บาร์บีกอน นำทีมแบรนด์ในเครือฟู้ดแพชชั่น จุ่มแซ่บฮัท ฌานา และโภชา ร่วมสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้ากลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเหมือนเดิม จับมือ 5 พันธมิตร ร่วมกระตุ้นธุรกิจเดินหน้าต่อสู้สถานการณ์โควิด-19 มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก GON and the Gang แบบครบ ทั้งเที่ยว นวด ตัดผม ดูหนัง และเสริมความงาม โดยสามารถนำคะแนนสะสม 199 คะแนน มาแลกซื้อสิทธิ์รับบริการต่างๆ ที่เข้าร่วมรายการในราคาเพียง 1 บาทจาก 5 แบรนด์พันธมิตรได้แก่ Let’s Relax Spa,โรงภาพยนตร์ SF, สถานเสริมความงาม Romrawin, ร้านตัดผม Neversaycutz และ สวนน้ำ Vana Nava ผ่าน Line@gonandthegang เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 21 ส.ค. หรือจนกว่าจะครบตามสิทธิ์ที่กำหนด
บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานบริหารหน่วยธุรกิจบาร์บีคิวพลาซ่า และงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด หรือ Chief Possible Officer ซึ่งเข้ามาดูแลและบริหารงานกลุ่มฐานลูกค้าสมาชิกของแบรนด์ทั้งหมดในเครือฟู้ดแพชชั่น (Food Passion Corporate CRM) ภายใต้ชื่อ GON and the Gang ซึ่งครอบคลุมทั้งลูกค้าของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า จุ่มแซ่บฮัท ฌานา และโภชา รวมกว่า 1 ล้านคน กล่าวว่า
“แนวคิดของการจับมือร่วมกับ 5 พาร์ทเนอร์เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าสมาชิก GON and the Gang ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการที่ฟู้ดแพชชั่น อยากจะมีส่วนสำคัญในการร่วมสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าของเราได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเหมือนเดิม ประกอบกับ เราพบว่ามีผู้ประกอบการหลายรายที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ของคน ต่างก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 เช่นกัน ดังนั้น เราจึงมีแนวคิดที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการเหล่านี้ ไปพร้อมๆ กับกระตุ้นให้ลูกค้าอยากออกมาทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์นอกบ้านเหมือนเช่นเคยขึ้น โดยที่ยังคงดูแลและปฎิบัติตามมาตรการการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัยและการทำความสะอาดมื้อบ่อยๆ และจากแนวคิดนี้เองจึงเกิดเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญ ระหว่าง GON and the Gang กับอีก 5 แบรนด์พันธมิตรที่ทำธุรกิจไลฟ์สไตล์ด้านต่างๆ ได้แก่
Let’s Relax Spa, โรงภาพยนตร์ SF, สถานเสริมความงาม Romrawin, ร้านตัดผม Neversaycutz และสวนน้ำ Vana Nava ในรูปแบบของการนำเอาคะแนนสะสม ไปแลกซื้อเพื่อรับสิทธิ์พิเศษในรูปแบบบริการต่างๆ ซึ่งเราเชื่อว่าจะช่วยสร้างแรงจูงใจให้กับลูกค้าของแบรนด์ในเครือของฟู้ดแพชชั่น ไปทำกิจกรรมผ่อนคลายนอกบ้านมากขึ้น ซึ่งนอกจากลูกค้าของเราจะได้ประโยชน์จากสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ได้รับแล้ว ยังเป็นการช่วยให้แบรนด์พันธมิตรทั้ง 5 ได้เข้าถึงฐานลูกค้าของเรา และนำไปต่อยอดในเชิงการตลาดในอนาคตได้ สะท้อนนิยามความหมายของคำว่า GON and the Gang ซึ่งไม่ได้หมายรวมเฉพาะแค่ Benefits กับสมาชิกบาร์บีกอน (GON) เท่านั้น แต่ยังหมายรวมไปถึงแก๊ง (Gang) แบรนด์พี่น้องอื่นๆ ในเครือฟู้ดแพชชั่น และแก๊ง (Gang) เพื่อนร่วมธุรกิจ ที่จะร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย”
สำหรับสิทธิพิเศษสมาชิก GON and the Gang ครอบคลุมทั้งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า จุ่มแซ่บฮัท ฌานา และโภชา ซึ่งเป็นร้านอาหารในเครือฟู้ดแพชชั่น โดยจะได้รับคะแนนสะสม ผ่าน Line@gonandthegang โดยสามารถนำคะแนนจำนวน 199 คะแนน มาแลกซื้อสิทธิ์พิเศษรับบริการจาก 5 แบรนด์พันธมิตร ได้ในราคา 1 บาท!! จำกัดการแลกรับ 1 สิทธิ์ต่อ 1 แบรนด์ที่จะใช้บริการได้ 1 โค้ดต่อ 1 ครั้ง และไม่สามารถใช้สิทธิ์ซ้ำได้ ดังรายละเอียดต่อไปนี้
“สิ่งที่เรามุ่งหวังจากความร่วมมือครั้งนี้ นอกเหนือจากการเติบโตทางธุรกิจ และการขยายฐานลูกค้าร่วมกันระหว่างเราและพาร์ทเนอร์ทั้ง 5 แบรนด์แล้ว เราต้องการที่จะขอบคุณลูกค้าของร้านอาหารทุกแบรนด์ในเครือของฟู้ดแพชชั่น ที่คอยให้การสนับสนุนเรามาตลอดช่วงสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อตอบแทน แต่ที่มากไปกว่านั้นก็คือ อยากจะมีส่วนสำคัญที่จะช่วยการกระตุ้น บรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยในประเทศ เพื่อให้หลายๆ ธุรกิจ ได้กลับมามีโอกาสฟื้นตัวและกลับเข้าสู่ภาวะปกติอย่างเร็วที่สุด” บุณย์ญานุช กล่าวสรุป
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@gonandthegang และ https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand/