กรุงศรี ยกระดับการให้บริการช่องทางสาขา เน้นย้ำความปลอดภัยสูงสุด รับกระแส New Normal
12 May 2020

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ยกระดับการให้บริการสาขาของธนาคารที่ยังเน้นย้ำลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) ด้วยการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ควบคู่ไปกับการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของทุกฝ่ายอย่างสูงสุดในการรับมือการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยมีมาตรการดูแลที่รองรับสถานการณ์ทั้งในปัจจุบันและในระยะยาว พร้อมปรับกระบวนทัศน์การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ผสานช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ตอกย้ำแนวคิด ‘Make Life Simple’ ของกรุงศรีที่สอดคล้องกับ วิถีชีวิตปกติรูปแบบใหม่’ หรือ ‘New Normal’ พร้อมมุ่งพัฒนานวัตกรรมทางการเงินอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพและทักษะพนักงานสาขาในบทบาทการเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 

 

 

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขายธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 นับเป็นวิกฤตครั้งใหญ่ที่ส่งผลกระทบผู้คนทั่วโลกในทุกมิติทั้งด้านสาธารณสุข เศรษฐกิจ และสังคม อีกทั้งยังเป็นตัวเร่งให้เกิดวิถีการใช้ชีวิตปกติในรูปแบบใหม่หรือที่เรียกว่า New Normal  ซึ่งภาคธุรกิจต้องปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจเพื่อรับมือความเปลี่ยนแปลงนี้เช่นกัน

 

ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19  กรุงศรีได้ออกมาตรการเชิงรุกในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคดังกล่าวอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นและยังคงดำเนินต่อไปอย่างเคร่งครัดโดยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า พนักงาน และผู้มาติดต่อเป็นสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้บริการที่สาขาของธนาคาร ซึ่งเรายังคงเน้นย้ำทั้งมาตรการด้านสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงาน เช่น การวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัย ติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ประจำจุดบริการ การอบโอโซนและฆ่าเชื้อโรค นอกจากนี้ เรายังเพิ่มมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ด้วยการจำกัดจำนวนผู้ใช้บริการ กำหนดระยะห่างระหว่างบุคคล การเว้นที่นั่งคอย การติดตั้ง Counter Shield ระหว่างลูกค้าและพนักงานประจำเคาน์เตอร์ เป็นต้น

 

สาขาธนาคารยังคงเป็นช่องทางหลักสำคัญระหว่างประชาชนและภาคการเงินไทยแม้ว่าเราจะก้าวสู่ New Normal ก็ตาม แต่บทบาทสำคัญของพนักงานสาขาจะเปลี่ยนไปเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ในขณะที่ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ซึ่งต่อไปกรุงศรีจะใช้กระบวนการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ที่ผสานเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ สร้างประสบการณ์ที่ดีจาก Omni Channels ให้เกิดขึ้น เพื่อสอดรับกับวิถีชีวิตปกติรูปแบบใหม่หลังวิกฤตโควิด-19” นายพงษ์อนันต์กล่าวเพิ่มเติม

[อ่าน 3,276]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
JLL International Residential และ Richmont’s เซ็นสัญญาความร่วมมือ
ลาซาด้า มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ก้าวสู่ยุคใหม่ของอีคอมเมิร์ซ
‘MEOVV’ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย THEBLACKLABEL เปิดตัวด้วยซิงเกิล ‘MEOW’
นับถอยหลังสู่ประเพณีถือศีลกินผัก จ.ภูเก็ต จากวิถีศรัทธาแห่งชุมชน สู่เทศกาลที่นักเดินทางทั่วโลกต้องมาสัมผัส
5 นาฬิกา Rolex มือสองที่ราคาพุ่งแรงที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา
แกะกล่องแล้วฟินสุดทุกโมเมนต์ในงาน “JOY TO THE FUTURE” ลูกค้าทรู-ดีแทค คุ้มฉ่ำรับ iPhone 16 วันแรกแน่นช็อป
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved