โคคา-โคล่า เดินหน้าเปิดตัวแคมเปญ 'ร้อนนี้ ส่งโค้กให้…’
20 Mar 2020

 

สงกรานต์นี้ที่ต้องเลื่อน ทำให้ผู้คนจะออกมาน้อยลง เพราะพิษโควิด 19 แต่อากาศร้อนก็ยังต้องร้อนต่อไปอีก สำหรับประเทศไทยที่ม่ีที่ตั้งใกล้เส้นศูนย์สูตร และเช่นเคย ซัมเมอร์นี้  โคคา-โคล่า เจ้าตลาดน้ำดำในประเทศไทยก็เดินหน้าเปิดตัวแคมเปญ 'ร้อนนี้ ส่งโค้กให้…’ ให้ผู้บริโภคส่งต่อความรู้สึกในแบบของตัวเองได้มากยิ่งขึ้น ด้วยข้อความโดนๆ บนบรรจุภัณฑ์   

 

แคมเปญนี้ก่อนหน้า โค้ก เคยทำมาก่อนแล้วในปี 2556 แต่ครั้งนี้ การจะนำมาปัดฝุ่นอีกครั้งก็ยัง Cool เพราะข้อความที่ Specific บนบรรจุภัณฑ์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์น่าตื่นเต้นมากมายให้ผู้บริโภคได้ส่งต่อความรู้สึกในแบบฉบับของตัวเองให้คนใกล้ชิดได้มากยิ่งขึ้นผ่านบรรจุภัณฑ์ที่พิมพ์ชื่อเล่นยอดฮิตและข้อความบอกความรู้สึกที่ทันสมัยโดนใจ กว่า 400 แบบ

 

 

จากรายงานดัชนีค้าปลีกของ บริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด ในปีที่ผ่านมาระบุว่า

ตลาดน้ำอัดลมเป็นเซ็กเม้นต์ที่มีการเติบโตถึง 11.7% และจากตลาดที่มีมูลค่ากว่า 56,000 ล้านบาทนี้ผลิตภัณฑ์โคล่ามีสัดส่วนมากที่สุด ด้วยอัตราการเติบโต 12.9% คิดเป็นมูลค่าเกือบ 4 หมื่นล้านบาท โดยแบรนด์โค้กยังคงครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดด้วยส่วนแบ่งการตลาด 35.71% และโคคา-โคล่า ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์น้ำอัดลมที่ผู้บริโภคชื่นชอบมากที่สุด จากผลสำรวจ Thailand’s Most Admired Brands ประจำปี 2563 ในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งนับเป็นการได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 19 แล้ว

 

มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด?บริษัท โคคา-โคล่า?(ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “โคคา-โคล่ายึดถือความต้องการของผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจอยู่เสมอ ซึ่งผลความสำเร็จดังกล่าว ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมอบให้แก่แบรนด์อย่างต่อเนื่อง นอกจากความสำเร็จของ 'โค้ก’ แล้ว 'แฟนต้า’ และ 'สไปร์ท’ เองก็ถูกจัดเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดน้ำอัดลมเช่นกัน”

 

เพื่อสานต่อความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดน้ำอัดลมต่อเนื่องในปี 2563 นี้ โคคา-โคล่า เตรียมเขย่าตลาดอีกครั้งด้วยการนำแคมเปญระดับโลกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ'โค้ก’อย่าง 'ร้อนนี้ ส่งโค้กให้…’ กลับมาชวนผู้บริโภคชาวไทยส่งผลิตภัณฑ์โค้กสานความสัมพันธ์ทั้งในหมู่เพื่อน ครอบครัว และคนรักตลอดหน้าร้อนอีกครั้ง โดยในประเทศไทยเริ่มต้นเป็นครั้งแรกในปี 2556 และเป็นปรากฎการณ์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างร้อนแรง

 

 

“ฤดูร้อนถือเป็นช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับคนไทย โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาว ซึ่งเป็นโอกาสในการใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน และส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แคมเปญ 'ร้อนนี้ ส่งโค้กให้…’ ในปีนี้จึงถูกมาในรูปแบบที่เข้ากับยุคดิจิทัลมากขึ้น และยิ่งใหญ่มากกว่าเดิมด้วยการชวนผู้บริโภคส่งกระป๋องผลิตภัณฑ์ 'โค้ก’ ที่ออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์เฉพาะบุคคลได้มากกว่าที่เคย ด้วยชื่อเล่นยอดฮิตและข้อความบอกความรู้สึกที่ทันสมัยโดนใจ กว่า 400 แบบ พร้อมกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบเน้นประสบการณ์ใหม่ๆให้ผู้บริโภคได้สร้างสรรค์กระป๋อง 'โค้ก’ และส่งต่อความรู้สึกในแบบของตัวเองได้มากยิ่งขึ้น” มัณฑนา กล่าว

[อ่าน 2,601]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
JLL International Residential และ Richmont’s เซ็นสัญญาความร่วมมือ
ลาซาด้า มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ก้าวสู่ยุคใหม่ของอีคอมเมิร์ซ
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวด้วยซิงเกิล ‘MEOW’
นับถอยหลังสู่ประเพณีถือศีลกินผัก จ.ภูเก็ต จากวิถีศรัทธาแห่งชุมชน สู่เทศกาลที่นักเดินทางทั่วโลกต้องมาสัมผัส
แกะกล่องแล้วฟินสุดทุกโมเมนต์ในงาน “JOY TO THE FUTURE” ลูกค้าทรู-ดีแทค คุ้มฉ่ำรับ iPhone 16 วันแรกแน่นช็อป
เปิดทริคผิวโกลว์ ฉ่ำวาว เล่นแสงได้ขั้นสุดจาก “กิฟฟารีน”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved