MUJI เปิดสาขาน้องใหม่ สาขาลำดับที่ 20 พร้อมปรับราคาสินค้า 604 รายการ
10 Sep 2020

มูจิ ประเทศไทยเดินหน้าปรับราคาสินค้าให้เข้าถึงง่าย หวังผลักดันให้ผู้บริโภคไทยเข้าถึงสินค้า มูจิ (MUJI) ได้มากขึ้น บนราคาสมเหตุสมผลจับต้องได้ ควบคู่กับคุณภาพที่ดีตามแนวคิด MUJI ด้วยวิธีบริหารจัดการกระบวนการผลิตและการกระจายสินค้าให้สามารถปรับราคาสินค้าลงได้ โดยในปี 2562 ได้ปรับราคาสินค้า 119 รายการ ล่าสุดเดินหน้าปรับราคาสินค้ารวมกว่า 604 รายการในกลุ่มเสื้อผ้าและกลุ่มของเครื่องใช้ในบ้านเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และจะปรับราคาสินค้าเฟอร์นิเจอร์ 55 รายการในเดือนกันยายนนี้ พร้อมแผนขยายช่องทางจำหน่ายบนทำเลที่มีศักยภาพ ล่าสุดเพิ่งเปิดตัว MUJI สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 2 รองจากสาขาสามย่านมิตรทาวน์ เผยประเทศไทยยังเป็นตลาดที่มีศักยภาพสำหรับผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น เนื่องจากผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพและสินค้าที่ Made in Japan

 

 

อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัทมูจิ รีเทล (ประเทศไทยจำกัด เปิดเผยว่า MUJI มีแนวคิดในการนำเสนอสินค้าคุณภาพดี มีประโยชน์ ในราคาที่สมเหตุสมผลให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยด้วยเป้าหมายให้ MUJI เป็นแบรนด์สินค้าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายในราคาที่จับต้องได้ง่ายขึ้น โดยการปรับราคาสินค้าเกิดจากการบริหารจัดการอย่างต่อเนื่อง การลดกระบวนการการผลิตที่ไม่จำเป็น แต่ยังคงเพิ่มประสิทธิผลในการผลิตที่ได้คุณภาพ หรือแม้แต่การบริหารจัดการกระบวนการกระจายสินค้า เพื่อให้มีความสามารถในการบริหารจัดการต้นทุนภาพรวมของสินค้าได้ดีที่สุด ซึ่งผู้บริโภคในประเทศไทยจะได้ประโยชน์จากการเข้าถึงสินค้าคุณภาพมาตรฐาน MUJI ได้ในราคาที่จับต้องได้และสมเหตุสมผล

 

สำหรับในปีนี้ ได้ทำการปรับราคาขายปลีกสินค้า MUJI ในประเทศไทยรวมกว่า 604 รายการ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยแบ่งเป็นสินค้าในกลุ่มเสื้อผ้า จำนวน 127 รายการ และสินค้ากลุ่มของเครื่องใช้ในบ้านอีก 477 รายการ ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนจะปรับราคาสินค้ากลุ่มเฟอร์นิเจอร์ 55 รายการในเดือนกันยายนนี้ 

 

 

อนึ่ง เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา MUJI ได้เปิดสาขาน้องใหม่ สาขาลำดับที่ 20 ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจาก MUJI สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ซึ่งถือว่าเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจ CBD (Central Business District) ในจังหวัดนนทบุรีที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มประชากรที่อาศัยอยู่ในทำเลนี้นับว่าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง มีการหมุนเวียนของจำนวนประชากรหนาแน่นที่อยู่ภายในชุมชน คอนโด บ้านจัดสรร มีทั้งโรงเรียน รวมทั้งใกล้มหาวิทยาลัยและโรงพยาบาล โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 

[อ่าน 1,913]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปีมะเส็งเฮงมาหา 24 ม.ค. – 2 ก.พ.นี้ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา
เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ POCO X7 Series ประสิทธิภาพเหนือระดับ ดีไซน์สวยสะดุดตา
THANA ยิ้มรับปีใหม่ จัดแคมเปญสุดปัง
 “คุ้มค่า..รับปีงู น่าอยู่ทุกโครงการ”
“ยืดเปล่า” ตัวละ 100 เวอร์ชั่นใหม่ “นุ่มแต่ไร้ขุย” วางจำหน่ายวันนี้วันแรก!
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เปิดตัวโฉมใหม่พื้นที่จัดงาน
JINNY ดึง ‘จอง-คัลแลน’ เข้าด้อมเจ้าเหมียว ตอบโจทย์ 'รักแมวในแบบที่เป็น' เข้าใจทุกความแตกต่าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved