ทรูเป็นปลื้มกับแนวคิดของแคมเปญโฆษณา'Passion Makes Connection by TrueSports’ ที่ล่าสุดมียอดวิวทะลุ 30 ล้านแล้ว สะท้อนชัดถึงการดูทรูพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมาในมุมมองที่แตกต่างออกไป พร้อมชวนแฟนบอลทุกทีมร่วมยินดีกับทีมลิเวอร์พูลที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษได้สำเร็จ หลังจากรอคอยมานานถึง 30 ปี
โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสารกลุ่มทรู กล่าวว่า
“ขอแสดงความยินดีกับลิเวอร์พูลสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของสโมสร ที่นับเป็นการสิ้นสุดการรอคอย 30 ปี ซึ่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสด ครบทุกแมตซ์ ที่เดียวไม่เพียงแต่กลับมาสร้างความมันส์ ความสนุกให้กับแฟนบอลชาวไทยทุกคนในการรับชมและเชียร์ทีมโปรดเท่านั้น แต่สิ่งที่เราทุกคนได้ไปโดยไม่รู้ตัวคือแนวคิดต่างๆ ที่เกิดจากกีฬา ไม่ว่าจะเป็นความสนุก ความฝัน ความสามัคคี ความเศร้า มิตรภาพ ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดของแคมเปญโฆษณา 'Passion Makes Connection by TrueSports’ ที่สื่อให้เห็นว่า เรื่องราวในกีฬาเหล่านั้นทำให้เราเรียนรู้และสามารถช่วยหล่อหลอมขัดเกลาจิตใจเพื่อสร้างความสัมพันธภาพอันดีของคนที่มีต่อกัน ต่อครอบครัว และต่อสังคมได้ ซึ่งน่ายินดีที่โฆษณาชุดนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดวิวสูงถึง 30 ล้านวิว นับป็นอีกหนึ่งสื่อดีๆที่กลุ่มทรูตั้งใจจะถ่ายทอดเพื่อให้ทุกคนดุกีฬาและใช้ความเป็น นักกีฬา ที่รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มาใช้ในชีวิต ร่วมสร้างสังคมมิติบวก และมีความแข็งแรงของคุณภาพชีวิต“
อยากให้ทุกคน ได้ย้อนกลับไปดูภาพยนต์แคมเปญโฆษณาของทรู กีฬาที่เชื่อมชีวิต เชื่อมความรู้สึกกันอีกครั้ง แล้วคุณจะรักและเข้าใจเรื่องราวดีๆ ในแง่มุมต่างๆ ของ ภาพยนตร์โฆษณา ‘Passion Makes Connection by TrueSports’
สามารถติดตามรับชม
https://www.youtube.com/watch?v=GGRUGwEmS8s&feature=youtu.be
https://www.facebook.com/watch/?v=2489570227828589