SM Entertainment แตกไลน์สู่ธุรกิจอาหาร
06 Jul 2016

เหล่าแฟนคลับเกาหลีน้อยคนที่จะไม่รู้จัก SM Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่มีศิลปินชื่อดังอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‎TVXQ‬, Super Junior‬, Girls’ Generation, SHINEE, f(x), ‎EXO, ‎Red Velvet‬ ที่พักหลังดูเหมือนจะพยายามแตกไลน์สินค้าและบริการเกี่ยวกับศิลปินออกมาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของที่ระลึก คาเฟ่ สตูดิโอ หรือกระทั่งโรงละคร ซึ่งล่าสุดก็ได้จับมือกับซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังอย่าง E-mart ที่มีอยู่กว่า 140 สาขาทั่วประเทศ เพื่อต่อยอดไปสู่ตลาดอาหารและเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ SUM × e-mart โดยเป็นการนำสินค้าแบรนด์ดังที่มีขายอยู่แล้วมาทำการรีแพ็กเกจใหม่ให้กลายเป็นธีมของศิลปินในสังกัด SM TOWN ซึ่งสินค้าที่วางจำหน่ายก็มีหลากหลายและถูกเลือกให้เหมาะกับฐานแฟนคลับของศิลปินแต่ละวง เช่น ช็อกโกแลต บะหมี่ ป๊อปคอร์น รวมไปถึงเบียร์ที่ทำเฉพาะวง TVXQ‬ และ Girls’ Generation เท่านั้น โดยวัดจากอายุแฟนคลับของทั้งสองวง

[อ่าน 1,538]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘โตโยต้า’ กับการเผชิญหน้าคู่แข่ง ในยุครถไร้คนขับ
เปิดแผนใหญ่ของ Nintendo ในธุรกิจบริการ หวังยกระดับประสบการณ์แฟนเกม
OPPO Find X8 Series เปิดตัวชิป MediaTek Dimensity 9400 SoC สู่ตลาดโลก
Spotify เผยผลประกอบการ Q3 2024: ผู้ใช้งานทะลุ 640 ล้านคน กำไรสุทธิ 300 ล้านยูโร
ฝันลมๆ แล้งๆ หรือปฏิวัติวงการ? Elon Musk ท้าชน ‘ขบวนรถไร้คนขับ’ ด้วย Robotaxi สุดล้ำ!
‘เลอโนโว’ นำเสนอผลิตภัณฑ์ AI ล้ำยุค ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน @ Tech World 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved