วิชาล คาอูล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ต้อนรับกระแสภาพยนตร์อนิเมชั่นภาคต่อสุดฮา “ไอซ์ เอจ: ผจญอุกกาบาตสุดอลเวง” (ICE AGE: Collision Course) ที่เตรียมลงฉายในเดือนกรกฎาคม ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ขนมข้าวโพดอบกรอบ “ชีโตส” และ “ทวิสตี้” ในคอลเลคชั่นพิเศษ “ไอซ์ เอจ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” กับ 4 รสชาติยอดนิยม “ชีโตส สติ๊ก รสอเมริกันชีส” “ทวิสตี้ รสเอ็กซ์ตรีมชีส” “ทวิสตี้ ทไวซ์ สอดไส้ดาร์คช็อกโกแลต” และ “ทวิสตี้ ช็อตส์ลอง รสดับเบิ้ลชีส” ที่มาพร้อมลวดลายของเหล่าสัตว์โลกยุคน้ำแข็ง อย่างสล็อตตัวป่วน “ซิด” “เจ้าสแคร็ทและลูกวอลนัท” แมมมอธหนุ่ม “แมนนี่” และ “ดิเอโก้” เสือมาดเท่ โดยนอกจากเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่แล้ว ยังเตรียมส่งโปรโมชั่นเด็ดเอาใจสาวกไอซ์เอจ ตั้งเป้ากระตุ้นตลาดและการจับจ่ายของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและครอบครัว
ร่วมตื่นเต้นไปกับการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าสัตว์โลกยุคน้ำแข็ง พร้อมลิ้มลองความอร่อยโดนใจในคอลเลคชั่น “ไอซ์ เอจ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ของ ชีโตส ทวิสตี้ และทวิสตี้ ทไวซ์ ในขนาด 5 บาท 10 บาท และ 20 บาท พร้อมขนาดพิเศษ 25 บาทเฉพาะที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นเท่านั้น และทวิสตี้ ช็อตส์ลอง ในขนาด 12 บาท งานนี้แฟน “ไอซ์ เอจ” ตัวจริงไม่ควรพลาด!!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/TwistiesCheetos