“เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดตัวแคมเปญใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “เพลงของเรา” สื่อสารแคมเปญด้วยเรื่องราวความทรงจำของกลุ่มเพื่อน ในรูปแบบภาพยนตร์โฆษณาและสื่อแบบครบวงจร พร้อมเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ผ่านมิวสิคสตรีมมิ่ง และอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดปี 2560
มร. เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “สำหรับปี 2560 นี้ “เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดตัวแคมเปญใหม่ต่อยอดแนวคิด “ช้าง...เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ด้วยความเชื่อที่ว่าทุกความสัมพันธ์ของมิตรภาพ มักจะมีความทรงจำดีๆ ซ่อนอยู่ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไร ขอเพียงแค่ได้ยินเสียงเพลงที่เราและเพื่อนคุ้นเคย เพลงๆ นั้นจะทำให้เรา นึกถึงช่วงเวลาดีๆ และอุปสรรคต่างๆ ที่เราเคยผ่านมาด้วยกันได้
“เครื่องดื่มตราช้าง” จึงนำเสนอแคมเปญนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพลงของเรา โดยเล่าแคมเปญผ่านเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 4 คน ที่เติบโตมาด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ด้วยเพลงที่ทำให้นึกย้อนถึงวันเวลาทั้งดีและร้ายที่ผ่านมาด้วยกัน ไม่ว่าจะเรียนจบ พบรัก อกหัก ตกงาน ไปเที่ยว ได้กลายเป็นความทรงจำดีๆ ที่ไม่อาจลืมเลือน และเพื่อนแท้เท่านั้นที่จะอยู่เคียงข้างกัน ความทรงจำที่เพื่อนทุกคนมีร่วมกันและ “เพลงของเรา” จะช่วยเติมเต็มคำว่า “เพื่อน” ของคุณตลอดไป แคมเปญนี้ จึงถูกถ่ายทอด ออกมา ภายใต้ชื่อ #OurSong #เพลงของเรา
“สำหรับแคมเปญ “#OurSong หรือ #เพลงของเรา” มุ่งสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอายุ 25-35 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนานและชอบแบ่งปันเวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาแบบซีรี่ย์ ในทุกช่องทางการสื่อสาร 360 องศา โดย “เครื่องดื่ม ตราช้าง” ยังจับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิตัลมาแปลเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ผ่านมิวสิคสตรีมมิ่ง เนื่องจาก พบว่าคนรุ่นใหม่นิยมฟังเพลงออนไลน์บนแอพพลิเคชั่นมิวสิคสตรีมมิ่งผ่านสมาร์ทโฟนกันมากขึ้น อีกทั้งยังใช้เป็นช่องทางในการมีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง เราจึงเลือกใช้ช่องทางโมบายแพลทฟอร์มเป็นช่องทางหลักในการสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค (Brand Engagement) ครั้งนี้ “เครื่องดื่มตราช้าง” จึงร่วมกับ JOOX จัดกิจกรรม “ฟัง-โหวต-แชร์ เพลงที่คุณและเพื่อนชอบ” ง่ายๆ เพียงโหวตเพลงที่ทำให้คุณคิดถึงความทรงจำระหว่างคุณและเพื่อนมากที่สุด 5 อันดับเพลงจากเพลย์ลิสต์ 5 อารมณ์ดนตรีที่โดนใจคุณและแก๊งค์เพื่อนมากที่สุด พร้อมแชร์บนหน้า Facebook ของคุณ เพื่อรับสิทธิในการฟังเพลงแบบ VIP ผ่าน JOOX ฟรี 7 วัน! เริ่มกิจกรรมระหว่างวันที่ 12 มกราคมถึง 28 กุมภาพันธ์นี้และสำหรับ 5 อันดับเพลงที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากแต่ละเพลย์ลิสต์จะถูกนำมาสร้างเป็นคลังเพลง เรียกว่า ”ช้าง เพลย์ลิสต์”(Chang Playlist) ให้คุณและเพื่อนได้แชร์ความสนุกไม่เพียงแต่ในออนไลน์เท่านั้น แต่เครื่องดื่มตราช้างจะมอบประสบการณ์กับอีเวนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดปี 2560 อีกด้วย” มร. เอ็ดมอนด์ กล่าว
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม #OurSong หรือ #เพลงของเรา และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facbook.com/Changworld