูนิต”
06 Nov 2019

 

พฤกษา ผู้นำอันดับหนึ่งในวงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย จับมือ “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เจาะตลาดกลุ่มมิลเลนเนียล รุกอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ ออกแคมเปญเอาใจนักช้อปออนไลน์11.11 ลดอลัง ปังทุกยูนิต” ขายคูปองผ่านช้อปปี้ในราคา 11 บาท นำไปแลกรับส่วนลด 200,000 บาท ในการซื้อทาวน์โฮมที่เข้าร่วมโครงการกว่า 111 ยูนิต ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 62

 

 

อังคณา ลิขิตจรรยากุล รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัทพฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พฤกษาได้มีการเปิดตัวร้านค้า “Pruksa Real Estate Official” อย่างเป็นทางการบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ 6.6 Mid-Year Sale ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการซื้อที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์  อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องทางการขายให้เข้าถึงตลาดกลุ่มมิลเลนเนียลที่เป็นกลุ่มที่นิยมการใช้สื่อดิจิทัลมากขึ้น  

ทั้งนี้เทรนด์การจับจ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันช้อปปี้มีผู้ใช้งานชาวไทยมากกว่า 30 ล้านคน จึงเตรียมออกแคมเปญใหม่11.11 ลดอลัง ปังทุกยูนิต” เพียงกดซื้อคูปองผ่านช้อปปี้ในราคา 11 บาท  สามารถนำไปแลกรับส่วนลดมูลค่าสูงถึง 200,000 บาท ในการซื้อทาวน์โฮมพร้อมอยู่แบรนด์ บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และพาทิโอ ในยูนิตที่เข้าร่วมโครงการกว่า 111 ยูนิต ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 62  พิเศษสำหรับ 11 ยูนิตแรกที่โอนบ้านภายในวันที่ 27 ธันวาคม 2562  รับเพิ่มอีก 11,111 Coins

 

 

นอกจากสิทธิประโยน์และข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ใช้ช้อปปี้ในช่วงแคมเปญ 11.11 ลดอลัง ปังทุกยูนิต” แล้ว ยังมีการมอบส่วนลดพิเศษ 1.5% ให้กับ Shopee Seller ที่ปัจจุบันมีอยู่มากกว่า 600,000 ราย เพื่อสนับสนุนให้ผู้ต้องการทำธุรกิจได้มีที่อยู่อาศัยพร้อมกับสามารถทำธุรกิจได้ควบคู่กัน

โดยพฤกษามีบ้านหลากหลายแบบกว่า 14 แบรนด์ที่ออกแบบด้วยความเข้าใจ และตรงตามความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทยใส่ใจ…เลือกอย่างลงตัวเพื่อการอยู่อาศัยที่ให้มากกว่าทั้งในด้านของฟังก์ชั่นภายในรวมถึงพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางกว่าสามารถใช้งานได้จริงทุกตารางนิ้วตอบโจทย์ชีวิตส่วนตัว และการทำงานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวและเทคโนโลยี Pruksa Living Tech อาทิ O2 Lounge ที่ช่วยเติมออกซิเจนมอบอากาศบริสุทธิ์ ให้สมองปลอดโปร่งพร้อมทำงานในแต่ละวัน ระบบ Fresh Air นวัตกรรมบ้านหายใจได้ เทคโนโลยีระบบสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟนและอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อกับโครงข่ายคมนาคมสามารถเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจได้สะดวก ซึ่งนอกจากจะได้บ้านที่ตอบโจทย์ด้านการใช้งานแล้ว ยังเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ระยะยาวอีกด้วย

 

ความร่วมมือดังกล่าวกับช้อปปี้ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ในด้านการทำการตลาดในยุคดิจิทัลของพฤกษา ซึ่งจะเป็นการยกระดับในการขายอสังหาริมทรัพย์ไทยเข้าสู่ระบบอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบ”

 

 

ผู้ใช้สามารถเข้าถึงร้านค้า “Pruksa Real Estate Official” ได้โดยสามารถดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรี จาก App Store หรือ Google Play Store หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ https://shopee.co.th/pruksa_realestate_official

[อ่าน 1,887]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรี พร้อมเคียงข้างผู้ประกอบการ SME ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุแผ่นดินไหว
finbiz by ttb แนะ 5 เทรนด์การจ้างงานยุคใหม่ที่ตรงใจทั้งองค์กรและพนักงาน
มหาสงกรานต์ ไอคอนสยาม เริ่มแล้ว!!! ตระการตาขบวนแห่นางสงกรานต์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
จุดประกายแรงบันดาลใจทางการเงิน! เปิดตัวหนังสือ “PASSIVE INCOME” และ “กองทุนรวม 101X”
ผอ.ใหญ่ ดีป้า แนะไทยเดินหน้าหาตลาดใหม่ เตรียมการรับมือมาตรการภาษีทรัมป์
OR เติมเต็มความสุขช่วงสงกรานต์ ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 6 วัน ที่ พีทีที สเตชั่น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved