‘ช้อปปี้’ จับมือกับแบรนด์ ก้าวสู่ความสำเร็จในแคมเปญ Shopee Brands Festival
09 Jun 2020

 

หลังจากส่งแคมเปญ Shopee Brands Festival มาเอาใจขาช้อปออนไลน์ชาวไทยตลอด 1 เดือนเต็ม ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เผยภาพความสำเร็จพร้อมเดินหน้าผนึกกำลังแบรนด์ในโลกออฟไลน์ ให้สามารถสร้างธุรกิจให้เติบโตจ ากศักยภาพของอีคอมเมิร์ซไทย พร้อมการสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ครอบคลุมทุกมิติ เพื่อให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นสอดรับกับ ‘ความปกติใหม่’

 

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในแคมเปญ Shopee Brands Festival ที่ผ่านมา นับเป็นอีกหนึ่งหน้าความสำเร็จในหน้าประวัติศาสตร์ของ ช้อปปี้ ประเทศไทย และยังเป็นความท้าทายสำคัญสำหรับเราทั้งในแง่ของการสนับสนุนแบรนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์ในอุตสาหกรรมดั่งเดิมให้สามารถเติบโตผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซกับช้อปปี้ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ รวมไปถึงความสามารถในการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวกสบาย และครอบคลุมความต้องการให้กับผู้ใช้งานชาวไทยทุกคน และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับพฤติกรรมของผู้บริโภคสู่ความปกติใหม่หรือนิวนอร์มอลที่กำลังจะมาถึง ‘ช้อปปี้’ ได้เดินหน้าผนึกกำลังกับแบรนด์ในโลกออฟไลน์ในการสร้างตัวตนและการเติบโตบนโลกอีคอมเมิร์ซ

อีกทั้งยังยกระดับการสนับสนุนการดำเนินธุรกิจให้กับผู้ประกอบการด้วยแคมเปญทางการตลาดที่สร้างสรรค์ รวมไปถึงบริการด้านโลจิสติกส์ที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้ประสบการณ์การซื้อขายเกิดประสิทธิภาพสูงสุด”

 

ฉายภาพความสำเร็จของแคมเปญ Shopee Brands Festival

แคมเปญ Shopee Brands Festival ถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา โดยมีกว่า 1,000 แบรนด์ดังในหลากหลายหมวดหมู่ตบเท้าเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ซึ่ง ‘ช้อปปี้’ ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักช้อปชาวไทย โดยแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดมียอดคำสั่งซื้อเติบโตกว่า 100 เท่า นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ความสำเร็จอื่นๆ ดังต่อไปนี้

 

 

●      ความสำเร็จของแบรนด์ในหมู่นักช้อป ประกอบด้วย

○      3 แบรนด์ดาวรุ่งพุ่งแรง ที่มียอดคำสั่งซื้อมากที่สุด ได้แก่ Adidas, Disney, Calvin Klein

○      3 แบรนด์ขวัญใจมหาชนตลอดกาล ที่มียอดคำสั่งซื้อมากที่สุด ได้แก่ Sabina, IT City, 3M

○      3 อินเตอร์แบรนด์ยอดฮิต ที่มียอดคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นสูงสุด ได้แก่ Rayban, Hisense, Oppo

○      3 แบรนด์ไทยยอดนิยม ที่มียอดคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นสูงสุด ได้แก่ Mc Jeans, Arrow, Heavy Shoes

●      สินค้า Midnight Brands Flash Sale ยอดนิยมสูงสุด คือ ข้าวหอมมะลิหงษ์ทอง ซึ่งสามารถจำหน่ายได้ 1 ชิ้น ในทุก 10 วินาที

●     รางวัลที่ได้รับความนิยมจากผู้ร่วมเล่นเกม Shopee Farm คือ ข้าวตราฉัตร เบอร์เกอร์หมูแมคโดนัลด์ และไอศกรีมแดรี่ควีน ซึ่งรางวัลที่ได้รับความนิยมสูงสุดมีจำนวนผู้เลือกกว่า 600,000 ครั้ง นอกจากนี้ Shopee Farm ยังติดเทรนด์ในโลกทวิตเตอร์สูงเป็นอันดับที่ 3 ในช่วงแคมเปญ Shopee Brands Festival อีกด้วย

●      สินค้าที่ถูกค้นหามากที่สุด คือ หม้อทอดไร้น้ำมัน ด้วยจำนวนการค้นหากว่า 700,000 ครั้ง

 


 

ยืนหยัดเพื่อให้ภาคธุรกิจเตรียมความพร้อมรับนิวนอร์มัล เริ่มต้นจาก Shopee Brands Festival

ผลักดันแบรนด์จากออฟไลน์สู่ออนไลน์: ไม่เพียงแต่สนับสนุนให้แบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าที่ในชีวิตประจำวันที่ได้รับผลกระทบจากการล็อคดาวน์ สามารถดำเนินธุรกิจและสร้างการเติบโตทางธุรกิจผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซเท่านั้น ช้อปปี้ ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าผลักดันให้แบรนด์ในกลุ่มธุรกิจดั้งเดิมสามารถสร้างตัวตนและการเติบโตบนอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์ม โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ในการเปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์อย่างเป็นทางการ เฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง ‘Shopee 6.6 Brands Festival’ วางจำหน่าย E-Gift Card ในราคาเพียง 66 บาท เพื่อนำมาแลกรับส่วนลดซื้อทรัพย์จาก BAM ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่บริษัทบริหารสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอย่าง BAM จะมาวางจำหน่ายสินทรัพย์บนอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์ม

 

ช่วยเหลือธุรกิจให้ขยายการเข้าถึงฐานลูกค้า: ในแคมเปญ Shopee Brands Festival นี้ ช้อปปี้ได้ยกระดับเครื่องมือและฟีเจอร์ทางการตลาดต่างๆ เพื่อช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการจัด Midnight Brands Flash Sale ให้นักช้อปสามารถจับจ่ายสินค้าแบรนด์โปรดได้สุดคุ้มด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุด Shopee Live Mega Festival มหกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งครั้งยิ่งใหญ่ ที่มุ่งตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้บริโภครูปแบบใหม่ โดยเปิดโอกาสให้แบรนด์สามารถเข้าถึง และนำเสนอดีลสุดพิเศษ โค้ดส่วนลด และเนื้อหาความบันเทิงส่งตรงให้กับผู้ใช้งานช้อปปี้แบบเรียลไทม์ หรือแม้แต่ Shopee Farm ที่ไม่เพียงแต่มอบความสนุกเท่านั้น แต่ยังนำเสนอประสบการณ์ความเป็นโซเชียล และปฏิสัมพันธ์อย่างแท้จริงผ่านภารกิจชิงรางวัลจากแบรนด์อีกด้วย


เสริมภาคธุรกิจด้วยบริการโลจิสติกส์ครบวงจร: ช้อปปี้เสริมบริการด้านโลจิสติกส์เพื่อเติมเต็มภาคธุรกิจในดำเนินงานระบบการจัดการคลังสินค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพครบวงจร ทั้งในรูปแบบผ่านเครือข่ายพันธมิตรผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ และบริการด้านโลจิสติกส์โดยช้อปปี้ทั้งในส่วนการขนส่ง Shopee Express และ คลังสินค้า  
 

[อ่าน 1,696]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลาพักรถ จอดรถไว้บ้าน..ยาก! แต่ใช่ว่าทำไม่ได้ คนทรู ปักวันปลอดรถโลก "เปลี่ยนการเดินทาง เปลี่ยนโลก" ลดดีกรีโลกเดือด
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ แต่งตั้ง ท็อป โอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ส์ ในฐานะ มาสเตอร์ เอเจนท์
แอสเซทไวส์-TITLE เปิดตัว “THE TITLE CIELO RAWAI” คอนโดใหม่ใกล้หาดราไวย์
กรุงศรี รุกหนักพัฒนานวัตกรรม AI เสริมแกร่งดิจิทัลโซลูชัน ชู ‘Krungsri AI’
ฮอนด้า ยกระดับศักยภาพพนักงานทั่วประเทศ ผ่านการแข่งขัน Honda Skill Contest 2024
สตีเบล เอลทรอน เปิดตัว “เครื่องทำน้ำร้อนรุ่น DCE-L T” เทคโนโลยีจากเยอรมนี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved