พักผ่อนตากอากาศริมทะเลอุ่นใจ ‘เซ็นทารา คอมพลีท แคร์’
31 May 2020

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนตากอากาศริมทะเลเมืองหัวหิน พร้อมเสริมความอุ่นใจให้คุณได้ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยในทุกๆการเดินทาง ด้วยมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากล เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้า ตลอดจนพนักงานของเรา ซึ่งทางโรงแรมฯ ได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

 

 

เพื่อเตรียมตัวกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ทางโรงแรมได้ลงมือเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งให้รัดกุมและดีขึ้น ทุกท่านจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ ตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านเดินเข้ามายังโรงแรมของเรา รวมทั้งโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราอื่นๆ ไปจนถึงทุกการพักผ่อนของท่านที่นี่ สิ่งที่ทางโรงแรมฯได้ทำเพิ่มเติมได้แก่ :

 

การเว้นระยะห่าง อย่างปลอดภัยระหว่างกัน ด้วยการจัดที่นั่งในพื้นที่ส่วนกลางให้มีระยะห่างที่ปลอดภัย ฉากกั้นบริเวณเคาน์เตอร์ และการชำระเงินแบบอิเล็คทรอนิกส์ การจัดที่นั่งในห้องอาหารใหม่ การวางอุปกรณ์ในห้องออกกำลังกายและเก้าอี้ส่วนกลางบริเวณริมสระ

 

ป้องกัน และลดการสัมผัสเพื่อสุขอนามัย พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย บริการอาหารแบบบุฟเฟต์ที่ห้องอาหารต่างๆและคลับเลาจน์จะถูกแทนที่ด้วยบริการเสิร์ฟอาหารให้แก่ลูกค้าที่โต๊ะโดยพนักงาน และยกเลิกเครื่องเล่นบางชนิดที่เด็กๆใช้ร่วมกัน รวมถึงการติดตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อและเจลล้างมือตามจุดต่างๆ ภายในโรงแรม การทำความสะอาดเครื่องครัว จานชาม และบริการซักรีดเสื้อผ้าที่ถูกยกระดับความสะอาดเพื่อลดการติดเชื้อขึ้นไปอีกขั้น

 

การยกระดับด้านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ ทางโรงแรมฯได้เพิ่มมาตรการอย่างรอบด้านและเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อโรคในห้องพัก พื้นที่ส่วนรวม และจุดที่ต้องมีการสัมผัสบ่อยครั้งรวมถึงคีย์การ์ดของทุกห้องพักอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งทำความสะอาดฆ่าเชื้ออุปกรณ์ออกกำลังกาย ห้องสปา คิดส์คลับ ทุกๆ 15 นาที เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ถูกออกแบบให้สอดรับกับแนวทางปฏิบัติด้านสุขภาพขององค์การอนามัยโลก(WHO) สภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก(WTTC) และหน่วยงานด้านสาธารณสุขในทั้ง 6 ประเทศที่เซ็นทาราดำเนินธุรกิจอยู่

 

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ย้ำความมั่นใจต่อการเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในการเข้าพัก พร้อมการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับที่เต็มไปด้วยความห่วงใยและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตามพันธกิจเพื่อเป็น The Place to Be หรือ จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวสำหรับทุกคน เมื่อคุณพร้อมที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง เราจะรอต้อนรับการกลับมาเยือนของทุกท่าน ด้วยมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างสูงสุด และความเอาใจใส่เสมือนคนในครอบครัวแบบที่พวกเราทุกคนคุ้นเคยและคิดถึง

[อ่าน 1,570]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
SC Asset ยกขบวนโปรโมชั่น ใน “SC Express Station ลดด่วน ขบวนสุดคุ้ม”
เปิดตัวฟิกเกอร์ชุดไทยครั้งแรกในโลก พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมไทย 4 ภาค ในงาน “Playmobil 50th Anniversary at ICONSIAM”
Gumball 3000 ‘ไซง่อนสู่สิงคโปร์’ แวะพิเศษที่ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์
“มอนซูน แวลลีย์” เชิญ “ก้องกาน” สร้างสรรค์ลายพญานาคลงบนหมวกแข่ง F1 มอบให้ “อเล็กซ์ อัลบอน”
GAC AION เปิดตัวยานยนต์แห่งอนาคต HYPTEC HT เอสยูวีไฟฟ้าระดับไฮเอนด์
ลาพักรถ จอดรถไว้บ้าน..ยาก! แต่ใช่ว่าทำไม่ได้ คนทรู ปักวันปลอดรถโลก "เปลี่ยนการเดินทาง เปลี่ยนโลก" ลดดีกรีโลกเดือด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved