อาดิดาส เปิดตัว ‘Basketball Needs Creators’ แคมเปญล่าสุดสำหรับกีฬาบาสเก็ตบอลที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้เห็นถึงความสำคัญเรื่องความคิดสร้างสรรค์ที่เสมือนสิ่งสำคัญหล่อเลี้ยงกีฬาประเภทนี้ให้แอคทีฟอย่างต่อเนื่อง แคมเปญนี้ได้ เจมส์ ฮาร์เดน นักบาสเก็ตบอลชื่อดังตำแหน่งพอยต์การ์ด (point guard) จากทีมฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ (Houston Rocket) มาสร้างสีสันในภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้เปิดตัวไปในคืนวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมาในช่วงเกมการแข่งขันบาสเก็ตบอลระหว่างทีมฮุสตัน เท็กซานส์ (Houston Texans) และทีมโอ๊คแลนด์ เรดเดอร์ส์ (Oakland Raiders)
สำหรับไฮไลท์ของภาพยนต์โฆษณาชุด Basketball Needs Creators นี้ ได้สื่อให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ที่ผลักดันให้เกมออกมายอดเยี่ยม ฮาร์เดนได้ตั้งคำถามให้ผู้ชมได้ฉุกคิดว่า "จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราทุกคนหยุดที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ" พร้อมทั้งยังได้แสดงให้เห็นถึงภาพของโลกบาสเก็ตบอลที่ขาดการใช้ความคิดสร้างสรรค์ควบคู่ในการเล่นเกมส์
มร. ไรอัน มอร์แลน รองประธานฝ่านการสื่อสารของอาดิดาส กล่าวว่า “ความคิดสร้างสรรค์ของเจมส์ ฮาร์เดนทั้งในและนอกสนามนั้น ถือเป็นสิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด เขายังได้พยายามสร้างเกมและตำแหน่งของเขาในรูปแบบใหม่ในซีซั่นนี้โดยการผสมผสานสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำกัน พร้อมทั้งช่วยเพื่อนร่วมทีมออกแบบวิธีการเล่น บาสเก็ตบอลถือเป็นกีฬาที่ต้องการผู้เล่นที่มีความเป็นผู้สร้างเกมเพื่อผลักดันให้กีฬาประเภทนี้ก้าวไปข้างหน้า และเจมส์คือผู้นำของการการเล่นนี้ "
ชมภาพยนตร์โฆษณาได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=lsBdaaRe2BA