เซ็นทรัลเมกาบางนา ดีเดย์ 2 ก.ค.นี้ ลงทุน 50 ล. เปิดประตูสู่ภาคตะวันออก
18 Jun 2020

 

ห้างเซ็นทรัล จับมือ โรบินสัน เปิดประตูสู่ภาคตะวันออกของไทย ด้วยการยกระดับ “ห้างโรบินสันเมกาบางนา” เป็น “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” ดีเดย์ 2 ก.ค.นี้ ตอบโจทย์ห้างไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่ทำเลทอง ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมยกทัพสินค้าคุณภาพแบรนด์ดังกว่า 1,000 แบรนด์ สานต่อกลยุทธ์บ้านหลังที่ 2 ของทุกคน พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษฉลองวันเปิด

 

ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา ถือเป็นการผนึกพลังของ 3 ยักษ์รีเทลระหว่าง "ห้างเซ็นทรัล - โรบินสัน - ศูนย์การค้าเมกาบางนา" เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้ง พร้อมบริการสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยมีสามแม่ทัพใหญ่ร่วมกุมบังเหียน ได้แก่ ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล, วุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. โรบินสัน และ ปพิตชญา สุวรรณดี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา  

 

 

ทั้งนี้ วุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ในปีนี้ บมจ. เซ็นทรัลรีเทล หรือ CRC ในฐานะบริษัทแม่ที่มีประสบการณ์ในการบริหารค้าปลีกมายาวนาน ได้วางโครงสร้างธุรกิจค้าปลีกของกลุ่มเซ็นทรัลใหม่ (New Central New Retail) ทำให้ CRC เป็นผู้นำค้าปลีกที่มี “ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์” รวมกันมากที่สุดถึง 74 สาขา ซึ่งประกอบด้วย ห้างเซ็นทรัล 23 สาขา และ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 51 สาขา

 

ทั้งนี้ ตามแผนการพัฒนาธุรกิจ CRC ได้ปรับโมเดลทางธุรกิจใหม่ให้สอดรับกับการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจ ด้วยการปรับเปลี่ยนตราสัญลักษณ์และยกระดับภาพลักษณ์ใหม่ของ “โรบินสัน” และ “ห้างเซ็นทรัล” ในบางสาขา เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว  โดยได้เริ่มปรับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เมกาบางนา เป็นสาขาแรก ซึ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อ 8 ปีที่แล้วพร้อมกับการเปิดศูนย์การค้าเมกา บางนา เมื่อเดือนพฤษภาคม 2555 และนับเป็นสาขาที่มีกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูง ตั้งอยู่ในศูนย์กลางชุมชนที่ทันสมัย มีอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่หลายโครงการ ตั้งอยู่ใกล้ท่าอากาศยานนานาชาติ มีสถานศึกษาขนาดใหญ่หลายแห่ง รวมถึงมีระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้า MRT รองรับ ซึ่งในอนาคตพื้นที่ตรงนี้จะมีการขยายตัวค่อนข้างสูงและกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกจึงเหมาะสมในการปรับภาพลักษณ์ใหม่ ให้ โรบินสันเมกาบางนา เปลี่ยนเป็น “เซ็นทรัลเมกาบางนา”

 

สำหรับลูกค้าโรบินสันในย่านนี้ยังมีสาขาใกล้เคียงที่ให้บริการได้อีก 3 สาขา คือ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีนครินทร์, ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ  นอกจากนี้ การปรับโมเดลธุรกิจใหม่ของโรบินสัน ยังควบรวมไปถึงการหาช่องทางใหม่ๆ เพื่อรองรับกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

 

 

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล เผยว่า

“ห้างเซ็นทรัล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ ให้ลูกค้าในย่านบางนา-ตราดนี้ โดยพร้อมเปิดให้บริการ ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา วันที่ 2 ก.ค. 63 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งเป็นกลุ่มคนวัยทำงานและครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพสูง ชอบพาครอบครัวมาใช้ชีวิตภายในห้าง พร้อมยกทัพสินค้าทั้งแบรนด์ไทย-แบรนด์อินเตอร์ รวมถึงแบรนด์ใหม่ยอดนิยมกว่า 400 แบรนด์ ที่จะทยอยเข้ามามอบความพิเศษในปีนี้ รวมกว่า 1,000 แบรนด์ อาทิ Chanel, Dior, Nars, Sisley, Dyson, Nine West, Steve Madden, Cath Kidston, Tommy Hilfiger, MLB, Fila รวมถึงสินค้า Only@Central ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล อาทิ Dorothy Perkins, Sfera, Miss Selfridge และแบรนด์ Exclusive อย่าง Sanrio และ Smiggle

ทั้งนี้ วันที่ 2 ก.ค.63 เป็นการทยอยปรับปรุงพื้นที่ในเฟสแรก (Minor Renovation) เนื่องจากห้างเซ็นทรัลมีแผนศึกษาเพื่อที่จะขยายขนาดพื้นที่สาขาร่วมกับศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมเตรียมปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่อีกครั้งในช่วงไตรมาส 3-4 ปี 2564 เพื่อส่งมอบบริการสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกครอบครัวให้สามารถมาใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขเสมือนบ้านหลังที่ 2”

 

ปัจจุบัน พื้นที่ย่านบางนา-ตราด ถือเป็นทำเลทอง เพราะเป็นย่านเศรษฐกิจที่มีศักยภาพสูง ทั้งยังเป็นประตูสู่ภาคตะวันออกเชื่อมต่อหลายจังหวัด อาทิ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง และเป็นหน้าด่านก่อนเข้าสู่กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ ในอนาคตอันใกล้ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและรถไฟฟ้ารางคู่ บางนา-สุวรรณภูมิที่จะเป็นแรงเสริมการเติบโตของพื้นที่นี้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่จำนวนมาก มีโครงการบ้านจัดสรรมากถึง 18 โครงการ และอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เดินทางเพียง 25 นาที ทั้งจำนวนประชากรในย่านนี้ มีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

 

ณัฐธีรา เปิดเผยด้วยว่า “การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้ บริษัทฯ ได้ใช้งบกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าหลังจากเปิดให้บริการจะสร้างยอดขายเติบโตขึ้น 20% ภายในปี 2564 โดยกลุ่มเป้าหมายของห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา จะเน้นกลุ่มคนไทยที่เป็นคนทำงาน และครอบครัวคนรุ่นใหม่ รวมถึงชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย และอาศัยในย่านนี้ ซึ่งจะต่างกับกลุ่มเป้าหมายของห้างเซ็นทรัลบางนาที่เน้นกลุ่มครอบครัวใหญ่ที่มีหลายเจนเนอร์เรชั่น และด้วยฐานข้อมูลบัตรเดอะวัน เป็น Big Data ที่แข็งแกร่งมีจำนวนมากถึง 16 ล้านคน ทำให้เราเห็นถึงความต้องการ กำลังซื้อของลูกค้าจึงได้นำแบรนด์ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาให้ลูกค้าได้เลือกช้อป 

พร้อมกันนี้ ภายในห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา ยังมีความทันสมัยและอบอุ่น เหมาะกับลูกค้าทุกเพศทุกวัยโดยมีจำนวน 3 ชั้นรวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 13,000 ตร.ม. มีสินค้าชั้นนำทั้งไฮ-เอนแบรนด์ในประเทศ - แบรนด์อินเตอร์นำเข้า, แบรนด์ Only@Central รวมถึงแบรนด์ใหม่ยอดนิยมอีกกว่า 400 แบรนด์ ที่จะทยอยเข้ามาเสริมทัพในปีนี้ รวมกว่า 1,000 แบรนด์ นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลยังได้ปรับรูปแบบการขายแบบใหม่ ตามพฤติกรรมของลูกค้า ที่นิยมใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ก ด้วยบริการ ‘CENTRAL ANYTIME ANYWHERE‘ เป็นออมนิชาแนลอย่างสมบูรณ์แบบ เชื่อมต่อออฟไลน์และออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ ผ่านบริการรูปแบบต่างๆ ที่ลูกค้านิยม"   

 

ขณะที่ ปพิตชญา สุวรรณดี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลถือเป็นผู้เช่ารายใหญ่ที่เป็น Magnet สำคัญของศูนย์การค้าเมกาบางนา เพื่อร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ตอกย้ำความเป็น Meeting Place ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพฯ ตะวันออก ร่วมเติมเต็มความสุข สนุกสนาน และยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ครบครันทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าของเมกาบางนา จากข้อมูลในปี 2562 นั้น เมกาบางนามีจำนวนลูกค้าใช้บริการกว่า 50 ล้านคน และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งจะเป็นฐานลูกค้าที่มีศักยภาพ ช่วยต่อยอดเป้าหมายทางธุรกิจให้กับห้างเซ็นทรัลได้อย่างดี รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าของห้างเซ็นทรัล ก็จะได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้งใหม่ๆ บริการที่สะดวกสบาย และปลอดภัย ภายในศูนย์การค้าเมกาบางนาเช่นเดียวกัน”

 

 

ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา พร้อมแล้วที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน ทุกครอบครัว ให้มาใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เสมือนบ้านหลังที่ 2 และเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า ต้อนรับการเปิดบริการ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ก.ค. 63 พบกับสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ลดสูงสุด 30%, ลด/รับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสด และบัตรของขวัญเซ็นทรัล จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน หรือ เครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตกสิกรไทย รวมสูงสุด 12% พิเศษ!!

 

สำหรับลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อป 2,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป (วันที่ 4-6 ก.ค. 63 จำกัด 200 สิทธิ์/วัน, 1 สิทธิ์/ท่าน ตลอดรายการ) ตั้งแต่วันที่ 2-15 ก.ค. 63 พร้อมกันนี้ ยังได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องตลอด 1 เดือนเต็ม อาทิ ร่วมสนุกที่บูธเกมบริเวณถุงช้อปปิ้งยักษ์ รับฟรี! คูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 200 บาท (วันที่ 2-6 ก.ค. 63  และทุกเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือน ก.ค. 63), แชะแอนด์แชร์ กิจกรรมร่วมสนุกถ่ายรูปที่บูธถ่ายรูปสุดเก๋ ชวนแชร์ภาพผ่านเฟซบุ๊กพร้อมใส่แฮชแท็ก #Centralmegabangna รับฟรี! คูปองส่วนลดแทนเงินสด 100 บาท (วันที่ 2-6 ก.ค. 63), Performance Show ขบวนแดนซ์สร้างบรรยากาศที่จะยกขบวนไปมอบความสนุกสุดคึกคักในแต่ละชั้น (วันที่ 3-6 ก.ค. 63 เวลา 12:00/ 14:00/ 16:00/ 18:00 น.) พร้อมมีขบวนทรูป Promotion ที่จะช่วยสร้างสีสันในการช้อปปิ้งให้ลูกค้าได้อย่างเพลิดเพลิน ตลอดจนความสนุกอื่นๆ อัดแน่นตลอดเดือน

[อ่าน 1,871]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลาพักรถ จอดรถไว้บ้าน..ยาก! แต่ใช่ว่าทำไม่ได้ คนทรู ปักวันปลอดรถโลก "เปลี่ยนการเดินทาง เปลี่ยนโลก" ลดดีกรีโลกเดือด
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ แต่งตั้ง ท็อป โอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ส์ ในฐานะ มาสเตอร์ เอเจนท์
แอสเซทไวส์-TITLE เปิดตัว “THE TITLE CIELO RAWAI” คอนโดใหม่ใกล้หาดราไวย์
กรุงศรี รุกหนักพัฒนานวัตกรรม AI เสริมแกร่งดิจิทัลโซลูชัน ชู ‘Krungsri AI’
ฮอนด้า ยกระดับศักยภาพพนักงานทั่วประเทศ ผ่านการแข่งขัน Honda Skill Contest 2024
สตีเบล เอลทรอน เปิดตัว “เครื่องทำน้ำร้อนรุ่น DCE-L T” เทคโนโลยีจากเยอรมนี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved