เหล่าแฟนคลับเกาหลีน้อยคนที่จะไม่รู้จัก SM Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่มีศิลปินชื่อดังอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น TVXQ, Super Junior, Girls’ Generation, SHINEE, f(x), EXO, Red Velvet ที่พักหลังดูเหมือนจะพยายามแตกไลน์สินค้าและบริการเกี่ยวกับศิลปินออกมาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของที่ระลึก คาเฟ่ สตูดิโอ หรือกระทั่งโรงละคร ซึ่งล่าสุดก็ได้จับมือกับซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังอย่าง E-mart ที่มีอยู่กว่า 140 สาขาทั่วประเทศ เพื่อต่อยอดไปสู่ตลาดอาหารและเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ SUM × e-mart โดยเป็นการนำสินค้าแบรนด์ดังที่มีขายอยู่แล้วมาทำการรีแพ็กเกจใหม่ให้กลายเป็นธีมของศิลปินในสังกัด SM TOWN ซึ่งสินค้าที่วางจำหน่ายก็มีหลากหลายและถูกเลือกให้เหมาะกับฐานแฟนคลับของศิลปินแต่ละวง เช่น ช็อกโกแลต บะหมี่ ป๊อปคอร์น รวมไปถึงเบียร์ที่ทำเฉพาะวง TVXQ และ Girls’ Generation เท่านั้น โดยวัดจากอายุแฟนคลับของทั้งสองวง