“คอตโต้” ปรับสินค้าเรือธงตอบโจทย์การใช้ชีวิต ชูคอนเซปท์ “Fulfill Your Dream”
21 Mar 2020

 

คอตโต้ ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำชั้นนำของไทย ชูสินค้าเรือธงที่อัพเกรดเพื่อยกระดับการอยู่อาศัยของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันไปอีกขั้นด้วยสินค้าและบริการเพื่อความสะดวกสบาย สะอาด ปลอดภัย พร้อมสร้างนิยามความสุขในรูปแบบใหม่ กับความสุนทรีย์ที่สร้างได้ที่บ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fulfill Your Dream” ความสุขบนพื้นที่ส่วนตัว ช่วยเติมเต็มองค์รวมของการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

 

อนุวัตร เฉลิมไชย Head of Ceramic Businessในธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง กล่าวว่า

ในยุคปัจจุบันที่การใช้ชีวิตนอกบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย เต็มไปด้วยปัจจัยรอบด้านที่ส่งผลกระทบกับชีวิตโดยตรง ทั้งความเครียดจากความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน เรื่องสภาพอากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่น หรือแม้กระทั่งโรคติดต่ออันตรายต่างๆ ที่เราคาดไม่ถึง อย่างไวรัส COVID-19 ที่กำลังเป็นวิกฤติอยู่ในขณะนี้ ผู้คนจึงเริ่มแสวงหาความสุขในมิติที่ใกล้ตัวมากขึ้นคอตโต้มองว่าบ้านเป็นสภาพแวดล้อมที่เราควบคุมได้ เราสามารถทำบ้านให้อยู่สบายและปลอดภัยจากสิ่งเหล่านี้ได้  “คอตโต้ได้ศึกษา รวบรวมข้อมูล และวิเคราะห์จากความต้องการโดยรวมของผู้บริโภค

 

กลุ่มเป้าหมายสำคัญสองกลุ่ม

  • Dream Catcher  หรือกลุ่ม Gen-Y อายุระหว่าง 23-38 ปี ชอบแสดงถึงความเป็นปัจเจกของตัวเอง แม้จะชอบการติดต่อกับเพื่อนฝูงอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังชื่นชอบที่จะใช้เวลาอยู่กับตัวเองในพื้นที่ของตัวเองและเลือกพูดคุยกับเพื่อนผ่านโซเชียลมีเดีย เป็นชาวสุขนิยมที่มองว่าการมีสุขภาพที่ดี โดยเฉพาะการมีเวลาและอิสรภาพเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

 

  • Committed Dreamer หรือกลุ่ม Gen-Xช่วงอายุระหว่าง 40-60 ปี ชอบที่จะดูแลรับผิดชอบชีวิตด้วยตัวเอง ชอบเข้าสังคมกับเพื่อนฝูงและครอบครัว ให้ความสำคัญกับการวางแผนอนาคต คำนึงถึงเรื่องของความสะดวกและปลอดภัยเป็นอันดับต้นๆ

 

จากความต้องการที่หลากหลายนี้คอตโต้ได้พัฒนาสินค้าที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตในบ้านและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ด้วยนิยามความสุขรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fulfill Your Dream” คือความรู้สึกเต็มอิ่ม มีความสุขอย่างเรียบง่าย สะดวกสบายในพื้นที่ส่วนตัว ทำให้บ้านเป็น Dream Space พื้นที่สำหรับผ่อนคลายจากความเครียดและพร้อมชาร์จพลัง เพื่อตามหาความฝันในวันต่อๆ ไป ด้วย 3 องค์ประกอบหลัก คือ Mood Lifting Environment ปรับเปลี่ยนเพื่อความแปลกใหม่ ไม่จำเจผ่านงานดีไซน์ที่สะท้อนตัวตน Pleasing Well-being สุขภาวะที่น่ารื่นรมย์จากสภาพแวดล้อมที่ สะอาด มีความสะดวกสบาย และยังคำนึงถึงความปลอดภัย Life-time Hassle Free ความอุ่นใจ ไร้กังวล ที่เกิดจากสินค้าที่มีคุณภาพ บริการที่ครบวงจร ทั้งยังเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม"

 

 

โดยได้ชูสินค้าเรือธงที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคนี้ โดยเฉพาะการเสริมคุณภาพการใช้ชีวิต ให้สะดวกสบาย ปลอดภัย และมีสุขอนามัยที่ดี เน้นเรื่องความ Hygiene เพื่อความมั่นใจในทุกๆ วัน ได้แก่ สุขภัณฑ์อัจฉริยะ รุ่นใหม่ล่าสุด Verzo และ Optimum ที่คอตโต้ redesign ใหม่ทั้งหมดให้รูปลักษณ์กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งชิ้น และออกแบบตามหลักการยศาสตร์ ให้นั่งสบาย หัวฉีดมีฟังก์ชัน Self-Clean มั่นใจได้ในความสะอาด มี Smart ฟังก์ชันครบครัน ด้วย Remote Control แบบ Wireless ที่สำคัญมาพร้อมบริการติดตั้งและรับประกันนานถึง 3 ปีครั้งแรกของวงการในราคาที่เอื้อมถึง ก๊อกน้ำที่มีเทคโนโลยีที่ช่วยลดความเสี่ยงจากเชื้อโรคที่มองไม่เห็น

 

 

เช่น ก๊อกสำหรับครัว รุ่น Touch Faucet ที่ตอบการใช้งานอย่างแท้จริง สามารถเปิด-ปิดก๊อก ได้โดยไม่ต้องใช้มือจับ และก๊อกอ่างล้างหน้าแบบเซ็นเซอร์ รุ่น Aqua Soap มาพร้อมที่จ่ายสบู่อัตโนมัติ หมดห่วงเรื่องความสกปรกและเชื้อโรคที่อาจติดที่ตัวก๊อก มั่นใจเรื่องความ Hygiene ยิ่งขึ้น กระเบื้อง X-Porcelain ที่มีผิวหน้าแบบ Anti-Slip เพื่อความปลอดภัยในบ้านของทุกคนในครอบครัว มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ แข็งแรง ทนทาน และล่าสุด แผ่นพื้น LT วัสดุสำหรับปูพื้น ด้วยนวัตกรรม “Limber Technology” ที่มีผิวหน้าที่แข็งแรง ง่ายต่อการดูแลรักษา สะดวกในการใช้งาน ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ดีไซน์สวยงามสมจริง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีรุ่นที่มีคุณสมบัติ Shock Absorption ช่วยลดแรงกระแทก และดูดซับแรงกระเทือนเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เหมาะกับผู้สูงอายุที่ต้องเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ มาพร้อมบริการติดตั้ง

 

 

สินค้าและบริการทั้งหมดนี้ สามารถซื้อได้ที่ COTTO Life และ COTTO Studio พร้อมบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ออกแบบจนถึงติดตั้งโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ  พร้อมการรับประกันคุณภาพทำให้มั่นใจได้ในระยะยาว และสามารถซื้อผ่านช่องทาง Online ได้ที่ www.cottolife.com ง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านั้น คอตโต้ยังวางแผนเดินหน้าสร้างแบรนด์ให้ได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ผ่านการนำเสนอในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ ในคอนเซ็ปต์ “Fulfill Your Dream” ด้วยแนวคิดที่น่าสนใจ สร้างความแตกต่าง ผ่านกิจกรรมพิเศษให้ได้ติดตามกันในช่วงกลางปีนี้อย่างแน่นอนอนุวัตร กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,868]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
JLL International Residential และ Richmont’s เซ็นสัญญาความร่วมมือ
ลาซาด้า มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ก้าวสู่ยุคใหม่ของอีคอมเมิร์ซ
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวด้วยซิงเกิล ‘MEOW’
นับถอยหลังสู่ประเพณีถือศีลกินผัก จ.ภูเก็ต จากวิถีศรัทธาแห่งชุมชน สู่เทศกาลที่นักเดินทางทั่วโลกต้องมาสัมผัส
แกะกล่องแล้วฟินสุดทุกโมเมนต์ในงาน “JOY TO THE FUTURE” ลูกค้าทรู-ดีแทค คุ้มฉ่ำรับ iPhone 16 วันแรกแน่นช็อป
เปิดทริคผิวโกลว์ ฉ่ำวาว เล่นแสงได้ขั้นสุดจาก “กิฟฟารีน”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved