สำหรับ Alibaba และ T-Mall. ภายใต้การนำของ Daniel Zhang ซีอีโอที่รับไม้ต่อจาก Jack Ma ประกาศชักธงรบกับการช็อปปิ้งครั้งนี้ พร้อมกับเตียมระบบให้มั่นใจว่าจะไม่ล่ม หากเปิดขายจริงต้องสามารถรองรับผู้คนที่เข้าซื้อจำนวนมหาศาลพร้อมๆ กันได้
"11:11 เริ่มจากการเป็นแคมเปญทางการตลาดเล็กๆ เพื่อช่วยธุรกิจสตาร์ทอัพ แต่บัดนี้ ได้กลายเป็นเทศกาลระดับแลนด์มาร์ที่ใครๆ ก็รอคอย" Daniel กล่าว
แม่เหล็กสำคัญที่ทำให้ลูกค้าภักดีและถวิลหาทั้งสองเว็บไซต์ คือ การสร้างดีมานด์ หรือความต้องการแบบใหม่ๆ เฉพาะสำหรับเทศกาลนี้ ยกตัวอย่างเช่น
เครื่องต้มกาแฟ ของ เนสกาแฟ อินเตอร์แบรนด์ที่ขอพื้นที่ไปอยู่ในบ้านคนจีนเพื่อสร้างความสดชื่นในเทศกาลแบบนี้
ลีวายส์ก็เช่นกันที่นำเสนอเสื้อผ้าให้กับคนรุ่นใหม่ในช่วงเวลานี้โดยเฉพาะ
จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ ที่ใช้ช่วงเวลานี้ออกรุ่น Limited Edition สองแบบ ในธีม Game of Thrones นั่นคือ Throne of Ice และ Throne of Fire หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ รุ่นมิลเลนเนียลส์ และเพื่อสร้างการรับรู้ในตลาดจีนที่วิสกี้ยังมีโอกาสเติบโตได้อีกแบบเหลือๆ
งานนี้ดูเอาเถิด KOL หรือ Key Opinion Leader จะดาหน้ากันออกมาไลฟ์สด ยั่วเงินในกระเป๋ากันแบบเห็น
พร้อมกันหรือยังกับ 11:11