ไทยดริ้งค์ ส่ง 'วี-บูสท์' อัพเลเวลตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์ 6,500 ล้านบาท
19 Nov 2020

บริษัท ไทยดริ้งค์ ขยายพอร์ตเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ รับไตรมาสสุดท้าย ปี 2563 ตอบรับเทรนด์ดูแลรักษาสุขภาพสไตล์ชีวิตปกติวิถีใหม่ เปิดตัว “วี-บูสท์” เขย่าตลาดเครื่องดื่มวิตามินชูจุดเด่นที่มาก กว่าด้วยการเพิ่มส่วนผสมของ “เบต้ากลูแคน” จากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีผลวิจัยรับรองว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระสามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นเสริมประโยชน์ และการปกป้องเป็น 2 เท่าร่วมกับ “วิตามินซี” ที่มาพร้อม 2 รสชาติ รสส้มและรสเลมอน อร่อย สดชื่น ผสมน้ำผลไม้ในแบบน้ำตาลน้อย และแคลอรี่ต่ำ ดึง 2 นักกีฬาทีมชาติไทยสุดฮอต ตัวแทนคนรักสุขภาพ “หน่อง ปลื้มจิตร์” และ “ต้น นฤบดินทร์” สร้างการรับรู้ชวนคนไทยทั่วประเทศดูแลสุขภาพตัวเองง่ายๆ ได้ทุกวัน

 

 

เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า

“การเปิดตัววี-บูสท์ ตอบโจทย์วิสัยทัศน์ Passion 2025 ของเครือไทยเบฟเวอเรจ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างสร้างสรรค์ในการเป็นผู้นำของธุรกิจเครื่องดื่มและอาหารในอาเซียน โดย วี-บูสท์เป็นเครื่องดื่มวิตามินซีผสมเบต้ากลูแคนเป็นแบรนด์แรกที่ตอบรับกระแสห่วงใยสุขภาพผู้บริโภค ที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันตัวเองและครอบครัวให้ปลอดภัยจากโควิด-19 ตามสไตล์ชีวิตวิถีใหม่ เพิ่มเติมจากการทำความสะอาดมือ ใส่หน้ากากอนามัย และการออกกำลังกาย ซึ่งปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 ตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริ้งค์มีการเติบโตกว่า 13% ด้วยมูลค่าทางการตลาด 6,500 ล้านบาท สวนกระแสตลาดเครื่องดื่มรวมที่เติบโตติดลบ”

“เพื่อตอบเทรนด์ดูแลสุขภาพดังกล่าว ไทยดริ้งค์ จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ “วี-บูสท์” เครื่องดื่มผสมวิตามินในรูปแบบชอต ขนาด 150 มล. ที่ให้มากกว่าวิตามินซี 200% ที่มีอยู่เป็นพื้นฐานในแบรนด์ด้วยการเพิ่มส่วนผสมของ “เบต้ากลูแคน” จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีงานวิจัยทั้งในระดับนานาชาติและในประเทศไทย รับรองว่าสามารถเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายและยังป้องกันโรคภูมิแพ้ได้อีกด้วย”

 

 

นอกจากนี้ ยังดึง 2 นักกีฬาสุดฮอต “หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว” นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และ “ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม” นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “วี-บูสท์” สร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ เพื่อชวนคนรุ่นใหม่ให้เพิ่มการดูแลใส่ใจตัวเองในทุกวันให้มากขึ้นกว่าการใช้ชีวิตตามสไตล์ชีวิตวิถีใหม่ ไปกับ “วี-บูสท์” ทั้ง 2 รสชาติ ทั้งรสส้มและเลมอน ที่อร่อย สดชื่น จากน้ำผลไม้ที่มาในรูปแบบชอตดื่มง่าย น้ำตาลและแคลอรี่น้อยและมีประโยชน์ 2 ต่อ ด้วย “เบต้ากลูแคน” และ “วิตามินซี 200%” ในขวดเดียว พร้อมวางขายใน Tesco Lotus และร้านค้าทั่วประเทศ

“เรามั่นใจว่า“วี-บูสท์” ที่มีส่วนผสมที่มากกว่าด้วย “เบต้ากลูแคน” ในแบบน้ำตาลและแคลอรี่น้อย รวมทั้งความอร่อย สดชื่น จากน้ำผลไม้ที่มาในรูปแบบชอตดื่มง่าย น้ำตาลและแคลอรี่น้อย จะมีส่วนสำคัญในการขยายฐานและสร้างความแข็งแกร่งให้ตลาดเครื่องดื่มวิตามินเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน”เจษฏากร กล่าว

[อ่าน 1,705]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ต้อนรับตรุษจีนปีมะเส็ง เต็มพื้นที่สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่
ไฮเซ่นส์ นำเสนอ “Innovation In-Style” ยกระดับคุณภาพชีวิตในปี 2568
ยูนิโคล่ เดินหน้ามอบฮีทเทค 1 ล้านชิ้นทั่วโลก ตามพันธกิจ “The Heart of LifeWear”
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ฯ ส่งต่อโอกาสการเข้าถึงแหล่งโภชนาการในพื้นที่ห่างไกล
เคทีซี ประกาศผลประกอบการ 2567 กำไรต่อเนื่อง 7,437 ล้านบาท
ซัมซุง ส่งผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องเสียง คว้า 6 รางวัล จาก Best of The Best TV Award โดย LCDTVTHAILAND
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved