คุณอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (ขวา) คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด
เดอะมอลล์ กรุ๊ป สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 ทุ่มงบกว่า 20,000 ล้าน REBRANDING ภาพลักษณ์ใหม่ จากเดอะมอลล์ อาณาจักรแห่งความสุขทุกครอบครัว สู่ เดอะ มอลล์ไลฟ์สโตร์ (THE MALL LIFESTORE) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น ประเดิมสาขาแรกที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน พร้อมฉลองเปิดโฉมใหม่ยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ
ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MS. SUPALUCK UMPUJH : CHAIRWOMAN, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจมากว่า 39 ปี และเพื่อเป็นการฉลองก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 เดอะมอลล์ กรุ๊ปได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่โดย REBRANDING ภาพลักษณ์ใหม่ จากเดอะมอลล์ อาณาจักรแห่งความสุขทุกครอบครัว สู่ THE MALL LIFESTORE ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” รีเทลโมเดลใหม่ ซึ่งถือเป็นการปรับโฉมใหม่ครั้งสำคัญที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจรีเทลมา
โดยได้เริ่มปรับที่สาขางามวงศ์วาน เป็นสาขาแรก นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยน CORPORATE IDENTITY รวมทั้งโลโก้ใหม่ จาก M ริบบิ้นม้วนสีแดง พลิกโฉมสู่อักษร M แบบเรียบง่าย ดูแข็งแรง และแฝงความร่วมสมัยเป็นสากลมากยิ่งขึ้น และคำว่า LIFESTORE สื่อถึงความมีชีวิตชีวา เข้าถึงง่ายด้วยตัวอักษรตัวเขียน จับคู่กับ M ทำให้เกิดเป็นความสมดุล แต่ยังคงเอกลักษณ์สีแดงไว้เป็นตัวแทนของความสุขที่ไม่เคยเปลี่ยน โดยโลโก้ใหม่นี้จะถูกนำไปใช้ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา ที่จะเปลี่ยนโฉม ซึ่งการปรับภาพลักษณ์ใหม่ครั้งนี้เป็นตามแผนโรดแมพ 5 ปี ที่วางไว้ (ปี 2562-2566) และหลังจากปรับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน จะทำการรีโนเวท เดอะมอลล์ อีก 3 สาขา เพื่อรองรับฐานลูกค้าทุกมุมเมือง ได้แก่ เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะมอลล์ บางแค ช่วงต้นปี 2564 และอีกภายใน 2 ปี จะทำการรีโนเวท เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2566 และใช้งบประมาณในการรีโนเวททั้งสิ้นกว่า 20,000 ล้านบาท
ศุภลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า“การ REBRANDING ภาพลักษณ์ใหม่ในครั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง “CUSTOMER CENTRIC” โดยทุกองค์ประกอบจะถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดเพื่อตอบทุกโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น อย่างแท้จริง ตาม 4 แนวคิด ได้แก่
อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MS. ACHARA UMPUJH ; EXECUTIVE VICE PRESIDENT, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน มีพื้นที่รวมกว่า 300,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองกรุงเทพฝั่งเหนือ โดยทุ่มงบประมาณพลิกโฉมใหม่ทั้งตึกกว่า 4,000 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ทุกพื้นที่ทุกองค์ประกอบ ทุกฟังก์ชั่น ทุกแนวคิดการออกแบบ ทั้งภายนอก–ภายในศูนย์การค้าภายใต้แนวคิด “GREEN HOUSE” รังสรรค์สุนทรียภาพแห่งธรรมชาติให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนเมือง ปรับพื้นที่ให้ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเชื่อมต่อกันแบบลงตัว อำนวยความสะดวกสบายครบทุกโหมดไลฟ์สไตล์ทั้ง ช้อป กิน เล่น เที่ยว ให้ความรู้สึกเสมือนเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เป็นบ้านหลังที่ 2 ของทุกเจนเนอเรชั่น และที่สำคัญคือ เฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งทั้งหมดใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงหุ่นโชว์สินค้าทั้งหมดถูกผลิตขึ้นในรูปแบบแฮนด์เมดจากฝีมือคนไทย
ทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาท จัดกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่น เฉลิมฉลองโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน
วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MS.VORALAK TULAPHORN ; CHIEF MARKETING OFFICER, THE MALL GROUP CO., LTD.) การเปิดตัวโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานในครั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ,ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ,ธนาคารกสิกรไทย, AIS, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท จัดพิธีเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ศกนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE” ชีวืตที่มีความสุขทุกครอบครัว พบโชว์การแสดงเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ตระการตาในชุด LA VIE M ROSE ที่จะพาคุณเข้าสู่ ความมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยหมู่มวลดอกไม้ และชีวิตใหญ่น้อยอันวิจิตรตระการตา ผสมผสานบทเพลงโอเปร่า นักระบำปลายเท้า หุ่นยักษ์ นักกายกรรม Aerial นางแบบและนายแบบ และนักแสดงมากมาย
โดยมี ลิเดียร์ ศรัณย์รัชต์ – แมทธิว ดีน นำทีมน้องดีแลน – น้องเดมี่ และศิลปิน 4โพธิ์ดำ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น,โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม, กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม มาร่วมส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน แบบจัดเต็มทุกพื้นที่ พร้อมสนุกกิจกรรม และ มินิคอนเสิร์ตจาก ปาล์มมี่, เต ตะวัน, หยิ่น – วอร์, ศิลปินจากค่ายยัปป์ มิลลิ ดนุภา, เบน นรบดี, เนม สุรัช, ศิลปิน โกลเด้น ซอง เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 1 แอ็ค โชคชัย, ผิงผิง สรวีย์ และโตโต้ ธนเดช ตั้งแต่วันที่ 26 – 29 พฤศจิกายน 2563
ร่วมฉลองโฉมใหม่อย่างยิ่งใหญ่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน จัดสุดยอดแคมเปญโปรโมชั่นเอาใจนักช้อป “M LIFESTORE FESTIVAL” มอบโปรพิเศษเฉพาะวันที่ 26 พย. 63 และทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์
พิเศษสุดลุ้นรับรถยนต์ 'TOYOTAMAJESTY' มูลค่า 1,914,000 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯ หรือศูนย์ฯครบทุก 1,000 บาท รวมช้อปที่ POWER MALL, GOURMET MARKET วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 – 28 กุมภาพันธ์ 2564
ทุกชั้นทุกแผนกร่วมเฉลิมฉลองโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ด้วยการจัดกิจกรรมความบันเทิงที่หลากหลายครบทุกรูปแบบ พร้อมอัดโปรโมชั่นทุกแผนกในห้างสรรพสินค้า อาทิ BEAUTY HALL, SPORTS MALL, POWER MALL, GOURMET MARKET ฯลฯ และทุกร้านค้าในศูนย์การค้ายังร่วมลดแบบ
จัดหนักจัดเต็ม อาทิ UNIQLO, MUJI, EVEANDBOY, POMELO ฯลฯ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับชาวงามวงศ์วาน
ศุภลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า “การ REBRANDING ภาพลักษณ์ใหม่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ครั้งนี้จะเป็นรีเทลโมเดลใหม่ของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ปที่พร้อมจะสร้าง GREEN COMMUNITY ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ เพื่อส่งมอบความสุขและพัฒนาคุณภาพชีวิตโดยรวมให้กับประชาชนย่านนนทบุรี และกรุงเทพฝั่งเหนือ