ลาซาด้า จัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่สุดแห่งปี ‘Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว’ 11 พฤศจิกายนนี้ นำเสนอฟีเจอร์ ช้อปเปอร์เทนเมนต์ใหม่ๆ ส่งต่อความสุขให้นักช้อป พร้อมช่วยแบรนด์และผู้ขาย ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้ง ของผู้บริโภคไปอีกขั้น สำหรับแคมเปญ 11.11 ครั้งนี้ ลาซาด้าจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่แจกคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 1,111 บาท, คูปองจัดส่งฟรีทั่วประเทศ และรับเงินคืน 5% เมื่อช้อปสินค้าบน LazMall เตรียมพบกับดีลเด็ดสุดพิเศษในราคาที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dyson, Estee Lauder, JBL, L’Oreal, MamyPoko, Sabina, Samsung และ Unilever นอกจากนี้ยังตอบแทนสิ่งดีๆ สู่สังคม ด้วยการจับมือกับองค์กรเพื่อสังคมกว่า 11 องค์กร เดินหน้าสานต่อโครงการ LazadaForGood เปิดฟีเจอร์บริจาคดิจิทัล เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส
มร.แจ็ค จาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะส่งมอบพลังบวกให้แก่สังคม และช่วยผลักดันเศรษฐกิจไทยให้สามารถฟื้นตัวได้ สำหรับแคมเปญ 11.11 ในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี ซึ่งเป็นมหกรรมช้อปปิ้งที่ลาซาด้าเป็นผู้นำคอนเซ็ปต์เข้ามาสู่ภูมิภาคนี้ ตั้งแต่เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะส่งต่อความสุขในช่วงเทศกาลให้นักช้อป และสร้างโอกาสอันไม่รู้จบให้แก่ธุรกิจมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ขายไทย ในช่วง10 เดือนที่ผ่านมา เราเห็นตัวเลขการเติบโตของผู้ขายบนแพลตฟอร์มลาซาด้ากว่า 75% ที่สามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงยอดคำสั่งซื้อบนแพลตฟอร์มก็พุ่งสูงกว่า 100% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้เตรียมต้อนรับทั้งนักช้อปและผู้ขายจำนวนมากขึ้นกว่าเดิมในแคมเปญ 11.11 นี้ พร้อมนำเทคโนโลยีอันล้ำหน้า ผสานกับโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง มามอบประสบการณ์อีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคไทย”
แคมเปญยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ให้ผู้บริโภคได้ช้อปและเพลิดเพลินกับความบันเทิงเต็มที่
ลาซาด้าเตรียมอัดโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่าที่สุดในรอบปี พบกับหลากหลายเซอร์ไพรส์จัดเต็มให้กับนักช้อป และสินค้าดีที่สุดจากผู้ขายหลายหมื่นราย ซึ่งรวมถึงแบรนด์ชั้นนำบน LazMall ด้วย นอกจากนี้ ลาซาด้ายังเข้าร่วมมาตรการ ของรัฐบาลในโครงการ ‘ช้อปดีมีคืน’ ให้นักช้อปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท สามารถรับคืนภาษีตามอัตราเงินได้ตามจริง ระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคมนี้
อุ่นเครื่องความสนุกกับหลากหลายไฮไลท์กิจกรรมความบันเทิงในรูปแบบ ‘ช้อปเปอร์เทนเมนต์’
นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้าหวังว่าแคมเปญ 11.11 ในปีนี้จะช่วยสร้างความสุขแบบนอนสต็อปให้แก่นักช้อปไทยทั่วประเทศ
ด้วยการเปิดตัวสุดยอดซูเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวเกาหลี ‘อีมินโฮ’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคของลาซาด้าเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังจัดเต็มด้วยกิจกรรมช้อปเปอร์เทนเมนต์มากมาย โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เราพบว่านักช้อปใช้เวลากับฟีเจอร์ LazGames และ LazCoins มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในการดึงดูดนักช้อปออนไลน์
ผ่านกิจกรรมที่สร้างสรรค์และครีเอทีฟ ซึ่งเราก็จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาฟีเจอร์บนแพลตฟอร์มให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง”
มุ่งมั่นสนับสนุนแบรนด์และผู้ขายไทย ให้เติบโต และประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง
ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใหญ่ หรือผู้ประกอบการรายย่อยก็สามารถสร้างยอดขายและเติบโตได้ที่ลาซาด้า สำหรับมหกรรม ช้อปปิ้ง 11.11 นี้ลาซาด้าจัดเต็มความยิ่งใหญ่เพื่อสนับสนุนแบรนด์และผู้ขาย ด้วยภาพยนตร์โฆษณาและกิจกรรมการตลาดแบบเต็มสูบทั้งก่อนและหลังแคมเปญ ผ่านทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ นอกจากนี้ลาซาด้ายังได้สนับสนุนให้ผู้ขายเข้าร่วมโปรแกรม Seller Package เพื่อสร้างประสิทธิภาพการขายได้สูงสุดจากแคมเปญ และขยายการเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ รายละเอียดของ Seller Package ดังนี้
เดินหน้าสานต่อโครงการ LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี เพื่อตอบแทนสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง
ช้อปได้คุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วยสิทธิพิเศษจากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำในมหกรรมช้อป 11.11
ลาซาด้ามุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อยกระดับประสบการณ์ผ่านดีลและสิทธิพิเศษให้กับนักช้อปทั่วไทย พร้อมขยายโอกาสสำหรับแบรนด์และผู้ขายรวมถึงตอบแทนสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับมหกรรมช้อปปิ้งครั้งใหญ่ที่สุดในรอบปี ‘Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว’ จะมีขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/11-11/