สามย่านมิตรทาวน์ ช่วยเหลือร้านค้าไม่คิดค่าเช่า และค่าส่วนกลาง 100% ร้านค้าที่ถูกปิด
27 Mar 2020

 

สามย่านมิตรทาวน์ ประกาศมาตรการ “มิตรช่วยมิตร” ช่วยเหลือร้านค้าภายในศูนย์การค้าทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมปรับรูปแบบการให้บริการเพื่อประคับประคองให้ทุกฝ่ายผ่านวิกฤติชาติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

 

ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ ผู้บริหารศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เปิดเผยว่า “สามย่านมิตรทาวน์พร้อมขานรับทุกมาตรการของภาครัฐ โดยให้ความร่วมมือในการปิดการให้บริการร้านค้าภายในศูนย์ฯ เพื่อลดการเดินทางของผู้ใช้บริการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการระยะห่างของสังคม จากภาครัฐ ขณะเดียวกันเราเล็งเห็นถึงความลำบากของร้านค้า และผู้ประกอบการที่ต้องรับมือกับรายได้ที่หายไป รวมถึงยังต้องดูแลพนักงานของร้านตัวเองต่อไป

 

 

สามย่านมิตรทาวน์จึงมีมาตรการในการให้ความช่วยเหลือ ไม่เก็บค่าเช่า และค่าส่วนกลาง 100% สำหรับร้านค้าที่ต้องปิดให้บริการตามประกาศของภาครัฐ และเรายังอำนวยความสะดวก เพื่อให้การให้บริการเดลิเวอรี่ของร้านค้าที่ยังคงเปิดให้บริการได้สามารถให้บริการได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

 

ในขณะเดียวกันยังคงเปิดให้บริการร้านค้าที่ขายสินค้าจำเป็นต่อการดำรงชีวิต 24 ชั่วโมง อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ต “บิ๊กซี ฟู้ดเพลส” ร้านขายยา “เพียว” และร้านอาหาร “KFC” เพื่อเป็นคลังแห่งอาหารในยามฉุกเฉินของทุกคน พร้อมเพิ่มมาตรการด้านการบริหารจัดการศูนย์การค้าโดยตั้งโซนรับส่งอาหาร เพื่อให้พนักงานของร้านค้า จัดสรรเรื่องคิวออร์เดอร์อาหาร ลดการเดินทางขึ้นลงภายในศูนย์การค้า โดยจัดจุดนั่งรออาหารให้กับลูกค้า และพนักงานเดลิเวอรี่ ซึ่งมีระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร ณ ชั้น G และเพิ่มพื้นที่รองรับฟู้ดเดลิเวอรี่ไบเกอร์จากเดิม 50 คัน เป็นเต็มพื้นที่ด้านหน้าศูนย์การค้า”

 

 

มาตรการด้านการบริหารจัดการศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

 

ด้านการบริหารจัดการ

ยังคงเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นการกระจายความหนาแน่นของลูกค้า อีกทั้งยังเป็นที่ซื้อสินค้าจำเป็นต่อการดำรงชีวิตยามฉุกเฉิน

ด้านช่วยเหลือผู้ให้บริการ

เดลิเวอรี่

เพิ่มพื้นที่จอดรถเร่งด่วน (Express Parking) รองรับฟู้ดเดลิเวอรี่ไบเกอร์ จากเดิม 50 คันให้เป็นเต็มพื้นที่ด้านหน้าศูนย์ฯ

ด้านช่วยเหลือร้านค้าที่ยังเปิดให้บริการ

ตั้งโซนรับส่งอาหาร เพื่อให้พนักงานของร้านค้า สามารถจัดสรรเรื่องคิวออร์เดอร์อาหาร ลดการเดินทางขึ้นลงภายในศูนย์ฯ โดยจัดจุดนั่งรออาหารให้กับลูกค้า และพนักงานเดลิเวอร์รี่ ซึ่งมีระยะห่างไม่น้อยกว่า 1 เมตร

 

ไม่เก็บค่าเช่า และค่าส่วนกลาง 100% สำหรับร้านค้าที่ต้องปิดให้บริการตามประกาศของภาครัฐ

 

[อ่าน 1,917]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตอกย้ำความเชื่อมั่นในภูเก็ต แสนสิริลุยเปิดตัว “เดอะ เบส เชิงทะเล”
ปีมะเส็งเฮงมาหา 24 ม.ค. – 2 ก.พ.นี้ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา
เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ POCO X7 Series ประสิทธิภาพเหนือระดับ ดีไซน์สวยสะดุดตา
THANA ยิ้มรับปีใหม่ จัดแคมเปญสุดปัง
 “คุ้มค่า..รับปีงู น่าอยู่ทุกโครงการ”
“ยืดเปล่า” ตัวละ 100 เวอร์ชั่นใหม่ “นุ่มแต่ไร้ขุย” วางจำหน่ายวันนี้วันแรก!
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เปิดตัวโฉมใหม่พื้นที่จัดงาน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved