“สิงห์” ล้ำหน้ากับแพคเกจจิ้งสุดคูล FRIDGE PACK
03 Feb 2017

          เพราะเข้าใจและเข้าถึงในไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ล่าสุด “บุญรอดบริวเวอรี่” หรือค่าย “สิงห์” ได้สร้างกระแสให้วงการเครื่องดื่มไทยร้องว้าว! กันอีกครั้งด้วยการดีไซน์ “FRIDGE PACK” แพคเกจจิ้งสุดล้ำสำหรับบรรจุผลิตภัณฑ์เบียร์กระป๋องที่มาพร้อมไอเดียความสนุกออกวางจำหน่ายเป็นรายแรกในประเทศไทย ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองและคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกและความทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่มีประโยชน์ในชีวิตประจำวันที่ใช้งานได้จริง

 

 
          SINGHA FRIDGE PACK แพคเกจจิ้งของกระป๋องเครื่องดื่มในรูปแบบกล่องกระดาษแข็งกันน้ำที่มีการออกแบบให้ตอบรับกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นนวัตกรรมที่ทำให้การ “เก็บ” และ “หยิบ” เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดเนื้อที่ในตู้เย็นด้วยขนาดกล่องที่พอดีโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการจัดเรียงกระป๋องเครื่องดื่มเข้าตู้เย็นแล้ว นวัตกรรมนี้ยังช่วยทำให้ทุกคนสะดวกสบายไปกับการหยิบกระป๋องเบียร์ด้วยวิธีง่ายๆ จากเทคนิคการไหลลื่นของกระป๋องที่ถูกออกแบบให้สไลด์ออกมาหยุดรอในตำแหน่งที่พร้อมหยิบได้ทันทีในครั้งต่อไป จากงานวิจัยที่ผ่านมาสิงห์ได้มองเห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคและพบว่ามีเครื่องดื่มจำนวนมากที่ถูกทิ้งไว้ในตู้เก็บของเพราะพื้นที่ในตู้เย็นไม่พอและถูกลืมในที่สุด SINGHA FRIDGE PACK จึงเป็นนวัตกรรมแพคเกจจิ้งที่สิงห์ตั้งใจตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยฟังก์ชั่นที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่และผู้ที่ชื่นชอบการจัดปาร์ตี้ที่บ้านรวมไปถึงไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีพื้นที่จำกัดและต้องการใช้พื้นที่ในตู้เย็นให้เกิดประโยชน์ที่สุด ทั้งนี้หากมองในด้านสิ่งแวดล้อมแล้วการพัฒนาแพคเกจจิ้งให้สามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่าการเป็นวัสดุห่อหุ้มสินค้าที่มักกลายเป็นขยะในทันทีเมื่อถูกแกะออกยังเป็นการช่วยลดปริมาณขยะพลาสติกที่เป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เกิดประโยชน์ใดๆ อีกด้วย

 

 
          พบกับสิงห์แพคเกจจิ้งใหม่ในรูปแบบกล่อง บรรจุ 8 กระป๋อง ขนาด 320 มล. ราคา 299 บาท โดยสามารถซื้อได้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น, เทสโก้ โลตัส, วิลล่า มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู และห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ทุกสาขา

          สามารถติดตามข่าวสารของสิงห์ได้ที่ https://www.facebook.com/SinghaLife/ หรือ https://www.youtube.com/user/SinghaDiscovers

 

[อ่าน 1,592]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยยูเนี่ยนคว้ารางวัลใหญ่เวที TMA สาขา Marketing Excellence Award 2024
ต่างชาติลงทุนในไทย 10 เดือนแรกปี 2567 ทะลุ 161,169 ล้านบาท ญี่ปุ่นครองแชมป์นักลงทุนรายใหญ่
ดีพร้อม” เปิดตัวโครงการ SOFT POWER FASHION 2567 ดันสินค้าแฟชั่นไทยสู่สากล
AWC จับมือ BJC Big C เปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ใหญ่ "Phenix" ใจกลางประตูน้ำ ไตรมาส 2/2568
ยูนิเซฟ เนรมิตพระปรางค์วัดอรุณฯ เป็นสีฟ้า ในงาน “Turn Blue” ระลึกถึงวันเด็กสากล ย้ำจุดยืนในการสร้างสิทธิและอนาคตของเด็ก
TIDLOR ผนึกกำลังสร้างสรรค์สังคม ในกิจกรรม “เราอาสา 2567” พื้นที่ดอยตุง จ.เชียงราย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved