เอส เพลย์ ส่งน้องใหม่ “ฮาวายเอี้ยน พันช์” ขยายตลาดน้ำสี
06 Feb 2017

          บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เดินหน้าขับเคลื่อนตลาดน้ำสี รุกหนักปี 60 ดัน เอส เพลย์ ขึ้นแท่นเครื่องดื่มสุดซ่าโดนใจวัยรุ่น ต่อยอดความสำเร็จในช่องทางโมเดิร์นเทรดเติบโตสูงสุดถึง 36% เปิดแคมเปญ “ปะทะความหอม ประลองความซ่า” กับ “เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี” เครื่องดื่มอัดลมซ่าที่ขายดีที่สุดของ เอส เพลย์ ปะทะรสชาติใหม่ล่าสุด “เอส เพลย์ ฮาวายเอี้ยน พันช์” ด้วยสื่อสนับสนุนทางการตลาดแบบครบวงจร พร้อมรุกสื่อออนไลน์ด้วยกิจกรรมที่จะสร้างปรากฏการณ์ ท้าประลองความซ่าสนั่นเมืองเจาะไลฟ์สไตล์วัยรุ่นกว่า 10 ล้านคน
 

          เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า“ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มอัดลมซ่าจากผลไม้สองชนิดในขวดเดียวเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย และได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี” ที่สามารถขึ้นแท่นเป็นเครื่องดื่มที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง ส่งผลให้ เอส เพลย์ เติบโตในช่องทางโมเดิร์นเทรดสูงสุดถึง 36% ในปีที่ผ่านมา รวมทั้งผลักดันให้เอส เพลย์ มีคะแนนที่สูงขึ้นทั้งในด้านการเป็นตราสินค้าสำหรับฉัน (Brand For Me) จาก 30% เป็น 36%  ให้ความสดชื่น (Refreshing) จาก 42% เป็น 51% รสชาติดี  (Good Taste) จาก 32% เป็น 39% และเป็นแบรนด์ที่สนุกสนาน (Brand Creating Fun) เพิ่มขึ้นจาก 42% เป็น 49%”
 

          “เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ เราจึงได้ส่งแคมเปญ “เอส เพลย์ ปะทะความหอม ประลองความซ่า” เอาใจคนวัยทีนพันธุ์ซ่าให้ได้อร่อยสดชื่นรับซัมเมอร์กับ 2 รสชาติสุดโดน “เอส เพลย์ ฮาวายเอี้ยน พันช์” เครื่องดื่มอัดลมซ่ารสชาติใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทยที่รวมเอาความหอมสดชื่นจากสับปะรด มาผสานความหวานซ่อนเปรี้ยวจากแอปเปิ้ลได้อย่างลงตัว และ “เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี” ที่ผสมผสานความหอมอร่อยขององุ่นและราสเบอร์รี่ พร้อมเปลี่ยนคลื่นทุกความร้อนของซัมเมอร์นี้ เป็นความหอมอร่อยสุดซ่า ให้เหล่าวัยรุ่นได้สนุกและอร่อยยิ่งขึ้นกว่าเดิม”
 

          นอกจากนี้ เอส เพลย์ ยังเตรียมกิจกรรมออนไลน์เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวแคมเปญฯ โดยตั้งเป้าสื่อสารกับวัยรุ่นไทยกว่า 10 ล้านคนทั่วประเทศ ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ความซ่าสนั่นเมือง “est play flip battle challenge” จากเทรนด์สุดฮิตของวัยรุ่นทั่วโลก ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/estcola
 

          “เรามั่นใจว่าการขับเคลื่อนตลาดน้ำสี ด้วยการผนวกความแข็งแกร่งของ “เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี” และการเสริมทัพของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง “เอส เพลย์ ฮาวายเอี้ยน พันช์” ผ่านแคมเปญ “ปะทะความหอม ประลองความซ่า” จะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับ เอส เพลย์ ทั้งในตลาดน้ำสีโดยรวม และผลักดันให้ เอส เพลย์ กลายเป็นเครื่องดื่มสุดซ่าโดนใจวัยรุ่นได้อย่างแน่นอน” เจษฎากรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,704]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซีเผยเทรนด์ซื้อประกันครองแชมป์ ตอบโจทย์คนทุกเจนที่มองหาโอกาสการลงทุนและความคุ้มค่า
บี.กริม เพาเวอร์ ร่วมงาน Sustainability Week Asia 2025 ครั้งที่ 4
พฤกษา "Plant to Plate" ปลูกความสุขให้ผู้พิการ เปลี่ยนบ้านเป็นแหล่งอาหารยั่งยืน
สวยล้ำ อลังการ!... ทรู เปิดพื้นที่อัจฉริยะแห่งอนาคต True Branding Shop โฉมใหม่
22 เมษายน วันคุ้มครองโลก : พลังเยาวชนเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
ยูนิโคล่ ฉลอง Earth Day เปิดให้บริการซ่อมแซมเสื้อผ้าเก่าของยูนิโคล่ ฟรี!
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved