บริษัทไม่มีคนรับสายลูกค้า Dtac OneCall ช่วยให้ลูกค้าติดต่องานได้ทุกที่
10 Nov 2020

 

ดีแทค แนะวิธีจัดการรับมือลูกค้าแบบมือโปรในยุคนิวนอร์มัลด้วยบริการใหม่ OneCall จากดีแทคบิสิเนส กลุ่มงานดูแลให้บริการเทคโนโลยีสื่อสารและโซลูชันสำหรับ กลุ่มองค์กรธุรกิจ ขนาดเล็ก กลาง และองค์กรขนาดใหญ่ เดินหน้าเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด ดีแทค วันคอล (dtac OneCall) สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และ SME ที่ต้องการนำเอาเทคโนโลยี มาช่วยดำเนินธุรกิจได้ อย่างสบายใจไร้ความกังวล ที่สำคัญยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจนำเสนอสินค้าและบริการได้อย่างมืออาชีพ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกการติดต่อ

 

ดีแทค วันคอล เป็นระบบที่เพิ่มความสามารถให้โทรศัพท์มือถือกลายเป็นโทรศัพท์สำนักงาน ด้วยฟังก์ชันการโทรเข้า รับสาย ได้เหมือนมีตู้ระบบ โดยไม่ต้องเดินสาย และยังทำงานได้ประสิทธิภาพเหนือกว่า ด้วยงบประมาณที่คุ้มค่า เพราะนอกจากสามารถรับสายลูกค้าได้จากทุกที่แล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่ทำให้ทีมงาน ติดต่อสื่อสารร่วมกันได้อย่างราบรื่นและสะดวกขึ้น โดยทั้งหมดนี้ใช้เพียงแค่โทรศัพท์มือถือเครื่องเดียว

 

 

แม็กนัส มูลเลอร์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจลูกค้าขนาดเล็กและขนาดใหญ่ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่าแม้สถานการณ์โควิดจะผ่อนคลายลง แต่สถานการณ์เศรษฐกิจไทย และการทำธุรกิจของผู้ประกอบการ และ SME ยังไม่ฟื้นตัว หลายธุรกิจได้ปรับตัวให้สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลาในระยะยาว ซึ่งธุรกิจเหล่านี้ต่างก็มองหาเครื่องมือและวิธีการ ที่จะช่วยให้การทำงานง่าย ประหยัดต้นทุน และยังได้ผลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสนับสนุนการทำงานในแบบดิจิทัล หลังจากดีแทคได้เปิดตัวดีแทค บิสิเนส พร้อมด้วยโซลูชัน ที่สร้างคุณค่าให้ลูกค้าจากความเข้าใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าองค์กร และ SME ที่ต้องการนำเอาเทคโนโลยีความเชี่ยวชาญและโซลูชัน มาช่วยดำเนินธุรกิจได้ อย่างสบายใจไร้ความกังวล ดีแทค วันคอล เป็นตัวอย่างของบริการที่สมบูรณ์แบบ ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำงานได้ทุกที่ โดยไม่เสียโอกาสทางธุรกิจแม้แต่น้อย ในขณะเดียวกันกลับเพิ่มผลผลิต และลดต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

สร้างโอกาสสู่การขายที่ประทับใจลูกค้า

ปัจจุบันปัญหาการติดต่อกับลูกค้าของบริษัทขนาดเล็ก คือ เวลาลูกค้าโทรเข้ามาติดต่อที่บริษัท นอกเวลาทำการ จะไม่มีคนรับสาย หรือการรับสายก็ดูไม่เป็นมืออาชีพ ทำให้บริษัทขาดความน่าเชื่อถือ ถ้าต้องใช้คนรับสายหรือลงทุนเทคโนโลยีด้านนี้ ก็รู้สึกไม่คุ้มค่า

 

ดีแทค บิสิเนส จึงได้ออกแบบดีแทค วันคอล ที่เพิ่มความสามารถให้มือถือกลายเป็นโทรศัพท์สำนักงาน ที่พนักงานทุกคน สามารถรับสายลูกค้าได้จากทุกที่ และช่วยให้พนักงานในบริษัททำงานติดต่อกันได้สะดวก ด้วยคุณภาพเสียงคมชัดทุกการสนทนา เพราะใช้ Native-Dialer ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า VOIP Cloud PBX ทั่วไป ติดตั้งเร็วและง่ายสามารถ Customized ฟังก์ชันได้ตามความต้องการของลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 149 บาทต่อเดือน ด้วยคุณสมบัติเด่นของบริการ ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) เชื่อมต่อทีมงานผ่านระบบประชุมสายพร้อมระบบแชท (Instant Messaging) มีระบบแอดมินที่สามารถตั้งค่าและดูรายงานการใช้งานโทรศัพท์ และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมบริการดีแทค วันคอล

ได้ที่ www.dtac.co.th/business/products/onecall

 

ธุรกิจแบบไหน เหมาะในการใช้ ดีแทค วันคอล

1. ที่ต้องมีคอลเซ็นเตอร์ ดีแทค วันคอลมีฟีเจอร์รองรับการทำงานของคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างครบถ้วน ลดปัญหาที่ทำให้ลูกค้าต้องรอสายนาน สร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

2. ธุรกิจที่ต้องใช้ทีมพนักงานขายเป็นหลัก ช่วยให้ทีมพนักงานขายรับสายลูกค้าที่โทรเข้าเบอร์กลางได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะการพลาดหนึ่งสายอาจหมายถึงการเสียรายได้ของธุรกิจ

3. ธุรกิจที่มีหลายแผนก สามารถติดตั้งระบบตอบรับอัตโนมัติให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างไม่สับสน และสามารถโอนสายไปยังแผนกอื่นได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องให้ลูกค้ารอนาน

 

 

ทั้งนี้ดีแทค บิสิเนส ยังเปิดตัวบริการ self-service  เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนไปในยุคดิจิทัล โดยการเปิดตัวการให้บริการ E-care และ E-Store ที่ให้ลูกค้าธุรกิจสามารถปรับเปลี่ยน และจัดการแพ็กเกจและการจ่ายค่าบริการต่างๆได้ด้วยตัวเองและยังเปิดตัว Business call center สำหรับลูกค้าธุรกิจโดยเฉพาะเพื่อให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่ายสบายใจในการจัดการและติดต่อการได้รับความช่วยเหลือทางทีมงาน

 


สอบถามเพิ่ม โทร 1431 หรือ www.dtac.co.th/business

[อ่าน 1,734]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Meta ประกาศรางวัล Meta Agency First Awards 2024 ชูความเป็นเลิศและความสำเร็จของอุตสาหกรรมสื่อการตลาดทางดิจิทัลในไทย
ซัมซุง ยกระดับมาตรฐานความรู้ ความชำนาญให้กับพันธมิตร
เซ็นทรัล คว้ารางวัลพระราชทาน “ความเป็นเลิศด้านการตลาด” เป็นครั้งที่ 2
เจาะแนวคิด Learn to Earn รุ่นพี่ยุวศิลปินไทย ผู้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางที่เลือก
จับตา “CPNREIT” โอกาสลงทุนรับยิลด์ 9% ก่อนขึ้น XD และ XN วันที่ 26 พ.ย.นี้
AdPeople Awards & Symposium 2024 ที่สุดของความคิดสร้างสรรค์ไร้ลิมิตสำหรับคนทุกกลุ่ม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved