เปิดแล้ว! สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตระดับเวิลด์คลาสตัวจริงแห่งแรกในไทย
19 Jun 2020

           

เปิดตัวแล้ว “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” (Siam Premium Outlets®  Bangkok) พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ระดับเวิลด์คลาสตัวจริงแห่งแรกของไทย อวดโฉมพร้อมรองรับนักช็อปเปี่ยมรสนิยมแล้วที่มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี กม. 23 ทางออก 5 ลาดกระบัง พร้อมพาเหรดกว่า 200 ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ระดับโลก อินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และแบรนด์ไทยระดับแนวหน้าและพิเศษยิ่งกว่า!!กับแบรนด์ที่เผยโฉมในคอนเซ็ปต์เอาท์เล็ตครั้งแรกในประเทศไทยและแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ช้อปได้เฉพาะที่นี่เท่านั้นในราคาคุ้มค่าทุกวันกับส่วนลดสูงสุดกว่า 70% และพิเศษสุดกับการฉลองเปิดอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 19 – 21 มิถุนายนนี้ ด้วยส่วนลดเพิ่มอีก 10 – 15%

 

 

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ”เป็นปรากฏการณ์การผนึกกำลังระหว่างสองผู้นำแห่งวงการค้าปลีกระดับโลกได้แก่ ไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Simon Property Group) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกเบอร์ 1 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา และสยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่น (Global Destination) ชั้นนำของเมืองไทย เพื่อนำประสบการณ์พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตอย่างแท้จริงสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก

 

 

ไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด เปิดเผยถึงแบรนด์ต่างๆ ใน “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ว่า

"เรามุ่งมั่นนำประสบการณ์ “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” อย่างแท้จริงมาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกโดย “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” เป็นเครื่องหมายการค้าสิทธิบัตรเฉพาะของไซม่อน ผู้สร้างสรรค์พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งล้วนเป็นประเทศที่ เปี่ยมศักยภาพในด้านเศรษฐกิจและเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก นอกจากนี้ การเปิด “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ก่อให้เกิดการจ้างงานกว่า 1,000 อัตรา สร้างสีสันใหม่ให้วงการรีเทล เปิดประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศสำหรับทั้งคนไทย และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และยังตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในฐานะเมืองท่องเที่ยว ที่เป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วโลก และเรายังมีเป้าหมายที่จะสร้าง Shared Values ที่จะก่อให้เกิดการสานประโยชน์ร่วมกันแบบบูรณาการแก่ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาคเศรษฐกิจ, ภาคการท่องเที่ยว, ผู้ประกอบการ และผู้บริโภค อีกทั้งยังร่วมกับกับพันธมิตรการท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียง เพื่อสร้างจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวสำคัญแห่งใหม่ของประเทศไทย"

 

 

สำหรับราคาของสินค้าที่ขายใน “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” จะเป็นราคาที่มีส่วนลดอย่างน้อย 35-70% อีกทั้งมีการลดราคา On Top เพิ่มเติมในบางรายการอีกด้วยเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของคนไทยให้เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม ร้านค้าที่เปิดให้บริการในเฟสแรกนี้ภายในสิ้นเดือนมิถุนายนจะเปิดได้ราว 70% และเปิดได้ราว 80% ภายในสิ้นปีนี้  

 

 

แบรนด์ต่างๆ ที่พร้อมรองรับนักช็อปเป็นสโตร์ของลักซ์ชัวรี่แบรนด์ระดับเวิลด์คลาสที่เผยโฉมในคอนเซ็ปต์เอาท์เล็ตเป็นครั้งแรกในเมืองไทยได้แก่ Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, CK, Furla, Hugo Boss และ Montblanc รวมถึงแบรนด์ลักซ์ชัวรี่อีกมากมาย อาทิ Salvatore Ferragamo, DKNY, 3.1 Phillip Lim, Alexander Wang, Black Barrett by Neil Barrett, Diesel, Marni, P.S. Paul Smith, Proenza Schouler, Stella McCartney, DKNY, See by Chloé, Joseph and Porsche Design รวมถึงเอาท์เล็ต Coach, kate spade NEW YORK และ Skechers ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยนำเสนอสินค้าครบครัน และแบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลชั้นนำและแบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ American Eagle, Cotton On, Mango, New Era, U.S. Polo Assn., Camper, Dr. Martens, REPLAY, Sperry และ Lamy

 

 

นอกจากนี้ ยังมี Nike พรีเมี่ยม รีเทล สโตร์ ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับดิจิทัลเมมเบอร์โดยเฉพาะ และสไตล์การตกแต่งร้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะไทย อีกทั้ง adidas เอาท์เล็ตที่ครบครันด้วยคอลเลคชั่นทั้งสปอร์ตและแฟชั่นกว่า 2,000 รายการ อีกทั้งแบรนด์สปอร์ตแวร์ เอ็กซ์คลูซีฟมากมาย อาทิ Asics, Vans, North Face, Sports Selected และ Grand Motorsports พร้อมด้วยแบรนด์สินค้าของตกแต่งบ้าน เทคโนโลยี และสินค้าสำหรับเด็ก อาทิ Tefal, Ralph Lauren Home, Calvin Klein, Sanderson, Yves Delorme, Garmin, Fitbit, irobot, DJI Phantom, Nintendo, Lego และอีกมากมาย รวมทั้งแบรนด์ไทยระดับแนวหน้าอย่าง EVEANDBOY ไลฟ์สไตล์บิวตี้สโตร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยที่จะเผยโฉมในคอนเซ็ปต์ใหม่ นอกจากนี้จะมีลักซ์ชัวรี่แบรนด์เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมอีกในระยะเวลาอันใกล้นี้อย่างต่อเนื่อง

 

 

ไมเคิล กล่าวต่อไปว่า "การเปิดตัวในช่วงที่ยังอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 นี้เป็นช่วงเวลาที่ประเทศไทยอยู่ในสถานการณ์ที่คลี่คลายมากแล้ว แม้แต่ทางไซม่อนเองก็สนับสนุนให้เปิด เนื่องจากทางบริษัทฯ เองก็ดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัย ซึ่งสอดรับกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาลอย่างเข้มงวดที่สำคัญเราต้องการส่งมอบประสบการณ์ของการช็อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสให้กับคนไทย"

 

 

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น. เดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพียง 15 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิ หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวจากใจกลางกรุงเทพฯ สามารถใช้เส้นทางทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี กม.23 ทางออก 5 ลาดกระบัง หรือ ใช้บริการรถ Shuttle Bus รับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน ถึง  “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ”   

 

[อ่าน 2,146]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปรับโฉม CPS CHAPS สยามเซ็นเตอร์ เพิ่ม C.P.S. COFFEE ยกระดับ Retail Experience
ตลาดคอนโดฯ-เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ปล่อยเช่าเติบโตสูง

สลิงชอท กรุ๊ป ชูจุดยืน Thought Leader ด้านการพัฒนาผู้นำไทย
สิงห์ เอสเตท ชวนคู่ค้าธุรกิจร่วมเติบโตอย่างยั่งยืน ในงานสัมมนา “S - Together 2024”

บุญถาวร ปั้นโครงการ Design Village - เปลี่ยนเศษเป็นสวน 
From Waste To GreenCycle
PALMY มิตร Universe Concert คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปีจากปาล์มมี่ถึงมิตรรัก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved